Tử vi Tuổi Mùi 2023: Sự nghiệp, Tiền tài, Sức khỏe, Tình Duyên

Tử vi tuổi Mùi năm 2023 cho thấy những người tuổi Mùi sẽ được vượng vận quý nhân. Nhờ được phúc tinh cao chiếu, bản mệnh sẽ thăng tiến rất nhiều trong công việc cũng như sự nghiệp năm nay. Nửa đầu năm, dự đoán tuổi Mùi sẽ phải đối mặt với vất vả, gian nan nhưng chỉ cần bạn mạnh mẽ, kiên trì bước tiếp thì sẽ xoay chuyển được thế cục kịp thời.

Tổng quan vận mệnh cuộc đời người tuổi Mùi

Mùi là biểu tượng của con dê (Dương – 羊) – con giáp đứng vị trí thứ 8 trong hạng 12 con giáp. Trong lục thập hoa giáp, bản mệnh tuổi Mùi gồm các tuổi như Ất Mùi 1955, Đinh Mùi 1967, Quý Mùi 2003 – 1943, Tân Mùi 1991, Kỷ Mùi 1979, …

Tử vi năm 2023 dự đoán, những người tuổi Mùi sẽ gặp vận may không ổn định, có khi tốt và đôi khi xấu trong tất cả khía cạnh. Trong suốt cả năm, sự nghiệp của bản mệnh tuổi Mùi sẽ gặp nhiều điều không thuận lợi mà thậm chí bị đình trệ trong một thời gian tuy nhiên mọi thứ sẽ được hóa giải nếu bạn mạnh mẽ và quyết tâm. 

Tử vi năm 2023 dự đoán, những người tuổi Mùi sẽ gặp vận may không ổn định, có khi tốt và đôi khi xấu trong tất cả khía cạnh
Tử vi năm 2023 dự đoán, những người tuổi Mùi sẽ gặp vận may không ổn định, có khi tốt và đôi khi xấu trong tất cả khía cạnh

Người tuổi Mùi thường là người rất kiên cường, chăm chỉ. Họ luôn thể hiện mình sở hữu nguồn năng lượng dồi dào và chịu được áp lực cao trong công việc. Đời sống tình cảm của họ rất nhẹ nhàng và không thích sóng gió. Người tuổi Mùi rất thích hợp với các công việc mang tính nghệ thuật.

Tuy nhiên, sức khỏe của tuổi Mùi năm 2023 này có chút biến động. Bản mệnh sẽ thường cảm thấy ốm yếu do áp lực lớn trong công việc nên cần phải dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

Người tuổi Mùi sinh năm nào? Mệnh gì?

Tuổi Mùi còn được gọi là tuổi Dê, bao gồm các năm sinh như 1943, 1955, 1967, 1979, 1991,… Đây là những người giàu lòng trắc ẩn, sống giàu tình cảm, tốt bụng và luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người.

Những người tuổi Mùi thường có tính cách khá tĩnh lặng, nhút nhát nhưng lại sở hữu con mắt nghệ thuật, cực kỳ nhạy cảm, thông minh sắc sảo, có tài trí hơn người, biết nhìn xa trông rộng và sở hữu khả năng phân tích cực kỳ nhạy bén. 

Không phải tất cả người tuổi Mùi đều sẽ có cùng một mệnh giống nhau. Mỗi người tuổi Mùi sẽ tùy thuộc vào địa Can của mình mà có một mệnh khác nhau. Mỗi một mệnh khác nhau thì sẽ có một màu sắc tương sinh và tương hợp khác nhau.

  • Ất Mùi gồm các năm sinh 2955, 2015 thuộc ngũ hành mệnh Kim.
  • Đinh Mùi gồm các năm sinh 1907, 1967 thuộc ngũ hành mệnh Thủy.
  • Kỷ Mùi gồm các năm sinh 1919, 1979 thuộc ngũ hành mệnh Hỏa.
  • Tân Mùi gồm các năm sinh 1931, 1991 thuộc ngũ hành mệnh Thổ.
  • Quý Mùi gồm các năm sinh 1943, 2003 thuộc ngũ hành mệnh Mộc.

Vận mệnh của những người tuổi Mùi chi tiết

Nhìn chung, vận mệnh của người tuổi Mùi rất tốt. Nếu chẳng may là người nghèo khó thì bản mệnh tuổi Mùi sẽ luôn nhận được sự giúp đỡ rất giá trị từ bố mẹ cũng như người thân của họ. 

Những người có thế lực cũng rất muốn che chở cho họ, bản mệnh tuổi Mùi luôn được mọi người coi trọng và lựa chọn để kết nghĩa anh em. Tóm lại, với vận mệnh tốt nên những người tuổi Mùi sẽ không gặp nhiều khó khăn bởi vì mỗi lần thất bại, họ đều sẽ nhận được sự quan tâm và giúp đỡ của người khác.

Bản mệnh tuổi Mùi ngay từ thuở nhỏ đã được sống trong một cuộc sống an nhàn, bình yêu và ngập tràn tình yêu thương của cha mẹ. Càng lớn, những người tuổi Mùi càng dễ xúc động, dễ đồng cảm với khó khăn của người khác. 

Bởi vậy mà họ không bao giờ từ chối giúp đỡ những người kém may mắn nên bản mệnh tuổi Mùi luôn được người xung quanh yêu quý. Tuy nhiên, có đôi lúc, sự nhiệt tình và tốt bụng của tuổi Mùi bị người xấu lợi dụng mà họ không hay biết.

Tuổi Mùi đa phần đều có cuộc sống an nhàn, bình yêu nhưng người ta thường cho rằng nếu họ sinh vào mùa đông, tuổi Mùi sẽ phải gặp nhiều khó khăn, vất vả hơn. Tuy nhiên, sự lương thiện và lòng nhân hậu của họ luôn được đền đáp một cách xứng đáng, dù có gặp nhiều khó khăn thì bản mệnh tuổi Mùi vẫn sẽ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của mọi người xung quanh.

Bản mệnh tuổi Mùi ngay từ thuở nhỏ đã được sống trong một cuộc sống an nhàn, bình yêu và ngập tràn tình yêu thương của cha mẹ.
Bản mệnh tuổi Mùi ngay từ thuở nhỏ đã được sống trong một cuộc sống an nhàn, bình yêu và ngập tràn tình yêu thương của cha mẹ.

Đàn ông tuổi Mùi có tính can đảm và sự tự tin. Họ là những người rất vững vàng, luôn biết cách đề cao ưu điểm cũng như che giấu nhược điểm. Không giống như những con giáp khác trong 12 con giáp, bản mệnh tuổi Mùi không dễ bị tổn thương và không dễ chấp thuận người khác. Tuổi thọ trung bình của đàn ông tuổi Mùi thường từ 50 cho đến 60 tuổi là mức tối đa.

Phụ nữ tuổi Mùi là những con người của gia đình, họ luôn dành những tình cảm yêu thương cũng như sự quan tâm chăm sóc tận tình đến các thành viên trong gia đình. Họ đảm đang, tháo vát, rất biết khích lệ và giúp đỡ người chồng của mình đúng lúc. Sự khôn khéo ấy chính là nền tảng vững chắc để những người phụ nữ tuổi Mùi duy trì sự lâu dài trong các mối quan hệ hôn nhân, gia đình.

Họ thích làm đẹp và luôn sẵn sàng đầu tư một khoản tiền lớn dành cho chăm sóc vẻ bề ngoài của mình. Đứng giữa đám đông, những người phụ nữ tuổi Mùi biết cách tạo ấn tượng tốt với người khác ngay từ lần gặp đầu tiên. 

Đó chính là lý do tại sao nữ mạng tuổi Mùi luôn có rất nhiều anh chàng theo đuổi và tán tỉnh. Phụ nữ tuổi Mùi có số hưởng thọ trung bình từ 66 cho đến 75 tuổi là mức tối đa.

Tính cách người tuổi Mùi

Con Dê theo sách lịch sử Trung Quốc là loài vật dịu dàng, ôn hòa nhất. Người sinh năm Mùi thường là những người luôn vui cười, sống chân thực, hòa đồng, dễ động lòng trắc ẩn với sự bất hạnh của người khác. Tính cách của những người tuổi Mùi rất hiền lành, thậm chí còn hay tỏ ra xấu hổ, bẽn lẽn. 

Nếu được phát huy hết mọi sở trường, bản mệnh tuổi Mùi sẽ trở thành những nhà nghệ thuật đầy sự tao nhã hoặc có tính sáng tạo cao. Còn nếu không có sự thành công trong công việc, họ sẽ trở thành một con người bi quan, dễ chán nản và buồn bã.

Những người tuổi Mùi thường rất dịu dàng và mang tâm hồn nghệ sĩ. Một người sinh vào năm Mùi thường được nhắc đến nhiều ở nhiều khía cạnh nghệ thuật với tài năng tuyệt vời và không ngừng nỗ lực sáng tạo. Người tuổi Mùi sở hữu con mắt thẩm mỹ cao và có năng khiếu về thời trang.

Đây là những con người sống nội tâm, khép kín. Họ không phải là những người yêu thích sự chống đối, hay đấu tranh khi không có điều gì vừa ý. Họ thích một cuộc sống lúc nào cũng tươm tất, bình yên bằng phẳng, không có những khúc quanh, không có khó khăn, không có những đoạn gồ ghề và lúc nào cũng nhe một con đường trải nhựa sạch sẽ. 

Bản mệnh tuổi Mùi là những người sâu sắc, tốt bụng, thích giúp đỡ và quan tâm đến người khác. Chính vì thế họ luôn được đền đáp một cách xứng đáng trong cuộc sống. Thực tế, những người tuổi mùi thường rất may mắn trong sự nghiệp cũng như chuyện tiền bạc.

Bản mệnh tuổi Mùi chính trực, hiền lành và hay cảm thông với nỗi khổ của người khác. Họ thường là những nhà nghệ thuật, luôn làm những việc có tính sáng tạo. Đa phần người tuổi Mùi đều rất vị tha, độ lượng nên dễ dàng tha thứ cho sai lầm của người khác, luôn biết đặt mình vào vị trí của người đó để hiểu được khó khăn và thông cảm cái lý của người khác. Người tuổi Mùi thường cư xử tế nhị rất giàu lòng thông cảm với mọi người xung quanh. 

Bản mệnh tuổi Mùi cũng ít khi phê bình người khác. Người tuổi Mùi thường không thích sự thay đổi và sự xung đột nên luôn né tránh những cuộc tranh luận và giữ quan hệ tốt với mọi người. 

Đồng thời họ cũng là những người chu đáo, luôn cẩn thận để không làm tổn thương tới bất kỳ ai. Nếu phải làm thế thì những người tuổi Mùi cũng sẽ giải quyết triệt để tình huống đó. Trên hết, người sinh năm Mùi là những người được bạn bè yêu quý, ngưỡng mộ và dễ hòa đồng.

Người sinh năm Mùi thường không thích bị bó buộc cũng như không thể tự do làm mọi việc. Họ luôn thấu hiểu lòng người, mặc dù là tuýp người hiền lành, ít phản kháng nhưng nếu dùng vũ lực để ép họ làm theo ý người khác thì rất khó. Đối với những việc mà bản thân không thích, người tuổi Mùi sẽ tìm mọi cách từ chối. 

Luận giải tử vi Tuổi Mùi 2023

Tử vi dự báo năm 2023 là năm đột phá dành cho bản mệnh tuổi Mùi. Năm nay có tư tưởng suy nghĩ hay sách lược đầu tư đều tự dựa vào bản thân mình, chỉ cần bạn sưu tầm tư liệu nghiên cứu, kiên trì và cố gắng ắt có hồi báo, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Với tính cách thanh nhã, lạc quan, dễ gần, các chú Dê luôn tạo ấn tượng tốt đẹp cho mọi người xung quanh. Cá tính của họ biểu hiện lúc nóng nảy, bất bình, nổi cáu, họ có thể làm ra những việc mà đôi khi bản thân không lường tới hậu quả. 

Ngoài ra, họ cũng là những con người tài năng, giàu trí tưởng tượng, yêu thích nghệ thuật, sáng tạo và luôn muốn cống hiến hết năng lực của mình để mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Công danh, sự nghiệp tuổi Mùi 2023

Năm 2023 là một năm thuận lợi để những bản mệnh tuổi Mùi tìm kiếm vận may và cơ hội thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Công việc được suôn sẻ cộng với sự ủng hộ từ phía đồng nghiệp sẽ giúp bạn được đánh giá cao, có cơ hội thăng quan, tiến chức, tăng bổng lộc và tăng cường uy tín của bản thân. 

Tuy nhiên, năm này cũng sẽ xuất hiện một vài vấn đề nhỏ nhặt khiến cho bản mệnh tuổi Dần bị hiềm khích, dẫn đến tranh cãi và kiện cáo. Cách giải quyết tốt nhất là những người tuổi Dần nên khéo léo trong cư xử và giao tiếp. Đặc biệt với những vấn đề ngoài công việc, bạn đừng xen vào chuyện cá nhân của người khác nếu không cần thiết để tránh những xung đột không đáng có.

Với những người tuổi Mùi đang tìm kiếm một công việc mới, kết quả sẽ khả quan nếu thường xuyên cập nhật thông tin từ bạn bè cũng như người thân để tìm kiếm mối làm ăn. Tháng 3, tháng 4 và tháng 9 chính là thời điểm thích hợp cho những sự thay đổi tích cực. 

Năm 2023 là một năm thuận lợi để những bản mệnh tuổi Mùi tìm kiếm vận may và cơ hội thăng tiến trên con đường sự nghiệp
Năm 2023 là một năm thuận lợi để những bản mệnh tuổi Mùi tìm kiếm vận may và cơ hội thăng tiến trên con đường sự nghiệp

Hãy cho bản thân cơ hội để gặp gỡ, giao lưu, trao đổi và tìm kiếm những điều bất ngờ cho cuộc sống. Ngoài ra, vơi sự động viên từ gia đình, bạn bè sẽ giúp cho bản mệnh tuổi Mùi có nguồn cổ vũ và sự tự tin to lớn. Trong năm nay, bạn cũng nên cân nhắc việc mua nhà mới hay đi du lịch nước ngoài cùng gia đình nếu điều kiện tài chính cho phép.

Tài vận, tiền bạc tuổi Mùi 2023

Đối với bản mệnh tuổi Mùi, năm 2023 là một năm tương đối vượng phát vì tài lộc đủ dây, công danh rộng mở. Không ít cơ hội tìm đến với họ nhưng cũng xuất hiện nhiều chướng ngại vật chắn đường đòi hỏi bản mệnh tuổi Mùi phải thực sự tỉnh táo và mạnh mẽ. 

Dù được quý nhân phù trợ, bạn cũng rất khó tránh khỏi sự hiềm khích, dèm pha và hậu quả có thể liên quan đến pháp luật nếu bạn không khéo léo xử lý. Tiền này năm này có đồng ra đồng vào, của cải dồi dào, nhìn chung đây là năm vượng phát của bạn. Tuy nhiên sẽ có tiểu nhân hãm hại nên bản mệnh tuổi Mùi cần giữ cho mình tinh thần lạc quan, sự vững vàng và nhanh nhạy.

Dù năm 2023 là một năm hứa hẹn sự nghiệp thuận lợi, bổng lộc không ít nhưng tiền bạc của những chú Dê rủng rỉnh như mong đợi. Do ảnh hưởng từ một số chòm sao không may mắn khiến cho bạn bị thất thoát tiền bạc. Bên cạnh đó, vì chi tiêu hào phóng tên đây là năm mà bản mệnh tuổi Mùi không tích lũy được nhiều.

Trong năm 2023, tài lộc vẫn mang điềm báo hao tổn nhiều, phần lớn là do chi tiêu cuộc sống hàng ngày cũng như thỏa mãn nhu cầu cá nhân. Bên cạnh dó, bản mệnh cũng nên đề phòng kẻo bị trộm cắp hoặc lừa đảo, thận trọng hơn trong việc hợp tác làm ăn và kỹ càng hơn khi lựa chọn đối tác, bạn bè, người phụ tá…

Đối với những người buôn bán, nếu tham gia kinh doanh bất động sản hay đầu tư thì khả năng thắng lợi sẽ rất cao, tuy nhiên bản mệnh tuổi Mùi cần hết sức thận trọng khi ký kết các giấy tờ, hợp đồng liên quan đến pháp luật. Lời khuyên cho quý bạn tuổi Mùi Là trong mọi tình huống, hãy luôn giữ một thái độ điềm tĩnh, thận trọng vì vội vàng chỉ khiến bạn trả giá đắt.

Sức khoẻ tuổi Mùi 2023

Tử vi cho thấy sức khỏe của bản mệnh tuổi Mùi năm nay không được tốt, bạn hãy dành thời gian chăm chút cho bản thân nhiều hơn và tránh tham gia các hoạt động mạo hiểm. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến chế độ ăn kiêng, cần cẩn thận khi lái xe và tuyệt đối không được uống rượu khi lái xe.

Tử vi cho thấy sức khỏe của bản mệnh tuổi Mùi năm nay không được tốt, bạn hãy dành thời gian chăm chút cho bản thân nhiều hơn
Tử vi cho thấy sức khỏe của bản mệnh tuổi Mùi năm nay không được tốt, bạn hãy dành thời gian chăm chút cho bản thân nhiều hơn

Ngoài ra, năm này cũng cho thấy điềm báo các chú Dê bị họa huyết quang do vật sắc nhọn gây ra. Bản mệnh nên thận trọng khi sử dụng những vật dụng được bằng kim loại, hạn chế tham gia hoạt động thể thao mạo hiểm tránh bị té ngã và chấn thương. Nếu đi xa cẩn thận đường sông nước vì kẻo gặp họa đuối nước. Nữ mạng cần đề phòng các bệnh về phụ khoa tái phát.

Tình duyên, gia đạo tuổi Mùi 2023

Dù bản mệnh tuổi Mùi là nam hay nữ thì cơ hội để bạn tìm thấy ý trung nhân trong năm 2023 này là rất lớn nên hãy chủ động và tự tin hơn trong các cuộc gặp gỡ để chia sẻ cũng như giao lưu. Tháng 2, tháng 8 và tháng 9 là những mốc thời gian mang đến cho bạn những cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ được đối tượng của bản thân mình nên đừng bỏ lỡ.

Đối với các cặp đôi đã kết hôn thì cần đề phòng sự xuất hiện của người thứ ba khiến cho hạnh phúc gia đình bị rạn nứt. Cả hai bạn nên cho nhau nhiều thời gian hơn để thấu hiểu, chia sẻ, tâm tình và tìm thấy tiếng nói chung. Lời khuyên cho bản mệnh tuổi Mùi đó là học cách hòa hợp để hạnh phúc hơn.

Luận giải chi tiết tử vi tuổi Mùi 2023 theo từng năm sinh

Năm 2023 thực sự là một trong quan trọng đối với đời sống của những người tuổi Mùi, bởi họ đứng trước các cơ hội “có một không hai” để có thể xoay chuyển cuộc sống của mình theo hướng tích cực. Năm này hứa hẹn sẽ mang đến những thay đổi bất ngờ và những thời điểm “đột phá” đáng trông đợi dành cho bản mệnh tuổi Mùi.  

Nhìn chung, đây sẽ là một năm dễ chịu, hài hòa, không có nhiều sóng gió và cũng không vắt kiệt sức của bạn với công việc bộn bề. Sự soi sáng của những vì sao may mắn giúp cho bản mệnh tuổi Mùi dễ dàng sải bước trên con đường, sẽ tìm thấy mục tiêu của bản thân mình. 

Sau đây là phần luận giải chi tiết về tử vi tuổi Dần theo từng năm tuổi mà bạn đọc có thể tham khảo để tránh những điều xui rủi và cải thiện vận mệnh năm 2023 sắp tới.

Tử vi tuổi Ất Mùi năm 2023

Dưới sự ảnh hưởng của hạn Địa Võng, các mối quan hệ tình cảm năm 2023 của bản mệnh tuổi Ất Mùi ít nhiều xuất hiện mâu thuẫn và hiểu nhầm. Trong gia đình thì lời qua tiếng lại khiến cho bầu không khí luôn ngột ngạt, căng thẳng, mệt mỏi. 

Bên cạnh đó, đối với những bản mệnh có công việc làm ăn liên quan đến nhập hàng hóa sản xuất và kinh doanh thì cần có hóa đơn chứng từ rõ ràng. Bởi nếu nhập hàng giả hàng nhái kém chất lượng sẽ bị chính quyền tịch thu, vướng vào lao lý, tiền mất tật mang. 

Đặc biệt, bản mệnh không tin vào lời nói của người khác. Đặc biệt là không cho người lạ mặt ở qua đêm hay ngủ nhờ kẻo tai bay vạ gió, hao tiền tốn của, trộm cắp, mất mát tài sản. 

Điều mà bản mệnh tuổi Ất Mùi cần phải làm đó là làm ăn chân chính, việc buôn bán kinh doanh phải rõ ràng và minh bạch. Nhập hàng hóa sản phẩm đúng chất lượng và có hóa đơn chứng từ rõ ràng cứ đừng vì lợi nhuận mà bán rẻ lương tâm. 

Nhìn chung, năm 2023 là một năm khá bình ổn với bản mệnh tuổi Ất Mùi
Nhìn chung, năm 2023 là một năm khá bình ổn với bản mệnh tuổi Ất Mùi

Ngoài ra, gia chủ tuổi Ất Mùi năm này không nên hơn thua với mọi người trong gia đình, tránh điều đáng tiếc xảy ra. Luôn yêu thương, nhường nhịn lẫn nhau, đừng vì lời dèm pha của người khác mà khiến cho tình cảm gia đình tan nát và chia ly xa cách. Dù cho có chuyện gì xảy ra thì mọi người hãy ngồi lại mà tìm cách giải quyết. 

Khi gặp hạn Địa Võng, bản mệnh tuổi Ất Mùi không nên ra khỏi nhà vào trời tối, để tránh những tai nạn bất ngờ xảy ra rất nguy hiểm. Nhẹ thì hoảng sợ, tiền tài mất mát khi gặp kẻ xấu, nặng thì sẽ bị tai nạn đe dọa đến tính mạng và dẫn tới cái chết. Song đó gia chủ không nên cho người lạ mặt vay mượn tiền hoặc ngủ nhờ qua đêm để tránh gặp phải tiểu nhân nổi lòng tham đánh cắp tài sản mà thậm chí còn gây nguy hiểm đến tính mạng.

Để hoa giải hạn Địa Võng, gia chủ tuổi Ất Mùi cần thành tâm, sống hướng thiện, tu tâm tích đức và cho đi mà không cần nhận lại. Thường xuyên đi chùa thắp hương, cầu an, mong gia đạo được bình an và sức khỏe dồi dào. Nhờ đó mà công danh sự nghiệp  ngày càng phất lên và phát tài phát đạt.

Tử vi tuổi Đinh Mùi 2023

Năm 2023, nam mạng Đinh Mùi gặp hạn Thiên Tinh, nữ mạng hạn Tam Kheo nên sức khỏe thì suy kiệt và dễ dính thị phi kiện cáo. Năm này, bạn cần chú ý đến vấn đề ăn uống để tránh bệnh đường ruột, tiêu hóa, ngộ độc thực phẩm. Đặc biệt nếu không có sự chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới nguy hiểm tính mạng. Ngoài ra hạn này còn liên quan tới kiện cáo thị phi và phụ nữ bị hạn nặng hơn nam giới.

Dưới sự ảnh hưởng của những hạn xấu, sức khỏe của bản mệnh tuổi Đinh Mùi yếu đi, dễ mắc bệnh về tiêu hóa, đường ruột, khả năng hấp thụ dinh dưỡng kém. Nếu nhẹ thì bạn có thể bị đau bụng, đi ngoài và nặng hơn thì ngộ độc đến mức nguy hiểm tới tính mạng. 

Nếu là phụ nữ mang thai thì dễ có nguy cơ té ngã hay bị sinh non, thiếu tháng. Đồng thời, gia chủ tuổi Ất Mùi cũng nên tránh cãi vã, xích mích, kiện tụng thậm vì dễ rơi vào vòng lao lý, làm ăn không chính đáng sẽ dẫn tới tù tội hoặc bị tiểu nhân vu oan giá họa, tai bay vạ gió  mà rơi vào chốn ngục tù. 

Kiện tụng năm này chẳng thắng chỉ thấy thua, chịu nhiều tai tiếng, nặng hơn thì chịu án phạt. Nhiều áp lực tai họa khiến cho tinh thần của bản mệnh không thoải mái, căng thẳng, bất an, buồn rầu và mệt mỏi. Cuộc sống gia đình vì thế mà trở nên bất hòa, không hạnh phúc dẫn tới chuyện ly hôn.

Chính vì vậy, gia chủ tuổi Đinh Mùi năm này cần tu tâm, dưỡng tính, làm thêm nhiều việc thiện, đi chùa cầu bình an cho gia đạo hạnh phúc và tránh được họa hại. Đặc biệt, bạn nên có chế độ rèn luyện và nghỉ ngơi nhằm nâng cao sức đề kháng.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 2023

Chịu ảnh hưởng tư hạn Huỳnh Tuyền, bản mệnh tuổi Kỷ Mùi năm nay cần chú ý nhiều đến sức khỏe của mình. Người gặp nạn này hay bị đau đầu, chóng mặt, ảnh hưởng nhiều tới đời sống sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt là các bệnh liên quan tới mắt và tay chân. Do đó, trong sinh hoạt hay công việc, bàn đều phải được chú ý.

Hạn Huỳnh Tuyền sẽ mang tới những khó khăn bất lợi nếu công việc kinh doanh buôn bán liên quan đến đường thủy hay sông nước. Tham gia vào các hoạt động, kinh doanh  và buôn bán trên sông nước năm này sẽ cực kỳ nguy hiểm cho bản mệnh. Tốt hơn hết, bạn nên tránh những công việc làm ăn này để không gặp phải hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên liên quan tới tòa án dù đó là việc gì hay vì ai hoặc bạn phải đứng ra làm chứng cũng như có liên quan trực tiếp trong tới pháp luật đó vì bạn sẽ gặp phải tai họa, gây mất tiền mất của, gia đình sẽ không được bình an.

Chịu ảnh hưởng tư hạn Huỳnh Tuyền, nam 2023 này bản mệnh tuổi Kỷ Mùi năm nay cần chú ý nhiều đến sức khỏe của mình.
Chịu ảnh hưởng tư hạn Huỳnh Tuyền, nam 2023 này bản mệnh tuổi Kỷ Mùi năm nay cần chú ý nhiều đến sức khỏe của mình.

Khi gặp hạn Huỳnh Tuyền, bản mệnh tuổi Kỷ Mùi sẽ dễ mắc bệnh tật. Một khi có bệnh tật sẽ để lại nhiều hệ lụy khác nhau. Bạn sẽ phải hao tốn tiền tài của vì thuốc thang, chữa trị, hơn thế nữa còn gây tốn thời gian công sức của bạn mà chẳng thể tham gia vào những hoạt động và công việc khác. 

Sức khỏe không tốt dẫn tới công việc, kinh doanh, không được hoàn thành với kết quả tốt nhất, không đưa ra được những ý kiến, quyết định đúng đắn, dẫn tới sự thất bại, khó khăn, thậm chí còn khiến cuộc sống trở nên bế tắc.

Bản mệnh tuổi Kỷ Mùi năm này cần tránh đầu tư kinh doanh với quy mô lớn, không vay mượn tiền hoặc nhận bảo lãnh vay tiền và không đi đến nơi sông nước. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe, nên xây dựng kế hoạch làm việc, thư giãn, nghỉ ngơi hợp lý và khoa học. 

Bạn nên luyện tập, trao đổi và rèn luyện sức khỏe. Đối với người cao tuổi bị tiền sử cao huyết áp thì cần áp dụng chế độ dinh dưỡng riêng, giảm lượng muối, mỡ và các chất kích thích (vì những loại thực phẩm này rất có hại đối với bệnh nhân cao bị huyết áp, tai biến, đột quỵ).

Tử vi tuổi Tân Mùi 2023

Năm 2023, bản mệnh tuổi Tân Mùi gặp phải hạn Thiên La. Chính vì vậy mà gia chủ thường xuyên trong trạng thái mệt mỏi và đau nhức với những căn bệnh kỳ quái. Mặc dù đã tích cực điều trị, tiêu hao tiền của những bệnh vẫn không khỏi. 

Bởi vậy cách tốt nhất đó là bạn hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và lập chế độ ăn uống hợp lý. Song đó hãy kết hợp với việc rèn luyện thể dục thể thao, tránh sử dụng những chất kích thích có hại cho sức khỏe của bản thân như rượu, bia, thuốc lá,…

Trong năm này, bản mệnh tuổi Tân Mùi cần cẩn thận hơn trong các mối quan hệ trong giao tiếp, hãy thực sự thận trọng từng hành động và lời nói, để tránh vướng vào thị phi tai tiếng. 

Nhất là chuyện tình cảm vợ chồng, gia chủ tuổi Tân Mùi hãy dành nhiều thời gian hơn bên cạnh người thân yêu của mình, nên quan tâm, chăm sóc nhau, thấu hiểu cũng như chia sẻ niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống. Đừng ghen tuông vô cớ, không nên lời qua tiếng lại tránh chuyện nhỏ xé ra to, khiến cho gia đạo bất hòa, chia ly xa cách và con cái thiếu tình thương của cha mẹ.

Để hóa giải hạn Thiên La, bản mệnh Tân Mùi cần bình tâm và suy nghĩ thật kỹ càng về mọi việc. Không nên sống trong lo âu phiền muộn mà hãy tìm người tâm sự cũng như chia sẻ niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống. Bạn không nên chất đựng quá nhiều ấm ức ở trong lòng. Điều này sẽ khiến tâm trạng của bạn ngày càng trầm trọng dẫn đến bệnh kỳ quái như trầm cảm.

Tử vi tuổi Quý Mùi 2023

Bản mệnh tuổi Quý Mùi năm nay sẽ gặp hạn Ngũ Mộ. Đây là hạn chủ về hao tài tốn của, tiền bạc tiêu tán khiến cho tinh thần của gia chủ đi xuống, luôn trong trạng thái ăn không ngon ngủ không yên, tâm lý buồn lo và bất an. 

Bản mệnh cần đề phòng kẻ gian lấy tiền của, mua phải loại hàng hóa kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, làm cho tài chính suy giảm và thậm chí thua lỗ tới trắng tay, không còn một xu dính túi.

Nếu bạn mua hàng không có hóa đơn, chứng từ rất dễ bị vướng vào vấn đề pháp luật và lao lý, tiền mất tật mang mà thậm chí còn bị bắt giữ, gặp nhiều rắc rối vì mua bán hàng hóa không chất lượng, không có xuất xứ rõ ràng.

Hạn Ngũ Mộ cũng khiến cho gia chủ gặp phải kẻ tiểu nhân, làm ơn nhưng mắc oán. bạn cần hạn chế cho vay mượn tiền bạc trong năm nay kẻo gặp rặc tối, cho mượn mà không đòi được tiền. Ngoài ra bạn cũng không nên cho người khác vào tá túc trong nhà tránh nguy cơ bị trộm cắp tiền của.

Để tránh những hiểm họa không đáng có từ hạn Ngũ Mộ, gia chủ tuổi Quý Mùi cần sống hướng thiện, chăm chỉ làm việc có ích cho đời, cho người, cho đi mà không cần nhận lại. Tốt nhất là hãy tạo mối quan hệ thân thiết với những người lương thiện và không kết giao với kẻ xấu.

Diễn biến tử vi người tuổi Mùi năm 2023 theo từng tháng

Theo tử vi phương Đông, sang năm 2023, vận khí của người tuổi Mùi sẽ hanh thông phơi phới và có nhiều cát tinh trợ lực. Những biến động của năm cũ đã qua chính là trải nghiệm để bản mệnh tuổi Mùi tích lũy kinh nghiệm sống. Năm 2023 là một năm đáng để thực hiện những dự án, kế hoạch lớn của bản thân.

Trong năm 2023, người tuổi Mùi sẽ có cơ hội được khẳng định tài năng của mình, công việc tiến triển rất thuận lợi, xuất sắc, làm đến đâu có kết quả đến đó vì vậy mà con đường thăng tiến được rộng mở.

Dưới đây là phần luận giải tử vi bản mệnh tuổi Mùi năm 2023 theo từng tháng của Đời Sống Phong Thủy, bạn đọc có thể tham khảo để rút ra kinh nghiệm cho bản thân, tránh điều xấu xa và cải thiện vận mệnh trong năm mới.

Tử vi tuổi Mùi tháng 1/2023 (Âm lịch)

Tháng Giêng đầu năm 2023, bản mệnh tuổi Mùi được vui xuân cùng gia đình. Tình cảm gia đình được gần gũi, gắn bó giúp cho bạn luôn thấy thoải mái, hạnh phúc và vui vẻ trong tháng này. Vì là tháng đầu năm nên bản mệnh sẽ phải chi tiêu nhiều nhưng cũng gặp may mắn về tiền bạc, có tài lộc từ công việc làm ăn buôn bán. 

Tháng Giêng đầu năm 2023, bản mệnh tuổi Mùi được vui xuân cùng gia đình
Tháng Giêng đầu năm 2023, bản mệnh tuổi Mùi được vui xuân cùng gia đình

Công việc năm nay đã có sự an bài, gia chủ tuổi Mùi cứ thuận theo tự nhiên mà không nên tạo áp lực, sự căng thẳng cho mình để tránh bị stress. Bên cạnh đó sức khỏe của bản mệnh tuổi Mùi tháng này cũng được ổn định tuy nhiên bạn cần chú ý nhiều hơn đến chế độ ăn uống, chăm luyện tập thể dục thể thao giúp bản thân luôn căng tràn sức sống để thực hiện những dự định lớn trong tương lai.

Tử vi tuổi Mùi tháng 2/2023 (Âm lịch)

Tháng hai năm 2023 dự đoán bản mệnh tuổi Mùi bắt đầu công việc làm ăn khá thuận lợi và luôn gặp nhiều may mắn đưa tới. Thời điểm này, chuyện tình cảm của gia chủ cũng bắt đầu thăng hoa hơn. Bạn cảm thấy tự tin, thích giao thiệp, chia sẻ và vui chơi cùng với bạn bè. 

Về tiền bạc, bản mệnh tuổi Mùi sẽ được nhiều lộc lá và tiền bạc trong nửa cuối tháng này. Đây được xem là một tháng nhiều may mắn đến với những chú Dê. Về phương diện học tập và công việc làm ăn, gia chủ tuổi Mùi đã bắt đầu khởi động công việc cũng như dự định của mình và sẽ gặp nhiều thuận lợi, nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. Sức khỏe của bản mệnh tuổi Mùi tháng này khá tốt nhưng bạn nên chú ý đi xe cộ cẩn thận để tránh những xây xát nhẹ không đáng có.

Tử vi tuổi Mùi tháng 3/2023 (Âm lịch)

Tháng ba năm 2023, công việc của bản mệnh tuổi Mùi diễn ra khá thuận lợi, gặp rất nhiều may mắn đưa tới và được quý nhân giúp sức. Về chuyện tình cảm, trong tháng này, với sự tự tin các chú Dê  thích giao thiệp nên kết thêm nhiều bạn bè, mở rộng các mối quan hệ của bản thân để giúp ích cho công việc trong tương lai.

Tháng ba là một tháng mang lại vận may về tiền bạc cho bản mệnh tuổi Mùi. Một tháng nhiều may mắn sẽ tìm đến với bạn. Về phương diện học tập, công việc làm ăn đều sẽ gặp nhiều thuận lợi và được quý nhân giúp sức. 

Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn, cần ăn uống đầy đủ, hạn chế đi xa, không nên uống rượu bia khi tham gia giao thông để tránh gặp những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Tử vi tuổi Mùi tháng 4/2023 (Âm lịch)

Chuyện tình cảm của những người tuổi Mùi trong tháng 4/2023 được dự báo không được êm đềm cho lắm nhưng có mất sẽ có được, dù tình cảm không như mong đợi nhưng ở các phương diện khác, bạn có thể sẽ tìm kiếm được vài cơ hội cho mình.

Điều mà bạn cần chú ý là không nên để chuyện tình cảm đè nặng và ảnh hưởng đến tâm lý. Mọi chuyện tự nhiên sẽ tìm thấy đường đi và hãy nghĩ rằng một số thử thách trong tình cảm không phải là chuyện xấu mà nó sẽ giúp cho bạn có thêm trải nghiệm, qua đó sẽ trưởng thành hơn, chín chắn hơn.

Nhìn chung, tử vi tháng 4 của bản mệnh tuổi Mùi cho thấy sự khởi đầu của bạn có chút buồn bã nhưng tình hình mỗi thời điểm một tốt đẹp hơn, cải thiện nhanh chóng, càng về cuối tháng thì cuộc sống càng viên mãn.

Tử vi tuổi Mùi tháng 5/2023 (Âm lịch)

Tháng năm năm 2023 là một tháng tốt, vận may lớn sẽ đến với các chú Dê nên bạn hãy mạnh dạn làm những công việc cũng như dự định của bản thân. Về phương diện tình cảm, bản mệnh tuổi Mùi sẽ nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của mọi người trong công việc và cuộc sống. 

Tuy nhiên, bạn hãy dành thời gian nhiều hơn để quan tâm đến gia đình, đừng để công việc làm cho bản thân bận rộn tới mức không có thời gian dành cho những người mà mình yêu thương. Vì công việc làm ăn của những chú Dê tháng này rất thuận lợi nên tiền bạc cũng rủng rỉnh và dư giả. Hãy tiếp tục học tập, tiếp thu và trau dồi kiến thức nhiều hơn để phát triển bản thân một cách tốt nhất bạn có thể. 

Bạn sẽ được đối tác, đồng nghiệp đánh giá rất cao vì sự nhiệt tình và sự chăm chỉ của mình. Hãy cởi mở và giao tiếp với mọi người nhiều hơn để có thể nhận được nhiều sự hỗ trợ trong công việc nhất từ những người xung quanh. 

Tháng năm này, sức khỏe của bản mệnh tuổi Mùi khá tốt nhưng bạn cần chú ý đến vấn đề ăn uống sao cho đầy đủ, đúng bữa, đúng giấc, ăn chín uống sôi để tránh các bệnh lý nguy hiểm về đường ruột và tiêu hóa.

Tử vi tuổi Mùi tháng 6/2023 (Âm lịch)

Tháng sáu này là tháng bội thu về tài lộc dành cho bản mệnh tuổi Mùi. Bạn hãy mạnh dạn làm những việc mà mình đang dự định. Đối với công việc hiện tại, bạn nên tập trung để phát triển mạnh hơn, kết quả tốt sẽ đến với bạn. Về tình cảm, bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ tuy nhiên cũng sẽ có không ít tiểu nhân ganh ghét. Bạn nên âm thầm làm mọi việc để tránh những điều thị phi không đáng có. 

Tháng này được xem là tháng rất thịnh đối với công việc làm ăn cũng như kinh doanh của bản mệnh tuổi Mùi. Tiền bạc của bạn sẽ dư giả, tài lộc đủ đầy. Hãy tận dụng thời cơ của khoảng thời gian này để thu lại tiền bạc lớn nhất, làm nền móng cho một năm ổn định về tài chính. 

Tháng sáu này là tháng bội thu về tài lộc dành cho bản mệnh tuổi Mùi.
Tháng sáu này là tháng bội thu về tài lộc dành cho bản mệnh tuổi Mùi.

Về công việc làm ăn, bạn nên mở rộng trong giao tiếp với đối tác và bạn bè nhiều hơn. Nhưng chú ý xung quanh vẫn có kẻ tiểu nhân ganh ghét với bạn. Do đó, những chú Dê cần đề phòng để tránh điều thị phi.

Tử vi tuổi Mùi tháng 7/2023 (Âm lịch)

Tháng bảy Âm lịch năm 2023 là tháng cô hồn nên công việc của bản mệnh tuổi Mùi sẽ bị chững lại tuy nhiên bạn lại có tin vui từ gia đình đem đến. Về tình cảm, bạn được những thành viên trong gia đình quan tâm, yêu thương nhiều hơn. Chính vì vậy mà tâm trạng của bạn cũng cảm thấy thoải mái trong tháng này. 

Tuy nhiên bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn về tài chính trong tháng này nhưng bạn lại nhận được tin vui từ gia đình đưa tới. Tháng bảy Âm lịch là tháng mà theo quan niệm của người Việt, mọi việc đều chậm lại và không nên triển khai mạnh mẽ trong tháng này. 

Bởi vậy về công việc của bản mệnh tuổi Mùi phần nào đấy sẽ ít hơn và không mang về nhiều tài lộc. Về sức khỏe, tháng này sức khỏe của gia chủ tuổi Mùi tốt, tinh thần luôn được thoải mái.

Tử vi tuổi Mùi tháng 8/2023 (Âm lịch)

Tháng tám năm 2023, công việc của bản mệnh tuổi Mùi duy trì ở mức ổn định, bạn cần tập trung để có thể phát triển nghề nghiệp của mình lên tầm cao mới. Về tình cảm, tháng này bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của gia đình cũng như bạn bè xung quanh. 

Bên cạnh đó, tháng này kinh tế bạn phát triển hơn so với tháng bảy, hãy cố gắng trau dồi thêm kiến thức thực tiễn để nâng cao năng lực bản thân cũng như phát triển kinh tế cho mình sau này. 

Tháng bảy qua di, đến tháng Tám âm lịch, mọi công việc đều đã đi vào ổn định. Bạn cần tập trung làm từ những việc nhỏ trước, việc lớn sau để tạo cho mình cảm giác tự tin và gặt hái nhiều thành công nhất. Về sức khỏe, gia chủ tuổi Mùi tháng này sức khỏe tốt nhưng bạn chú ý cẩn thận ăn uống để tránh mắc bệnh lý về đường ruột và dạ dày.

Tử vi tuổi Mùi tháng 9/2023 (Âm lịch)

Công việc tạo cho bản mệnh tuổi Mùi tháng chín năm 2023 nhiều áp lực, nhưng bạn cần phải biết cách xử lý mọi việc theo cách tốt nhất. Ngoài ra bạn hãy tập trung phát triển bản thân nhiều hơn để khó khăn chỉ là chuyện nhỏ đối với bản thân mình. 

Về phương diện tình cảm, bạn sẽ có nhiều tranh luận và thị phi đến từ đồng nghiệp, gia đình. Chính vì vậy mà bạn nên nhẫn nhịn cũng như quan tâm tới mọi người xung quanh nhiều hơn để có thể tạo thiện cảm mà từ đó gia tăng sức ảnh hưởng của bản thân. 

Tháng chín là tháng dự báo nhiều điều không tốt lành về tài chính. Đối với mọi dự định, kế hoạch đầu tư kinh doanh, đầu tư tài chính thì bản mệnh tuổi Mùi nên cẩn trọng và tránh đầu tư vì sẽ không thu lại kết quả như mong đợi. Tháng này, công việc làm ăn của bạn khá bận rộn nhưng không được như ý muốn. Bạn nên tạo cho bản thân mình tính kiên trì để thực hiện kế hoạch và mục tiêu đặt ra một cách bài bản hơn. 

Về phương diện sức khỏe thì đôi lúc, bạn sẽ cảm thấy stress nhiều vì công việc không được thuận lợi. Bởi vậy bạn hãy rèn luyện thân thể để tâm trí mạnh mẽ hơn và nên tham gia các hoạt động thể thao nào đó để có thể nâng cao sức khỏe.

Tử vi tuổi Mùi tháng 10/2023 (Âm lịch)

So với tháng chín thì tháng mười này, công việc của những chú Dê khá thuận lợi và nhiều may mắn đưa tới, được quý nhân giúp sức. Tình cảm tuy có thăng hoa nhưng bạn cần quan tâm đến gia đình của mình. Hãy dành đôi chút thời gian để thư giãn, vui chơi và nghỉ ngơi cùng người thân, giúp cho gia đình thêm gắn bó, tình cảm thêm khăng khít.

Thằng này, bản mệnh tuổi Mùi có khá nhiều công việc, nếu không sắp xếp hợp lý thì bạn sẽ gặp áp lực. Hãy cân bằng giữa cuộc sống, công việc hiện tại để bản thân được thoải mái hơn. 

Về sức khỏe, bạn cần chú ý cẩn thận đi lại để đề phòng nạn tai, nên ăn uống đầy đủ để tránh bệnh tật. Gặp chuyện cứ bình tĩnh thì hãy giải quyết để giữ gìn nguyên khí và chờ đợi thời cơ.

Tử vi tuổi Mùi tháng 11/2023 (Âm lịch)

Trong tháng 11, sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ lên xuống thất thường, nhiều khả năng là do các bạn không tìm thấy sự hứng thú trong công việc và thậm chí còn có thái độ thờ ơ, tắc trách đối với nhiệm vụ được giao.

Chính bởi thái độ thiếu nhiệt tình, thiếu trách nhiệm này mà công việc của những chú Dê khó đạt được kết quả tốt nhất. Các bạn cần phải thay đổi cũng như suy nghĩ theo hướng tích cực hơn.

Một điều nữa mà bạn cần phải làm được trong tháng 11 chính là cần thận trọng lời ăn tiếng tiếng và đặc biệt không nên phát ngôn điều mà bản thân chưa chắc chắn. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên lãng phí thời gian quan tâm vào chuyện của người khác để tránh rước chuyện rắc rối bực mình vào người.

Người tuổi Mùi trong tháng này cũng không nên quá nóng nảy trong cư xử, tránh gây tổn thương cho những người xung quanh mà đặc biệt là người thân. Dù có gặp vấn đề gì, bản mệnh tuổi Mùi cũng cần bình tĩnh xử lý, chỉ cần giữ được một cái đầu lạnh thì việc gì các bạn cũng có thể tháo gỡ và giải quyết được.

Tử vi tuổi Mùi tháng 12/2023 (Âm lịch)

Tháng chạp cuối năm 2023, bản mệnh tuổi Mùi khởi đầu công việc không được thuận lợi cho lắm và suy nghĩ nhiều về công việc nhiều nên dễ gặp áp lực. Về phương diện tình cảm, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi vì công việc cũng như cuộc sống không được như ý mình. 

Bạn nên bỏ qua những lời nói không thiện cảm từ người xung quanh để tâm hồn mình được thư thái và thoải mái hơn. Cuộc sống sẽ luôn có nhiều biến động, lúc này tuy không tốt nhưng không phải tất cả mọi thời điểm đều không tốt. Hãy suy nghĩ tích cực và tạo cho bản thân mình nhiều cơ hội hơn. 

Tháng chạp cuối năm 2023, bản mệnh tuổi Mùi khởi đầu công việc không được thuận lợi cho lắm.
Tháng chạp cuối năm 2023, bản mệnh tuổi Mùi khởi đầu công việc không được thuận lợi cho lắm.

Trong tháng cuối năm này, bạn chi tiêu trong tháng này khá nhiều tiền bạc nhưng đó là công việc chính đáng. Bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công về sau. Đây là tháng cuối năm nên công việc làm ăn bạn sẽ gặp đôi chút áp lực bởi bản thân đã đặt ra mục tiêu ngoài khả năng của mình. Bạn nên đặt những mục tiêu thực tế hơn, tập trung hoàn thành những việc nhỏ trước để giảm thiểu sự căng thẳng khi phải suy nghĩ về việc lớn chưa thành. 

Về sức khỏe, bạn sẽ cảm thấy bản thân mệt mỏi vì khối lượng công việc nhiều. Bởi vậy bạn nên thư giãn đầu óc bằng cách nghe những bản nhạc yêu thích hay tham gia môn thể thao nào đó mới mẻ để có thể tăng cường sức khỏe cho bản thân khi cuộc sống và công việc tạo nhiều áp lực cho bạn.

Những điều người tuổi Mùi cần lưu ý trong năm 2023 

Nhìn chung, năm 2023, người tuổi Mùi có thể gặt hái được những thành công nhất định trong công việc làm ăn, rất thuận lợi trong việc buôn bán, kinh doanh nhưng vẫn cần lưu ý một số điều như sau:

Thứ nhất: Bản mệnh tuổi Mùi năm nay có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện rắc rối nếu bạn quá chú tâm vào chuyện tình cảm. Do đó, trước khi đi đến quyết định giữ nên duyên hay hợp tác làm ăn với ai, những chú Dê cần phải cẩn trọng hơn, có con mắt tinh đời để có thể phát hiện ra ai là người tốt kẻ xấu.

Thứ hai: Bản mệnh tuổi Mùi cũng cần phải chú ý kẻo dính đến kiện tụng thị phi trong năm 2023 này. Năm này, những người tuổi Mùi sẽ thường cảm thấy bản thân mệt mỏi, uể oải và không có ý chí chiến đấu. Trong làm ăn tốt nhất không nên tham lam, không nên chiếm lấy thứ không thuộc về mình, nếu không sẽ vướng vào chuyện kiện tụng. Việc làm ăn cần sự chân chính, dựa vào chính sức của chính mình mới mang lại nhiều niềm vui. 

Thứ ba: Trong năm Quý Mão, người tuổi Mùi cần tránh đến những nơi ẩm thấp hay có nhiều nước, khiến cho cơ thể khó thích nghi và mang đến những tai họa ngầm. Tốt nhất nên tham gia những hoạt động ở ngoài trời, chú ý rèn luyện thể dục thể thao để tăng cường thể chất.

Tử vi tuổi Mùi năm 2023 cho thấy tiền tài khá thuận tiện nhưng những chú Dê năm này cần cẩn trọng về sức khỏe. Tuy nhiên những thông tin trên của Đời Sống Phong Thủy chỉ mang tính chất tham khảo. Bản mệnh không nên quá lệ thuộc mà tự lực cánh sinh, kiên cường, nỗ lực vượt qua khó khăn để gặt hái nhiều thành công trong năm tới.

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tử vi Tuổi Mão 2023: Tài vận, Sức khoẻ, Tình duyên, Gia đạo

Vòng quay cuộc sống luôn vận động không ngừng nghỉ. Cứ mỗi năm, thời thế lại xoay chuyển mỗi khác và do đó vận mệnh...

Tử vi tuổi Thìn 2023: Vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, công danh

Từ ngàn xưa, dân gian đã truyền tai nhau quan niệm “Mệnh tại Thiên, Vận tại Nhân”. Ý chỉ mệnh là do trời định đoạt...

Tử vi Tuổi Dần 2023: Sự nghiệp, Tiền tài, Nhân duyên, Sức Khỏe

Tử vi tuổi Dần năm 2023 cho thấy những chủ mãnh Hổ trong năm này tuy gặp không ít tai ương, xui rủi nhưng lại...

Tử vi Tuổi Dậu 2023: Sự Nghiệp, Tài Vận, Tình Duyên, Gia Đạo

Tử vi Tuổi Dậu 2023: Sự Nghiệp, Tài Vận, Tình Duyên, Gia Đạo là những thông tin cơ bản, dự báo tương đối xoay quanh...