Tử vi Tuổi Sửu 2023: Vận mệnh, Sự nghiệp, Tình yêu, Sức khỏe


Trong năm Quý Mão, tuổi Sửu có nhiều cơ hội phát triển bản thân lên một tầm cao mới trong nhiều lĩnh vực. Tử vi tuổi sửu 2023 sẽ tiết lộ chi tiết những bí mật về: vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu, sức khỏe… Để từ đó, quý bạn có thể hiểu thêm bản thân và có những bước đi đúng đắn trong tương lai.

Tổng quan vận mệnh cuộc đời người tuổi Sửu

Theo 12 con giáp, Sửu là linh vật đứng thứ 2, đứng trước tuổi Dần (hổ) và sau tuổi Tý (chuột). Theo văn hoá Á Đông, người xưa đã sử dụng chữ số cuối cùng của năm sinh Âm lịch để tính ra hàng canh năm sinh. Dựa trên cách tính này, người tuổi Sửu được sinh vào các năm sau đây: 

  • Người sinh năm Ất Sửu: 1925, 1985, 2045 – Mệnh Kim (Hải trung Kim)
  • Người sinh năm Đinh Sửu: 1937, 1997, 2057 – Mệnh Thủy (Giản hạ Thủy)
  • Người sinh năm Kỷ Sửu: 1949, 2009, 2069 – Mệnh Hỏa (Tích lịch Hỏa)
  • Người sinh năm Tân Sửu: 1901, 1961, 2021, 2081 – Mệnh Thổ (Bích thượng Thổ)
  • Người sinh năm: Quý Sửu: 1913, 1973, 2033, 2093 – Mệnh Mộc (Tang đố Mộc)

Trong những năm tháng tuổi thơ, người tuổi Sửu thường được trải qua một cuộc sống yên bình, vui vẻ. Thời tiền vận xảy ra nhiều biến động, có thể vấp phải với những khó khăn và phiền muộn trong chuyện tình duyên. 

Tuy nhiên, tới hậu vận cuộc sống sẽ ổn định, nhiều điều tươi đẹp. Đó là thành quả của sự nỗ lực không ngừng trong những năm tháng tuổi trẻ của gia chủ tuổi Sửu. 

Về gia đạo, thời trung niên không được ổn định do xảy ra nhiều xáo trộn khiến tình cảm sứt mẻ. Nhưng cũng đừng quá lo lắng, bởi mọi chuyện sẽ được giải quyết êm đẹp nếu gia chủ có đủ sự tỉnh táo và bao dung.

Trong tình yêu, người tuổi Sửu luôn biết cách làm người khác phải ngạc nhiên về mình. Bên ngoài họ luôn tỏ ra là người ân cần và dịu dàng với bạn tình, thế nhưng đôi lúc lại vô cùng táo bạo và nồng cháy. 

Tuy vận số đào hoa nhưng lại là người tôn thờ sự chung thuỷ, không có chuyện đứng núi này trông núi nọ. Sau khi kết hôn, người tuổi Sửu sẽ là người đàn ông của gia đình. Họ luôn trân trọng và yêu thương sâu sắc tới mái ấm nhỏ của mình. 

Tong quan van menh nguoi tuoi suu
Tính cách người tuổi Sửu hiền lành, mộc mạc

Tính cách của những người tuổi Sửu thường rất hiền lành và mộc mạc. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào họ cũng giữ được sự điềm tĩnh và có chút bảo thủ cứng nhắc trong mắt mọi người. 

Thế nhưng, thực chất họ lại là người rất nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ những người đang gặp khó khăn. Vì vậy, người tuổi sửu luôn nhận được sự tin cậy và kính trọng của những người xung quanh.

Họ thường phải chịu nhiều gian nan, vất vả mới có được cuộc sống viên mãn. Bản tính trời sinh chịu thương chịu khó, không ngần ngại đương đầu với những khó khăn ngoài kia để có thể đạt được hoài bão của mình. Chính những thử thách thực tế tuyệt vời này đã giúp họ có thêm nhiều kỹ năng và kiến thức để đương đầu trong cuộc sống.

Người tuổi Sửu luôn nỗ lực hết mình kiếm tiền nhưng thiếu kỹ năng quản lý chúng. Họ thường chi tiêu một cách tuỳ hứng và gần như không có một kế hoạch hợp lý. Để cuộc sống có thể ổn định hơn, gia chủ nên khắc phục ngay điểm yếu này.

Luận giải tử vi Tuổi Sửu 2023

Theo tử vi, vận mệnh của mỗi một con giáp sẽ chuyển biến theo hướng tốt hoặc xấu theo từng năm nhất định. Tử vi Tuổi sửu 2023 cho quý bạn được biết những luận đoán về công danh sự nghiệp, tình duyên gia đạo, sức khoẻ, vận hạn… trong tương lai.

Công danh sự nghiệp

Đối với người tuổi Sửu thuộc đối tượng làm công ăn lương thì cần phải nỗ lực hơn nữa trong năm 2023. Đừng đứng núi này trông núi nọ, hạn chế tối đa việc từ chức, nhảy việc. Thay vào đó, nên dành thêm nhiều thời gian đầu tư để phát triển bản thân. Nhờ vậy, cơ hội thăng quan tiến chức lên những vị trí tốt cũng rộng mở thênh thang hơn nhiều.

Còn với những người đã làm chủ thì nên cân nhắc kỹ lưỡng nếu có ý định đầu tư kinh doanh mới. Bởi theo tử vi, Quý Mão 2023 không phải là một năm quá ưu ái đối với người tuổi Sửu. Bản mệnh không nên quá chủ quan, vội vàng mà bung hết tiền đầu tư  trong một lần. Cần cẩn thận đề phòng tiểu nhân hãm hại dẫn đến hao hụt tiền bạc, tán gia bại sản.

Nhìn chung, trong năm 2023, người tuối Sửu nên tự thân vận động trong tất cả mọi việc. Bản thân cần cố gắng phấn đấu từng ngày, khai thác và phát huy tối đa các điểm mạnh của bản thân mà vươn lên.

cong danh su nghiep nguoi tuoi suu
Tuối Sửu trong năm 2023 cần nỗ lực hơn nữa trong công việc

Tài vận, tiền bạc

Năm Quý Mão được đánh giá là một năm tương đối ổn định về tiền bạc với người tuổi Sửu. Thế nhưng vận trình cuộc sống có thể bị ảnh hưởng, dễ phát sinh nhiều vấn đề không mong muốn. 

Để nói về hùn vốn, đầu tư làm ăn lớn thì đây lại không phải là thời cơ tốt cho các cơ hội liên quan tới tài lộc. Họ nên tích luỹ thêm, chờ thời điểm thích hợp hơn để bắt tay vào đầu tư. Hoặc nếu có điều kiện, gia chủ có thể quy đổi tiền mặt thành hiện vật để giữ giá trị. Nhằm hạn chế tối đa rủi ro hao tài tốn của không đáng có.

Quá trình tài vận đôi khi sẽ xảy ra một vài biến động nhỏ không mong muốn. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là một vài thử thách nhỏ để rèn luyện bản lĩnh. Mọi chuyện sẽ được giải quyết nhanh chóng, êm đẹp nếu bản mệnh luôn giữ được sự bình tĩnh, kiên trì phấn đấu mà vượt qua.

Sức khỏe tuổi sửu 2023

Sức khoẻ của gia chủ tuổi sửu trong năm Quý Mão không được đánh giá cao. Luôn tâm huyết, nỗ lực trong công việc chính là điểm mạnh của người Tuổi Sửu. Thế nhưng, đây cũng chính là những hạn chế để lại hậu quả không nhỏ tới bổn mạng. 

Bạn nên nhớ rằng, có sức khỏe là có tất cả, sức khoẻ làm ra của cải vật chất. Do đó, thay vì bất chấp lao đầu vào công việc, bạn nên sắp xếp thời gian khoa học hơn để giữ gìn sức khoẻ của bản thân.

Ngoài ra, nên dành thêm nhiều giây phút để thư giãn tuyệt vời bên bạn bè và gia đình. Đây sẽ là cách hiệu quả để giúp gia chủ tiếp thu thêm nhiều nguồn năng lượng cực hơn. Nhờ đó mà cuộc sống được cân bằng, công việc cũng thuận lợi và may mắn hơn rất nhiều.

Lưu ý: 2023 là năm mà người tuổi Sửu có nhiều sao xấu chiếu mệnh. Do đó, phải cẩn trọng trong các vấn đề liên quan tới sông nước, hạn chế vui chơi du lịch hay đi làm xa. Khi thể trạng mệt mỏi hoặc sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,… tuyệt đối không tham gia giao thông để tránh những hậu quả khó lường.

Tình duyên, gia đạo tuổi sửu 2023

Tử vi tuổi Sửu 2023 chịu tác động dẫn đến chuyện tình cảm gia đình, và các mối quan hệ không được ổn định.

Đối với người độc thân thì vận trình tình cảm chưa có nhiều cơ hội để phát triển. Việc có tìm được người “ tâm đầu ý hợp” hay không, phụ thuộc phần lớn vào chính năng lực của họ. Người độc thân tuổi sửu trong năm này cần chủ động hơn trong các mối quan hệ. Nếu còn do dự sẽ đánh mất nhiều cơ hội nhân duyên tốt. 

Với người tuổi Sửu đang trong một mối quan hệ yêu đương thì khả năng thời gian tới phải trải qua nhiều sóng gió. Nếu bạn và “nửa kia” đồng tâm vượt qua được giai đoạn giông bão này thì tình cảm ngày càng bền chặt. Ngày “đơm hoa kết trái” về chung một nhà cũng không còn xa.

Còn đối với người tuổi Sửu đã có gia đình thì gia đạo năm này dễ bất hoà. Một số biến cố có thể xảy ra khiến cho tinh thần gia chủ không được thoải mái, bất an và mệt mỏi. Tránh để cảm xúc lên ngôi, nói những lời khiến khiến đối phương bị tổn thương. Từ đó, sẽ phát sinh những mâu thuẫn vụn vặt, khiến tình cảm gia đình rơi vào bế tắc.

Vì vậy, quý bạn nên chủ động hơn trong việc làm mới các mối quan hệ. Hãy dành thêm nhiều thời gian để bên cạnh quan tâm và chăm sóc đối phương. Học cách thấu hiểu và sẻ chia những nỗi niềm trong cuộc sống để bình tâm cùng nhau vượt qua. Như vậy mới có thể giữ gìn gia đạo yên ấm, vợ chồng thuận hoà.

Luận giải chi tiết tử vi tuổi Sửu 2023 theo từng năm sinh

Dưới đây là những luận giải chi tiết tử vi tuổi Sửu 2023 theo các năm tuổi: Tân Sửu 1961, Quý Sửu 1973, Ất Sửu 1985, Đinh Sửu 1997, Kỷ Sửu 2009. Bạn đọc có thể tham khảo để giúp bản mệnh tránh được những việc không nên làm, nâng cao năng lực bản thân để cuộc sống thêm viên mãn, hạnh phúc.

Tuổi Tân Sửu 1961

Theo ngũ hành, Tân sửu sinh năm 1961 thuộc mệnh Thổ ( Bích Thượng Thổ), trong năm Quý Mão là Kim Bạch Kim. Vì thế, tài lộc cũng chỉ dừng lại ở mức trung bình, đủ chi tiêu trang trải cuộc sống.

Trong năm này, gia đạo thuận hoà, yên ấm và hạnh phúc. Đa phần người tuổi Sửu sinh năm 1961 đều có xu hướng chuyển từ vai trò chính ngoài xã hội lui về sau để gần gũi với con cháu. Trong năm 2023, có thể nhà sẽ đón nhận nhiều tin vui, khả năng cao là có thêm thành viên mới. 

Về sự nghiệp, cả nam và nữ Tân Sửu 1961 trong năm này đều không được lợi. Họ nên an phận thủ thường, không nên ham mê đầu tư góp vốn làm ăn lớn. Nếu cố tình sẽ phải gánh chịu những hậu quả khôn lường, cẩn thận thua lỗ tán gia bại sản.

Tuổi sửu đã có sự suy yếu len lỏi trong bổn mạng. Sức khỏe suy yếu gây ra nhiều cản trở cho người tuổi Sửu trong cuộc sống. Dẫn tới không thể vận hành tốt công việc kinh doanh, không đưa ra được nhiều quyết định đúng đắn khiến cuộc sống gặp nhiều trắc trở.

Vì vậy, cần chú ý chế độ dinh dưỡng, tập luyện thể dục thể thao và thăm khám sức khoẻ thường xuyên để đảm bảo thể trạng luôn ở mức tốt nhất. Ngay khi cảm thấy bản thân có dấu hiệu bất thường thì nên đi thăm khám sớm, tránh dẫn tới nhiều trường hợp đáng tiếc.

Tuổi Quý Sửu 1973

Người sinh năm 1973 thuộc Tan Đố Mộc. Trong đó, Mộc khắc Kim nên nhìn chung vận số 2023 của gia chủ quý sửu 1973 được đánh giá là trung bình, có hung có cát. 

Bước vào thời kỳ hậu vận, họ đã có một điều kiện kinh tế nhất định sau bao nhiêu năm trải qua sóng gió vất vả. Trong năm này, người tuổi Quý Sửu 1973 nên chuyển tiền bạc tiết kiệm sang loại tài sản khác để duy trì giá trị. 

Đây là cơ hội sinh lời tuy nhỏ nhưng vô cùng chắc chắn với những người đã bước sang tuổi trung niên. Tham vọng về công danh tiền tài cũng không còn mạnh mẽ như khi còn trẻ nữa. 

Gia đạo tuổi tân sửu 1973 trong năm 2023 xảy ra nhiều biến động, không yên. Gia chủ chớ nên vội vàng phán xét ghen tuông vô cớ gây lục đục trong tình cảm vợ chồng. Nếu không may để chuyện nhỏ xé ra lớn, dễ dẫn tới cảnh chia ly xa cách, phu thê khó hàn gắn. Tâm trạng buồn rầu, lo lắng và bất an trong tương lai. Vì vậy, bạn cần giữ được sự tỉnh táo, luôn nhường nhịn để gia đạo được yên ấm, hạnh phúc.

Thời gian trôi qua cũng đã quá nửa đời người, đây cũng là lúc bổn mạng đã bắt đầu suy yếu. Trong năm 2023, cả nam lẫn nữ gia chủ tuổi tân sửu 1973 đều gặp những vận hạn liên quan tới vấn đề sức khỏe.

 Những người bị đau yếu, bệnh tật nếu không được chữa trị cẩn thận sẽ rất lâu mới có thể khỏi bệnh. Thậm chí không may còn gặp nguy hiểm tới tính mạng. Vì vậy, bạn cần cẩn trọng hơn trong vấn đề này để cải thiện bổn mạng của mình.

tu vi tuoi quy suu 1973
Vận trình tuổi Quý Sửu 1973 trong năm Quý Mão 2013

Tuổi Ất Sửu 1985

Tuổi Ất Sửu 1985 mang mệnh Hải Trung Kim, tương hợp với Kim Bạch Kim của năm Quý Mão. Theo đó, 2023 được đánh giá là một năm đại cát đại lợi, cầu được ước thấy của gia chủ Ất Sửu. 

Mệnh chủ năm này được cát tinh chiếu mạng sẽ gặp được nhiều may mắn trong kinh doanh. Dễ được quý nhân phù trợ, kết giao được với nhiều bạn bè mới. Nếu có ý định khởi nghiệp hay mở rộng phát triển kinh doanh thì nên chọn ngày đẹp hợp phong thuỷ để triển khai ngay trong năm nay. 

Đây là thời điểm vô cùng cát lợi, giúp gia chủ thu hút được nhiều tài lộc, công việc sinh tài thuận lợi.

Tuy con đường tài lộc dồi dào, đạt được nhiều dấu mốc quan trọng trong cuộc đời sự nghiệp. Thế nhưng, gia chủ Ất sửu 1985 trong năm 2023 lại gặp hạn liên quan trực tiếp tới vấn đề sức khỏe, thị phi kiện cáo. 

Sức khỏe liên quan tới một số bệnh nhỏ, nếu chủ quan không chữa trị kịp thời sẽ gây nguy hiểm tới tính mạng. Ngoài ra, gia chủ cần chú ý lời ăn tiếng nói để tránh những cãi vã, xích mích không đáng có. 

Hoặc bị tiểu nhân ganh ghét vu oan giá hoạ, tai bay vạ gió thậm chí rơi vào vòng lao lý. Có kiện tụng thì cũng chẳng thấy thắng, chịu nhiều tai tiếng người đời dèm pha. Do năm này đại kỵ với gia chủ tới những vấn đề liên quan tới pháp luật. 

Tốt nhất là không nên có mặt ở chốn đông người, nên nhẫn nhịn tránh các hiềm khích để vận số được bình an. Gia đạo năm này cũng tạm ổn, gia chủ không nên vì những áp lực bên ngoài mà làm ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. 

Tuổi Đinh Sửu 1997

Đinh Sửu 1997 thuộc Giản Hạ Thuỷ. Trong năm Quý Mão 2023, vận trình tuổi này ở mức trung bình, không tốt không xấu. 

Nếu là người đang làm công ăn lương cần chú ý cảm xúc, đừng vì cái tôi quá lớn “ngựa non háu đá” làm cản trở con đường thăng quan tiến chức. Cần học cách kiềm chế cảm xúc, luôn giữ được sự bình tĩnh thì con tiền đồ sự nghiệp sẽ hanh thông và thuận lợi hơn nhiều. 

Còn nếu đã làm chủ thì năm này không quá tốt cho việc đầu tư kinh doanh quy mô lớn. Cần hạn chế ở mức tối đa các giao dịch liên quan tới tiền bạc hay nhận bảo lãnh vay tiền. 

Trong năm 2023, gia chủ Đinh Sửu 1997 phạm vào hoang ốc, 27 tuổi. Theo quan niệm dân gian, người xây nhà phạm phải cung hoang ốc sẽ mang theo những hậu quả khôn lường. Tất cả từ công danh, sự nghiệp, sức khỏe cũng như các mối quan hệ trong gia đình đều gặp nhiều trắc trở, bất lợi. Không cẩn thận còn mang họa vào thân, tinh thần mệt mỏi.

Gia chủ Đinh Sửu 1997 năm nay lưu ý có hạn về sông nước, đường thuỷ. Nếu gia chủ làm việc tại đây cần hết sức cẩn trọng. Đầu năm nên làm lễ cúng dâng sao giải hạn để hoá giải bớt đi phần nào. Hạn chế giao du công việc kinh doanh buôn bán liên quan tới sông nước để tránh tiền tài hao tổn. 

Nhìn chung năm 2023 đối với gia chủ Đinh Sửu không quá thuận lợi. Cần đề phòng hạn kỵ xảy ra nhiều dao động, biến cố. Gia chủ nên tích cực tu nhân tích đức, chăm chỉ làm việc thiện để cuộc sống thêm nhiều may mắn.

 Đây đều là những điều nên làm thường xuyên chứ không phải gặp năm hạn mới thực hiện. Giúp gia chủ tăng thêm phúc đức, cải thiện vận số cho bản thân. 

tu vi tuoi dinh suu 2023
Năm 2023 đối với tuổi Đinh Sửu 1977 không quá thuận lợi

Tuổi Kỷ Sửu 2009

Quý Mão 2023 đánh một dấu mốc quan trọng của bạn trên con đường học tập. Đối mặt với kì thi bước vào cấp 3 Trung học phổ thông, bản mệnh cần hết sức cố gắng và tập trung. Dù gặp phải khó khăn, đối diện với bao áp lực cũng không nên nản chí. Bạn luôn nhớ rằng, mọi sự vất vả và nỗ lực phấn ngày hôm sẽ được đền đáp xứng đáng.

Trong chuyện gia đình, một vài mâu thuẫn và xung đột sẽ xảy ra giữa bạn và cha mẹ. Dẫu biết rằng đang trong tuổi trưởng thành còn nhiều nổi loạn, nhưng bạn cũng không nên vì cái tôi quá cao mà gạt bỏ mọi lời khuyên từ người lớn. 

Hãy học cách bình tĩnh và lắng nghe những người đi trước, chắc chắn bạn sẽ học được nhiều điều đáng quý. Ngoài ra, không được để tình cảm cá nhân gây ảnh hưởng tới nhiệm vụ chính. Nên tìm cách cân bằng mọi thứ hoặc xác định việc ưu tiên cần làm để mọi chuyện đều tốt đẹp.

Diễn biến tử vi người tuổi Sửu năm 2023 theo từng tháng

Theo tử vi tuổi sửu 2023, gia chủ cần lựa chọn thời điểm thích hợp để tham gia hùn vốn làm ăn. Ngoài ra, cần đặc biệt chú ý tới các vấn đề liên quan tới sức khoẻ.

Tổng quan tháng 1 năm 2023

Tháng xuân vui vẻ, nhiều cơ hội may mắn đến tay. Trong tháng này bạn sẽ tốn một khoản tiền kha khá trong việc chi tiêu. Nhưng cũng đừng lo lắng bởi tài lộc đang trong thời thịnh vượng nhất.

Công việc tháng này đang được cát tinh hộ mệnh, quý nhân giúp đỡ nên có thể gặp được nhiều cơ hội phát triển bất ngờ. Bên cạnh đó, bạn được các đồng nghiệp, cấp trên rất quý mến nhờ vào sự cầu thị và hoà nhã của mình.

Bước sang đầu năm mới, Tuổi sửu đã tìm ra những định hướng phù hợp với bản thân. Bởi vậy mà họ đang ở trong trạng thái thoải mái và tự tin nhất và đã sẵn sàng để chinh phục chúng trong tương lai.

Về phương diện sức khoẻ thì tháng này khá lý tưởng, không có gì đáng lo. Thế nhưng Tuổi sửu 2023 cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng để đảm bảo sức khỏe cho mình.

Tổng quan tháng 2 năm 2023

Cùng với những khởi đầu thuận lợi, công việc tháng 2 của tuổi Sửu cũng vì thế mà vượng phát hơn hẳn. Bản mệnh đang gặp nhiều vận may về tiền tài đưa tới. Nhiều mối làm ăn “khá hời” sẽ đến với bạn trong tháng này. Nếu có kế hoạch triển khai bài bản chắc chắn sẽ gặt hái bội thu về mặt tiền bạc. 

Tiền bạc rủng rỉnh, tinh thần thoải mái kiến gia đình và các mối quan hệ tình cảm theo đó mà cũng vô cùng tốt đẹp. Bạn vô cùng tự tin và mong muốn giao thiệp, tụ tập bạn bè trong tháng này. 

Với những định hướng đã được vạch ra trong đầu năm nay, bạn đừng chần chừ mà nên bắt tay vào khởi động ngay. Vận số tốt trong tháng này sẽ giúp bạn gặp nhiều thuận lợi, được quý nhân giúp đỡ để vượt qua. 

Sức khỏe trong tháng không có gì đáng ngại, nhưng cần thận trọng khi đi lại để tránh những xước xát nhẹ không đáng có.

Tổng quan tháng 3 năm 2023

Tháng 3 năm 2023 của tuổi sửu phải chịu nhiều áp lực trong cuộc sống. Điều này dẫn đến những ảnh hưởng không nhỏ lên công việc và đời sống tình cảm. Nhiều chuyện không mong muốn lần lượt xảy ra khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, bất mãn. 

Về công việc, những áp lực vô hình khiến bạn trở nên nghi hoặc bản thân và bị phân tâm bởi nhiều yếu tố. Những tổn thương về cả tâm lý và công việc khiến bạn trở nên mệt mỏi, trì trệ. Bởi vậy mà vận khí về tài lộc lẫn sức khoẻ tháng này cũng không được tốt.

Nhưng cũng đừng thế mà buồn lòng, hãy cố gắng giữ cho mình một tâm lý ổn định và tinh thần lạc quan. Sự tích cực sẽ thu hút nhiều cơ hội mới, mọi chuyện tốt đẹp cũng sẽ tới chỉ cần bạn cố gắng.

Tổng quan tháng 4 năm 2023

Sau cơn mưa trời lại sáng, tháng 4 của tuổi sửu 2023 bắt đầu với nhiều khởi sắc. Mọi việc trong tháng đều được quý nhân giúp sức nên vạn sự đều hanh thông, thuận lợi. Nếu làm công ăn lương thì được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều việc quan trọng, cơ hội thăng tiến rộng mở. Còn nếu là người làm ăn kinh doanh thì nhận được nhiều vận may tài lộc, tiền bạc rất nhanh đầy túi.

Những vận may về tài chính khiến lượng công việc cũng vì thế mà tăng lên gấp bội. Nếu không biết cách sắp xếp hợp lý sẽ khiến bạn có thêm nhiều áp lực. Nếu không thể tìm cách để cân bằng, bạn sẽ khó có một tâm trạng thoải mái để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

dien bien tu vi tuoi suu 2023 theo tung thang
Diễn biến tử vi tuổi Sửu 2023 theo từng tháng

Tổng quan tháng 5 năm 2023

Công việc tháng này tạo cho tuổi sửu 2023 nhiều áp lực. Nhưng sẽ chẳng là vấn đề bởi bạn luôn biết cách xử lý mọi việc một cách tốt nhất. Tuy nhiên, sẽ có một vài tranh cãi nhỏ đến từ đồng nghiệp, gia đình. Tốt nhất nên học cách nhẫn nhịn và nâng cao phát triển bản thân để mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho bản thân.

Bạn đã dần làm quen với những công việc trong dự định nhưng một số thứ lại không mang về kết quả như mong đợi. Điều này ảnh hưởng tới sức khoẻ của bạn rất nhiều, đặc biệt là các bệnh liên quan tới dạ dày.

Tổng quan tháng 6 năm 2023

Người Tuổi sửu đôi khi quá tham công tiếc việc mà dễ khiến nửa ấy của mình cảm thấy không được quan tâm. Lâu dần sự im lặng sẽ khiến tình cảm có chút lạnh nhạt, những cuộc cãi vã bất đồng cứ thế mà xảy ra. Bản mệnh nên lưu tâm và dành thêm nhiều thời gian rảnh rỗi cho những người thân yêu. 

Vận tài chính tháng này không được tốt, nhất là người làm kinh doanh lại càng cẩn trọng. Mọi dự định kinh doanh, đầu tư của tuổi sửu nên chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn. 

Tổng quan tháng 7 năm 2023

Theo quan niệm của người xưa, tháng 7 âm lịch thường mang theo nhiều trường khí xấu gây cản trở tới con người và công việc. Vì vậy mà trong tháng này mọi việc đều có phần chững lại và không được triển khai mạnh mẽ. Công việc ít hơn khiến tài chính của bản mệnh có phần giảm sút và khó khăn. 

Bù lại, gia chủ tuổi sửu lại có rất nhiều tin vui từ gia đình đưa tới trong tháng này. Bạn nhận được nhiều sự quan tâm hơn khiến cho bao áp lực, mệt mỏi bấy lâu nay đều tan biến hết. Sức khoẻ thuận lợi, tinh thần thoải mái.

Tổng quan tháng 8 năm 2023

Bạn đang dần đi theo đúng hướng, hãy mạnh dạn tiếp tục đi theo những dự định tới cùng. Sự nỗ lực và kiên trì của bạn ngày hôm sau sẽ sớm được đền đáp bằng những thành quả tuyệt vời.

Đây là một tháng thuận lợi đối với công cuộc làm ăn kinh doanh. Vận tài lộc của bạn phát triển khá tốt, hãy cố gắng tận dụng thời cơ này để làm nền móng cho một năm kinh tế ổn định.

Gia chủ tuổi sửu tháng này có xu hướng mở rộng, kết giao thêm với nhiều bạn bè, đối tác. Được bạn bè yêu mến, quý nhân giúp đỡ nên không tránh khỏi bị người đời ghen ghét, đố kỵ. Một lời khuyên nhỏ là bạn nên âm thầm trong mọi việc để tránh những điều tiếng thị phi không đáng có. 

Tổng quan tháng 9 năm 2023

Mọi thứ đang dần trở nên tốt đẹp hơn, đây thời điểm bội thu về tài chính đối với những người tuổi sửu. Hãy cứ mạnh dạn với những dự định mà bạn chưa thể làm. Vận may sẽ sớm mang lại cho bạn những thành quả tuyệt vời. 

Trong công việc, bạn đang nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và đối tác vì sự chăm chỉ và nhiệt tình. Hãy mở lòng và trò chuyện cùng mọi người nhiều hơn để nhận được giúp giúp đỡ tốt nhất từ những người xung quanh. 

Gia đạo trong tháng này xảy ra một vài phát sinh nho nhỏ. Tuổi Sửu nên sắp xếp thời gian để quan tâm và dành những giây phút trọn vẹn bên gia đình và người thân.

Tổng quan tháng 10 năm 2023

Đây là thời điểm lên hương đối với tuổi Sửu trong năm Quý Mão 2023. Vạn sự tốt lành đều được xảy ra trong tháng này. 

Với những kế hoạch đầu tư dự định từ trước nhưng chưa thực hiện được thì đây chính là thời cơ chín muồi. Bạn được mọi người đón nhận và giúp đỡ hết mình trên con đường bạn đi. Hãy tập trung toàn bộ nguồn lực mà bạn đang có, thành quả thu về sẽ khiến bạn phải bất ngờ. 

Đôi khi, vì quá phấn khích bởi các cơ hội phát triển mới mà khiến người tuổi Sửu có phần lơ là về sức khoẻ. Nếu cảm thấy có dấu hiệu bất thường cần phải đi khám ngay. Chớ tham công tiếc việc dẫn đến hậu quả khôn lường.

Ngoài ra, người tuổi Sửu nên suy xét cẩn thận những lời mời hùn hạp làm ăn từ những người bạn mới. Không phải ai cũng đáng tin cậy, hãy tìm hiểu và nghiên cứu kỹ lưỡng để không phạm phải những sai lầm đáng tiếc.

Tổng quan tháng 11 năm 2023

Thời điểm cuối năm, gia chủ tuổi sửu tất bật với công việc nên không có nhiều thời gian cho bản thân. Bản mệnh dễ bị stress khiến trạng thái tâm lý có phần tiêu cực, cáu gắt vô cớ. 

Bạn nên sống chậm lại, dành những khoảng thời gian nhỏ kiểm soát cảm xúc và bình ổn lại tâm lý. Không được để bản thân chìm đắm nặng nề trong sự chán nản, phiền não. Bởi chúng sẽ là nguyên nhân giết chết mối quan hệ của bạn với những người xung quanh, đặc biệt là với những người thân trong gia đình.

Tổng quan tháng 12 năm 2023

Sau một năm bôn ba vất vả, gia chủ tuổi Sửu 2023 nên tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn tuyệt vời bên gia đình và bạn bè. Nhằm cân bằng lại cuộc sống và chuẩn bị hành trang tốt nhất cho những dự định trong năm tới.

Ngoài ra, bản mệnh nên hạn chế sử dụng bia rượu, tiệc tùng thâu đêm suốt sáng cho những dịp cuối năm. Nếu đã uống rượu bia tuyệt đối không tham gia giao thông để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra. 

Tổng kết: những điều tuổi Sửu cần lưu ý trong năm 2023

Nhìn chung, Quý Mão 2023 là một năm khá ổn định, không quá bất lợi đối với gia chủ tuổi Sửu. Nếu bản mệnh muốn đầu tư làm ăn lớn thì cần cân nhắc thật kỹ. Không phải cơ hội nào cũng tốt, và không phải ai cũng đáng để tin cậy.

Cơ hội phát triển trong năm này tuy không nhiều nhưng không phải không có. Nếu biết tận dụng thiên cơ và kiên định với những kế hoạch đã được vạch sẵn thì sớm muộn thành công cũng gõ cửa.

Tuy nhiên, tử vi tuổi sửu 2023 sức khoẻ có nhiều báo động, tuyệt đối không được lơ là. Hãy tạo cho mình một chế độ sinh hoạt hợp lý và rèn luyện thể thao mỗi ngày để tăng cường bổn mạng. 

Để an tâm hơn, người tuổi Sửu có thể cân nhắc đến việc cúng dâng sao giải hạn hay sử dụng những vật phẩm hộ mạng để hoá giải điềm xui như: Vòng tay đá thạch anh, Tượng Phật bản mệnh, Tỳ Hưu,… 


Như vậy là bạn đọc vừa tìm hiểu xong các thông tin về Tử vi Tuổi Sửu 2023: Vận mệnh, Sự nghiệp, Tình yêu, Sức khoẻ. Hy vọng những luận giải chi tiết trên đây sẽ là nguồn tham khảo giúp mọi người chủ động hơn trước các cơ hội và thách thức sắp tới. 

5/5 - (37 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tử vi Tuổi Mùi 2023: Sự nghiệp, Tiền tài, Sức khỏe, Tình Duyên

Tử vi tuổi Mùi năm 2023 cho thấy những người tuổi Mùi sẽ được vượng vận quý nhân. Nhờ được phúc tinh cao chiếu, bản...

Tử vi Tuổi Dậu 2023: Sự Nghiệp, Tài Vận, Tình Duyên, Gia Đạo

Tử vi Tuổi Dậu 2023: Sự Nghiệp, Tài Vận, Tình Duyên, Gia Đạo là những thông tin cơ bản, dự báo tương đối xoay quanh...

Tử vi Tuổi Hợi 2023: Vận mệnh, Sự nghiệp, Tình yêu, Sức khỏe

Nhìn chung, vận trình của người tuổi Hợi trong năm mới khá thuận lợi, nhiều điều hay đẹp. Tử vi tuổi Hợi 2023 sẽ tiết...

Tử vi Tuổi Mão 2023: Tài vận, Sức khoẻ, Tình duyên, Gia đạo

Vòng quay cuộc sống luôn vận động không ngừng nghỉ. Cứ mỗi năm, thời thế lại xoay chuyển mỗi khác và do đó vận mệnh...