Tử vi Tuổi Mão 2023: Tài vận, Sức khoẻ, Tình duyên, Gia đạo

Vòng quay cuộc sống luôn vận động không ngừng nghỉ. Cứ mỗi năm, thời thế lại xoay chuyển mỗi khác và do đó vận mệnh của mỗi người cũng khác đi theo. Xem tử vi tuổi Mão 2023 để nắm được thông tin cụ thể, chuẩn nhất về tài vận, sức khỏe, tình duyên, gia đạo, công danh. 

Tổng quan vận mệnh cuộc đời người tuổi Mão 

Xem khái quát vận mệnh của người tuổi Mão để có cái nhìn khách quan và tổng thể về công danh, sự nghiệp cũng như những vấn đề liên quan đến gia đạo, tình duyên của tuổi này.

Người tuổi Mão sinh năm nào? Mệnh gì?

Tuổi Mão là biểu tượng của con mèo và đồng thời xếp vị trí thứ 4 trong 12 con giáp. Tuổi này trời sinh thông minh, lanh lẹ lại được thần may mắn “gõ cửa”, cuộc sống khá thoải mái, vui vẻ, hạnh phúc. Khi khởi vòng trường sinh, tháng Mão ứng với cung Lâm Quan, đứng trước Mão là Dần và sau Mão là Thìn.

Van menh tuoi Mao
Tuổi Mão trời sinh thông minh, lanh lẹ lại được thần may mắn “gõ cửa”, cuộc sống khá thoải mái, vui vẻ, hạnh phúc

Bên cạnh đó, người Á Đông thời xưa đã nghiên cứu và sáng tạo ra hệ thống đánh số Can Chi theo lịch âm với tên gọi đầy đủ là Thiên Can Địa Chi. Trong chu kỳ gồm 60 Can Chi, tuổi Mão có bao gồm 5 Thiên Can ứng với một số tuổi gồm:

  • Người tuổi Đinh Mão sinh vào một số năm: 1927, 1987, 2047 (mệnh Hỏa – Lư Trung Hỏa)
  • Người tuổi Kỷ Mão sinh vào một số năm: 1939, 1999, 2059 (mệnh Thổ – Thành Đầu Thổ)
  • Người tuổi Tân Mão sinh vào một số năm: 1891, 1951, 2011(mệnh Mộc – Tùng Bách Mộc)
  • Người tuổi Quý Mão sinh vào một số năm: 1903, 1963, 2023 (mệnh Kim – Kim Bạch Kim)
  • Người tuổi Ất Mão sinh vào một số năm: 1915, 1975, 2035 (mệnh Thủy – Đại Khe Thủy)

Tính cách người tuổi Mão

Tuổi Mão vốn là người nhanh nhạy, thông minh và sống rất tình cảm. Họ là những người thích sự yên bình, một số lại có xu hướng ham mê sự náo nhiệt, ồn ào. Người tuổi này thường khá nhạy cảm, đặc biệt với những ý kiến tiêu cực hoặc đơn giản là sự phê phán dù nhẹ hay nặng.   

Người tuổi Mão cũng không giỏi che giấu cảm xúc của mình. Khi tức giận hay buồn bã đều thể hiện hết trên mặt. Họ cũng là những người khó đoán, hầu hết chẳng ai có thể đoán được suy nghĩ của họ bởi chính người tuổi Mão còn không thể hiểu được bản thân mình cơ mà. 

Tuổi Mão là những cô/chú mèo có phong cách sống ung dung, tự do tự tại, luôn lạc quan. Họ khá lương thiện, dễ tha thứ nhưng lại hơi thất thường (đa phần là tự mâu thuẫn với chính mình). 

Đây là năm tuổi thuộc típ những người sống vị kỷ, họ luôn đặt lợi ích của bản thân lên hàng đầu. Nhưng không vì thế mà hy sinh lợi ích cộng đồng, họ vẫn luôn là những “con mèo” có trách nhiệm cao trong công việc. Thích sự thoải mái, yên bình, dĩ hòa vi quý. 

Tổng quan chung, người tuổi Mão được rất nhiều  người yêu quý bởi sự cởi mở, tốt tính, thông minh, nhanh nhạy của họ. Ở đâu cần giúp đỡ, tuổi Mão sẽ ra mặt nhiệt tình, luôn giúp đỡ hết mình trong khả năng của họ. 

Tuy nhiên, nếu gặp khó khăn có thể ảnh hưởng đến an toàn của bản thân, họ sẽ luôn biết cách thoái lui hoặc tìm cách để thoát khỏi nguy hiểm. Người tuổi Mão luôn có khả năng điều khiển được cảm xúc và giữ được thái độ bình tĩnh, hòa hợp, điều mà ít ai có thể làm được. 

Sự nghiệp, công danh người tuổi Mão 

Tuổi Mão là những người thích cuộc sống ổn định, bình lặng, không sóng gió. Bởi lẽ đó họ thường tránh việc cạnh tranh với người khác bất kể trong kinh doanh hay khía cạnh nào đó trong cuộc sống. 

Các nàng tuổi Mão khá có duyên trong kinh doanh vì họ rất giỏi giao tiếp với người khác. Họ có những mối quan hệ tốt, quen biết rộng rãi. Thế nhưng, vốn là người thông minh nhưng tuổi Mão lại không có lý tưởng lớn, do đó khó có thể đạt được nhiều thành tích vượt trội trong sự nghiệp. 

Bù lại, kết quả hoàn thành công việc của người tuổi Mão luôn được duy trì ở mức khá và tốt. Hơn nữa, cũng nhờ sự nhanh nhẹn và linh hoạt nên thường được cấp trên đánh giá cao. 

Trong công việc, mọi người sẽ luôn bất ngờ vì khả năng tập trung của tuổi Mão. Nếu họ được làm những việc họ thích, thoải mái và tự do sáng tạo, họ sẽ dễ dàng phát huy được hết khả năng của mình. Ngược lại, nếu công việc quá áp lực, quá căng thẳng sẽ khiến cho tuổi này dễ bỏ cuộc, dễ trầm cảm. 

Su nghiep cong danh nguoi tuoi Mao
Trong công việc, mọi người sẽ luôn bất ngờ vì khả năng tập trung của tuổi Mão

Trời sinh tuổi Mão tính cách ôn hòa lại dịu dàng, hiền lành nên họ thường chọn lối sống an nhàn. Cũng chính vì điều này mà đa phần cuộc sống của những người tuổi Mão không có gì quá nổi bật. Nếu tuổi này dám đứng lên đấu tranh, đương đầu với thử thách thì với sự thông minh, linh hoạt, giao tiếp giỏi của mình ắt sẽ thành công rực rỡ, có cuộc sống và tương lai tươi sáng.

Các “cô nàng” hay “anh chàng” mèo nhìn đời bằng con mắt rất thơ, rất nghệ sĩ. Chính vì thế, họ thường khá thành công khi theo đuổi các ngành nghề như mỹ thuật, kiến trúc, âm nhạc, diễn viên, MC,… 

Thêm một nét tính cách nữa của người tuổi này là họ thường rất tinh tế, biết quan tâm đến người khác, luôn lắng nghe, cảm thông và thấu hiểu cho người xung quanh. Bởi lẽ đó, tuổi Mão cũng rất hợp với những nghề như bác sĩ, y tá, bảo mẫu hay thậm chí là nhà tâm lý. 

Người tuổi này khi kết hợp làm ăn, kinh doanh với tuổi Tỵ, Ngọ và Thân thì tài lộc sẽ vô cùng hưng thịnh. Mọi chuyện suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, tránh được rủi ro, sở cầu ý nguyện. 

Tình duyên người tuổi Mão

Tuổi Mão là người khá nhạy cảm, họ luôn tìm cách thấu hiểu người mình yêu thương. Họ cũng luôn bày tỏ sự ân cần, dịu dàng và hết sức lãng mạn, khiết biết bao con tim của chàng trai/cô gái “rung rinh”, là mẫu người yêu cực kì lý tưởng của nhiều người. Tuổi này cũng có đặc điểm khá thanh cao, kiêu sa, nếu không phải là người họ thích họ sẽ chẳng bao giờ đoái hoài tới, kể cả khi bị bắt ép họ cũng sẽ kháng cự đến cùng.

Khi bước vào mối quan hệ yêu đương, người tuổi Mão luôn mong muốn người mình thương yêu được sống vui vẻ và hạnh phúc. Hơn bất kỳ tuổi nào khác, những cô/chú mèo luôn ý thức được để có thể duy trì được tình yêu bền vững, điều họ cần nhất là sự thấu hiểu, đồng cảm, chia sẻ, sống hòa hợp với nhau. 

Đây cũng là tuổi sống rất chung tình, chung thủy “sắt son một lòng” với người kết duyên của mình. Tuổi Mão không bao giờ có suy nghĩ phản bội mà luôn hết lòng hết dạ vì người mình thương yêu. Vì lẽ đó mà họ thường rất dễ bị tổn thương trong chuyện tình cảm. 

Mặt khác, trong tình yêu, người tuổi Mão có tính chiếm hữu khá cao, đôi lúc làm cho đối phương cảm thấy ngạt thở. Họ cũng rất hay ghen tuông, mù quáng đôi lúc vô lý thái quá, hay nói những câu tổn thương người yêu khiến tình cảm đôi bên rạn nứt. 

Nữ tuổi Mão khi kết duyên sẽ là người chủ gia đình cực kỳ tốt. Họ luôn biết cách tìm giải pháp tốt nhất để giúp gia đình ngày một hòa thuận, hạnh phúc hơn. Họ cũng rất biết giữ thể diện cho chồng mình song lại thích dựa dẫm, dễ mềm yếu. Nếu người tuổi này kết hôn ắt sẽ được gia đình chồng hết mực yêu thương và đùm bọc. 

Tốt hơn hết, người nữ tuổi Mão nên tìm cho mình một người chồng hòa hợp về tính cách, hiểu được suy nghĩ của bạn. Thêm nữa, tuổi này được trời ban cho trí tuệ và tính cách lanh lợi, bạn nên tận dụng điểm này để học hỏi thêm, làm phong phú kiến thức của mình để mọi người đã yêu quý nay lại càng tôn trọng bạn hơn. 

Nam tuổi Mão lại có tính tình thẳng thắn, khi yêu thường dễ dàng bày tỏ tình cảm của mình, thu hút được nhiều bạn khác giới làm quen, yêu đương. Tuy nhiên, những anh chàng mèo lại không thích bị trói buộc, nếu cô gái nào có ý muốn “sở hữu” thì tuổi Mão sẽ rời đi tức khắc.

Luận giải tử vi Tuổi Mão 2023

Tử vi tuổi Mão 2023 vén màn những thông tin cực kỳ chi tiết, chuẩn nhất về công danh, sự nghiệp, tài vận, sức khỏe, tình duyên, gia đạo cũng như vận hạn trong năm 2023. 

Công danh sự nghiệp tuổi Mão 2023 

Năm 2023 là năm Quý Mão, trùng với năm tuổi của người tuổi Mão. Người xưa vẫn thường quan niệm, khi đến năm tuổi của mình các con giáp sẽ gặp phải thần Thái Tuế. Nếu không cẩn thận đề phòng sẽ dễ “phạm Thái Tuế” hay “xung Thái Tuế”, khiến bạn gặp phải những chuyện không như ý. 

Thái Tuế là gì? Theo thiên văn thì Thái Tuế chính là Mộc Tinh. Một chu kỳ quay quanh mặt trời của sao Mộc kéo dài 12 năm. Chính vì vậy người ta mới gọi sao Mộc là Tuế Tinh hay Thái Tuế. Sau này được người đời gọi là Thái Tuế Tinh Quân hay Tuế Quân. 

Phàm những người gặp năm tuổi cần dâng sao giải hạn để tránh vận rủi, đồng thời siêng hành thiện tích đức để tránh làm “thần Thái Tuế” nổi giận mà trách phạt. Năm 2023 đối với những người tuổi Mão rất dễ “xung Thái Tuế”, do trùng năm tuổi. 

Cong danh su nghiep tuoi Mao 2023
Năm 2023 đối với những người tuổi Mão rất dễ “xung Thái Tuế”, do trùng năm tuổi.

Bởi vậy, nếu có ý định làm ăn lớn trong năm này thì cần xem xét mọi yếu tố, khía cạnh cho cẩn thận từ việc lên kế hoạch, tiền bạc, đối tác,…. Đồng thời, đề phòng có tiểu nhân quấy phá, cản đường làm ăn. 

Nếu có thể du di việc lớn sang năm sau, tức năm 2024 thì càng tốt.Thay vào đó, thời gian này tuổi Mão có thể tập trung tìm hiểu và tôi luyện càng nhiều kiến thức bổ ích càng tốt để sẵn sàng cho một năm 2024 đầy bứt phá và thành công. 

Tổng kết lại, năm 2023 với những người tuổi Mão là năm có nhiều thử thách trong công việc và sự nghiệp. Quý bạn sinh năm mèo cần cẩn thận hành sự, tốt nhất nếu có thể làm việc độc lập hãy làm độc lập, tránh bị người khác lợi dụng. 

Ấy vậy, bạn cũng không cần quá lo lắng về điều này, mà hãy tập trung làm tốt việc cần làm, dù có khó khăn cũng đừng vì thế mà nản chí, tiếp tục cố gắng vươn lên để hoàn thiện bản thân và đạt kết quả tốt như mong đợi.

Tài vận, tiền bạc tuổi Mão 2023

Như đã bàn ở phần “Công danh, sự nghiệp”, năm 2023 với người tuổi Mão là năm phạm Trực Thái Tuế, như vậy công việc, làm ăn kinh doanh của tuổi này sẽ có nhiều phần bất ổn. Tuy nhiên, vấn đề về tiền bạc, tài vận lại không mấy bị ảnh hưởng. 

Có thể nói, năm 2023 tuy không làm tiền bạc, tài vận của tuổi Mão hao hụt nhiều nhưng bản mệnh vẫn là nên cẩn thận trước sau nhiều hơn. Trong năm này, tuổi Mão không nên đầu tư kinh doanh hay cho người khác vay mượn tiền quá nhiều hoặc tệ hơn là đứng ra vay tiền cho người khác. Những điều này đều sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tiền bạc và tài vận của tuổi Mão. 

Nên nhớ, mọi hành động của bạn đều mang tính quyết định, có thể thay đổi vận mệnh của bổn mạng. Chính vì lẽ đó, người tuổi Mão cần phải cẩn thận hơn trong chi tiêu, không nên vung tiền quá trán. Bằng không dễ phạm phải việc “vứt tiền qua cửa sổ”. 

Sức khỏe tuổi Mão 2023 

Năm 2023 với người tuổi Mão tuy có nhiều điềm xấu nhưng cũng không phải là không có điềm tốt. Nếu may mắn không gặp vấn đề như tai nạn hay bệnh tật bất chợt xảy đến thì tuổi Mão có thể yên tâm về tình hình sức khỏe của mình. 

Dẫu vậy, các “cô nàng” hay “anh chàng” mèo lưu ý, bên cạnh việc dành thời gian để trau dồi kiến thức cũng như bồi dưỡng kỹ năng cho bản thân thì cũng cần đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của bổn mệnh. 

Tránh làm việc nặng, hao tâm tổn sức dẫn đến quỵ lụy, không tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, người tuổi này cũng nên bảo toàn bản thân thật tốt, tránh đến những nơi có thể gây nguy hiểm đến tính mạng

Thay vì lo lắng “ăn không ngon, ngủ không yên” do lo sợ bị phạm Thái Tuế, người tuổi Mão hãy chuẩn bị một tinh thần thật tốt, luyện tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe kết hợp với phát triển kỹ năng, kiến thức để chuẩn bị cho một năm 2024 đầy hoài bão và ước mơ chạm tới thành công.

Tình duyên, gia đạo tuổi Mão 2023 

Quý ông và quý cô tuổi Mão được dự đoán năm 2023 sẽ không có nhiều vấn đề xảy ra về mặt tình cảm. Nhìn chung, năm 2023 là năm trung bình với người tuổi này. Bởi vậy, nếu bạn đã có gia đình hoặc đang trong một mối quan hệ thì hãy yên tâm đối xử với nửa kia thật tốt, tránh để xảy ra nhiều cãi vã dẫn đến ly biệt. 

Vậy nhưng, với một số người tuổi Mão khác, tình duyên lại không được suôn sẻ cho lắm. Lý do rất có thể giữa hai người chưa có sự tin tưởng lẫn nhau, chưa đồng cảm và chia sẻ được cho nhau. Điều này gây ảnh hưởng lớn đến tâm trạng của người tuổi Mão, khiến cho tuổi này không mấy tự tin vào bản thân mình, gây ra sự mặc cảm lớn. 

Lời khuyên là nếu những ai đang trong mối quan hệ yêu đương hay vợ chồng thì nên dành nhiều thời gian hơn cho nhau, chia sẻ cảm xúc nhiều hơn, những khúc mắc chưa được giải quyết để thấu hiểu và đồng cảm. Hãy thành thật với cảm xúc của bản thân và để con tim lên tiếng. 

Tinh duyen, gia dao tuoi Mao 2023
Quý ông và quý cô tuổi Mão được dự đoán năm 2023 sẽ không có nhiều vấn đề xảy ra về mặt tình cảm

Đối với những ai tuổi Mão còn độc thân, trong năm 2023 nên cân nhắc trước khi bước vào một mối quan hệ mới. Đó có thể là mối quan hệ tốt cũng có thể là mối quan hệ xấu. Tất thảy đều phụ thuộc vào con mắt nhìn người của bản mệnh. 

Lời khuyên dành cho người tuổi Mão độc thân là nên xem xét kỹ càng, không nên vồ vập hay vội vàng trong chuyện tình cảm. Điều này rất có thể sẽ dẫn đến sự hối hận muộn màng cho người tuổi Mão. 

Về gia đạo người tuổi Mão năm 2023 sẽ có vài biến động nhỏ. Có thể là cãi vã, tranh luận nhưng không đến mức gây sự chia cách hay bất hòa kéo dài. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn nên cẩn trọng trong lời nói, tránh lớn tiếng với người nhà dẫn đến cãi cọ, gây sự mất đoàn kết trong gia đình. 

Luận giải tử vi tuổi Mão 2023 theo từng năm sinh

Luận giải chi tiết tử vi các tuổi Mão bao gồm Đinh Mão, Kỷ Mão, Tân Mão, Quý Mão, Ất Mão giúp quý bạn có cái nhìn chi tiết và cụ thể hơn về cuộc sống của từng năm sinh trong năm 2023.

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2023 

Người sinh năm 1987 có Thiên Can Đinh và Địa chi Mão, thuộc mệnh Hỏa, nạp âm thuộc Lư Trung Hỏa. Năm 2023 là năm Quý Mão thuộc mệnh Kim, nạp âm Kim Bạch Kim. Mà trong ngũ hành tương sinh tương khắc thì Hỏa khắc Kim. Điều này gây ra sự tương khắc, không tốt cho tuổi Đinh Mão. 

Trong năm 2023, tuổi Đinh Mão có vận niên là Ngưu Hồi Sơn (tức Trâu về núi). Tuy núi thì không có nhiều cỏ để ăn nhưng vẫn có lá cây non mọc đầy rừng. Bởi vậy ngầm đưa ra lời khuyên cho Đinh Mão, không nên làm ăn to, làm ăn nhỏ thì có thể gặp, nên cẩn thận khi kinh doanh, gặp sự chắc chắn có lợi hẵng làm. 

Về đường tình duyên của Đinh Mão năm 2023 lại có chút trắc trở khi tình cảm của bạn bị xáo trộn. Hai người không tin tưởng vào nhau dẫn đến không thể chia sẻ mà không chia sẻ thì khó đồng cảm và thấu hiểu được. 

Lời khuyên cho tuổi này là nên mở lòng đón nhận mọi thành ý của đối phương, chia sẻ khi cần thiết tránh việc cãi cọ dẫn đến chia ly. Gia đạo tránh việc lớn tiếng, cãi cọ gây sóng gió, thị phi không đáng có. Trong năm này, Đinh Mão nên đứng ra dàn xếp các cuộc cãi cọ để sóng yên, biển lặng, gia đạo yên ổn.  

Về sức khỏe thì lại càng phải đặc biệt cẩn thận với người tuổi Đinh Mão. Tuổi này gặp nhiều hạn vào năm 2023, do đó sức khỏe có phần giảm sút đi nhiều. Bản mệnh nên chú ý vấn đề về xương khớp, tránh kích động thái quá khi gặp các mâu thuẫn gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tổng kết lại năm 2023 với tuổi Đinh Mão cần chú ý đến vấn đề sức khỏe, tránh làm những việc gây tổn hại đến thân thể. Tuổi này cũng không nên làm ăn quá lớn vào năm này, làm ăn nhỏ thì có thể gặp. Đồng thời cần lưu ý có kẻ tiểu nhân phá hoại. Về chuyện tình cảm, tuổi Đinh Mão nên suy xét cẩn thận trước khi bước vào một mối quan hệ nghiêm túc, nếu có đôi có cặp rồi thì cần nhường nhịn, sẻ chia nhiều hơn nếu muốn tình cảm lâu bền. 

Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 năm 2023 

Tuổi Kỷ Mão 1999 mệnh Thổ, thuộc nạp âm Thành Đầu Thổ mà năm 2023 thuộc mệnh Kim, nạp âm Kim Bạch Kim. Hơn thế, trong ngũ hành tương sinh tương khắc Thổ sinh Kim, do đó hai mệnh này tương sinh với nhau ở thế thuận lợi, rất tốt. 

Tuy nhiên, Thiên can Kỷ và Mão lại tương khắc do đó sự lại thành không tốt. Dẫu vậy, với Kỷ Mão thì năm 2023 cũng là một năm không tồi với năm tuổi này. 

Về công danh, sự nghiệp có phần gặt hái được không ít thành công. Để đạt được điều đó, tuổi này cần lưu ý minh bạch, rõ ràng trong mọi chuyện. Tuyệt đối không nên vì ham cái lợi trước mắt mà đánh mất lương chi của bản thân. 

Về chuyện tình cảm các mối quan hệ của tuổi Kỷ Mão bắt đầu xuất hiện nhiều mâu thuẫn, hiểu nhầm không đáng có. Gia đạo bất ổn hay lời qua tiếng lại gây mất đoàn kết trong nhà. 

Tu vi tuoi Ky Mao 1999 trong nam 2023
Các mối quan hệ của tuổi Kỷ Mão bắt đầu xuất hiện nhiều mâu thuẫn, hiểu nhầm không đáng có trong năm 2023

Lời khuyên dành cho tuổi này là hãy luôn yêu thương chân thành và nhường nhịn nhau, đừng vì một lời phát ngôn trong lúc nóng giận mà trở nên xa cách. Dẫu chuyện có lớn đến đâu cũng nên bình tĩnh tìm cách giải quyết để mọi chuyện êm xuôi, giữ hòa khí trong nhà.

Nhìn chung, Kỷ Mão có sức khỏe khá tốt trong năm 2023. Một mặt cũng do năm này Kỷ Mão không bị ảnh hưởng nhiều bởi vận hạn liên quan đến đường sức khỏe. Tuy thế, Kỷ Mão vẫn phải chú ý chăm sóc cơ thể thật tốt, ăn uống lành mạnh, đầy đủ tránh làm việc nhiều dẫn đến căng thẳng ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của bản mệnh. 

Tổng kết lại thì năm 2023 là một năm khá ổn với người Kỷ Mão. Người tuổi này không cần quá lo lắng đến cuộc sống của mình, tuy có vận hạn nhưng không ảnh hưởng nhiều. Đặc biệt chú ý đến vấn đề tình duyên, gia đạo, tránh gây bất hòa, bất đồng nội bộ trong nhà của bản mệnh. 

Tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2023

Tuổi Tân Mão 2011 thuộc mệnh Mộc, nạp âm Tùng Bách Mộc lại gặp năm 2023 mệnh Kim, nạp âm Kim Bạch Kim dẫn đến tương khắc. Thiên Can Tân gặp Quý nên tương sinh, khá ổn. Tổng quát thì năm 2023 là một năm không mấy ổn định với người tuổi này, mọi sự chỉ dừng ở mức trung bình.

Về tài vận, tiền bạc tuổi này không mấy bị ảnh hưởng bởi hạn năm 2023. Mọi thứ vẫn diễn ra bình thường, thuộc mức trung bình – ổn. Theo đó, tuổi này nên chú tâm học hành, trau dồi kiến thức để đạt được nhiều thành tích tốt. Nếu thấy mọi sự phù hợp, ổn áp thì nên tham gia một số kỳ thi để ghi danh bảng vàng, làm dòng tộc tự hào. 

Tuy rằng con đường công danh, tài lộc có phần thăng tiến nhưng tuổi này lại gặp hạn bị sao Thiên Tinh chiếu mệnh ảnh hưởng đến sức khỏe của bản mệnh. Đặc biệt nếu bổn mạng là nữ thì tác hại sẽ tăng lên gấp bội. Theo đó, Tân Mão cần chú ý đến vấn đề ăn uống, ăn sạch, uống sạch, tránh xảy ra ngộ độc. 

Theo chuyên gia phong thủy cho hay, tuổi Tân Mão 2011 trong năm 2023 về tình cảm, gia đạo sẽ không có quá nhiều biến động. Tuổi này có đôi chút ương ngạnh do tuổi đời còn trẻ nên đôi khi hay xảy ra mâu thuẫn với người trong nhà. Cần học cách kiềm chế cảm xúc để tránh gây mất hòa khí giữa người thân trong gia đình.

Tổng kết lại năm 2023 với người tuổi Tân Mão là một năm khá yên bình, không có quá nhiều sóng gió. Chỉ đặc biệt chú ý đến vấn đề sức khỏe, cũng nên để mắt tới vấn đề về xương khớp, bệnh liên quan đến mắt. 

Tử vi tuổi Quý Mão 1963 năm 2023

Tuổi Quý Mão 1963 mệnh kim, nạp âm Kim Bạch Kim gặp năm trùng năm tuổi (2023) có mệnh và nạp âm tương tự. Tuy nhiên ngoài việc bị phạm Thái Tuế ra thì tuổi này cũng không gặp nhiều hạn quá phiền phức như là tuổi Đinh Mão.

Ngược lại, Quý mão 1963 gặp năm 2023 được cát tinh chiếu mệnh, cụ thể là sao Thái Dương. Người tuổi này được cầu cho làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn, suôn sẻ trong kinh doanh. Đồng thời có nhiều cơ hội thăng quan, tiến chức mở rộng và phát triển sự nghiệp. 

Ấy thế, sao Thái Dương giống như ánh sáng dẫn đường, tuổi Quý Mão nên hoạt động trong sạch, minh bạch, mọi thứ rõ ràng tránh làm chuyện khuất tất thì sẽ dẫn đến phản mệnh, mọi chuyện từ tốt biến chuyển xấu. Nếu tuổi này muốn bắt đầu làm ăn kinh doanh thì nên chọn vào tháng 6 hoặc tháng 10 âm lịch, bởi đây là hai tháng đại cát của tuổi này trong năm 2023.

Tu vi tuoi Quy Mao 1963 nam 2023
Đường công danh tuổi Quý Mão 1963 vào năm 2023 có nhiều cơ hội thăng quan, tiến chức mở rộng và phát triển sự nghiệp.

Đường công danh sự nghiệp phát triển vậy còn sức khỏe của Quý Mão trong năm 2023 thì thế nào? Theo phán đoán của chuyên gia phong thủy, tuổi này không gặp quá nhiều vấn đề về sức khỏe, do không gặp hạn nào liên quan đến sinh mạng tuổi này. Thế nhưng vẫn cần phải đề phòng bệnh tật, bởi nếu buông thả bản thân quá đà, ăn uống không lành mạnh, thiếu ăn thiếu ngủ ắt sẽ sinh bệnh, đó là lẽ thường của tự nhiên. 

Về vấn đề tình duyên, gia đạo, do năm này mắc hạn Địa Võng nên ảnh hưởng nhiều đến chuyện tình cảm đôi lứa và gia đình. Chú ý tránh xa những việc gây thị phi, tranh cãi, bị hiểu nhầm, mang tiếng xấu. Nếu đang trong một mối quan hệ bất kỳ hoặc sống chung mái nhà với gia đình thì nên cẩn thận lời ăn tiếng nói. Cốt vẫn là nằm ở chữ “nhịn” để yên cửa yên nhà. 

Tổng quan cho thấy, Quý Mão 1963 vào năm 2023 có nhiều biến chuyển tốt đẹp về đường công danh, sự nghiệp, được quý nhân phù trợ, con đường quan lộ mở rộng, sức khỏe có phần ổn định và đặc biệt lưu ý đến vấn đề tình duyên, gia đạo, tránh cãi cọ, tranh chấp để bình yên cửa nhà

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2023

Tuổi Ất Mão sinh năm 1975 có mệnh Thủy, nạp âm Đại Khe Thủy mà năm 2023 lại thuộc hành Kim. Mặt khác, trong ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy, đây là chuyện khá ổn. Thiên Can, Địa Chi đều bình thường, không xấu cũng không tốt.  

Tuổi này vào năm 2023 bị sao Thái Bạch (hung tinh) chiếu mạng nên có nhiều sự bất ổn về công việc, tiền bạc, tài lộc và sức khỏe. Đầu tiên, xét trên phương diện công việc, nếu Ất Mão 1975 có ý định bắt tay kinh doanh, hợp tác làm ăn với người khác trên phương diện cùng chung vốn thì nên xem xét lại. Nếu vẫn muốn làm ăn và cho rằng đây là thời cơ tốt để phát triển thì bản mệnh nên xem ngày hợp phong thủy, có làm lễ cúng bái, siêng đi chùa cầu may để giải hạn. 

Đường tình duyên hay gia đạo với Ất Mão vào năm 2023 cũng nên cẩn thận suy xét. Tránh vội vàng, hấp tấp dẫn đến hỏng chuyện. Nếu có ý định cưới xin trong năm nay thì không nên quyết định ngay mà cần “suy đi tính lại” cho cẩn thận. 

Lời khuyên cho tuổi này là nên để việc đại sự đến năm sau hẵng làm, tránh việc làm ngơ “nhắm mắt cho qua” thì rất có thể xảy ra chuyện chẳng lành. 

Công danh, sự nghiệp, tình duyên gia đạo đã thế, sức khỏe tuổi Ất Mão năm 2023 càng cần phải lưu ý để tâm hơn. Vì trong năm này, bản mệnh bị nhiều hạn xấu ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe bản thân. 

Có thể bị bệnh bất chợt, thế nhưng cũng đừng quá lo lắng. Chỉ cần bạn quan tâm đến sức khỏe của mình, ăn uống lành mạnh, tập thể dục thể thao thường xuyên. Không nên nghĩ quá nhiều để bản thân áp lực sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe tinh thần của tuổi này.

Tổng quan chung tuổi này trong năm 2023 không mấy ổn định, đề phòng có kẻ tiểu nhân hãm hại, đặt chữ “nhẫn” lên hàng đầu để mọi việc yên ấm, tránh vướng thị phi không đáng có. Ất Mão 1975 cũng nên quan tâm đến tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn, bởi có sức khỏe mới làm được nên chuyện, mới cống hiến được cho đời, cho người và cho bản thân. 

Diễn biến tử vi người tuổi Mão năm 2023 theo từng tháng

Mỗi năm, bánh xe vận mệnh của mỗi người, mỗi năm tuổi lại có phần thay đổi ít nhiều. Mỗi tuổi sẽ có các năm ứng với Thiên Can khác nhau mà theo đó số phận, tử vi của mỗi người cũng khác. Cụ thể hơn, quý bạn có thể xem tử vi theo tháng để biết rõ hơn về số mệnh của mình trong công việc, tình duyên, sức khỏe. Từ đó có những phương hướng và dự định cho kế hoạch năm 2023 thật thành công với nhiều niềm vui và hạnh phúc ngập tràn. 

Tử vi người tuổi Mão tháng 1/ 2023 

Tháng 1 (âm lịch) năm 2023, tháng của mùa xuân ấm áp, gợi người ta hướng về sự hạnh phúc, tươi trẻ, rộn ràng. Người tuổi Mão cũng không ngoại lệ, họ là những chú mèo thông minh, lanh lẹ và rất biết quan tâm tới người khác. Tháng một tuổi Mão vui xuân quay quần bên gia đình. 

Phương diện công việc trong tháng này của người tuổi Mão khá ổn định. Người tuổi này không nên tự tạo áp lực cho mình mà hãy giữ vững tâm thế thoải mái, tránh suy nghĩ nhiều dẫn đến stress, làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của bản thân. 

Tu vi tuoi Mao thang 1 (am lich) nam 2023
Tuổi Mão nên giữ vững tâm thế thoải mái, tránh suy nghĩ nhiều dẫn đến stress, làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của bản thân.

Tháng một năm 2023, tuổi Mão luôn cảm thấy năng lượng tràn đầy khi đối diện với người mình yêu thương, mọi thứ đều xảy ra theo đúng những gì tuổi Mão mong muốn. 

Dù rằng, tháng 1 này tuổi Mão dính phải nhiều chuyện liên quan đến tiền nong, phải chi tiêu một khoản kha khá nhưng bù lại tuổi này cũng gặp nhiều may mắn về tiền bạc, tài vận trong tháng đầu năm này. 

Tử vi người tuổi Mão tháng 2/2023

Công danh sự nghiệp người tuổi Mão năm 2023 vào tháng 2 âm lịch khá thuận lợi về mặt công việc, làm ăn. Người ta bảo “tháng giêng là tháng ăn chơi”, do ảnh hưởng của không khí tết còn dư âm vương vấn kéo dài, mọi người vẫn trong tâm thế ăn chơi, tận hưởng niềm vui xuân. 

Thế nhưng, tuổi Mão lại không như vậy, tuổi này ý thức được rõ trách nhiệm và tầm quan trọng của công việc nên mọi khởi đầu trong đầu năm mới 2023 khá thuận lợi và may mắn. Tiền tài có thể đến với tuổi này vào cuối nửa tháng và sẽ được quý nhân phù trợ.

Xét trên phương diện tình cảm, tử vi luận đoán tháng 2 các mối quan hệ với tuổi Mão từ tình duyên đến gia đạo đều rất ấm êm, bạn sẽ có thêm một vài mối quan hệ mới, tình cảm bạn bè cũng được vun đắp, gia đạo làm ăn được nhiều lộc lá và may mắn.

Về sức khỏe tuổi này khá ổn, không thường xảy ra ốm đau, bệnh tật gì trong tháng 2 này. Vận khí rất tốt, nhưng cần cẩn thận có hạn xe cộ. Nhẹ thì chỉ xây xát, nặng thì phải nhập viện xem xét tình hình. Gia chủ cần hết sức lưu ý vấn đề tai nạn xe cộ trong tháng giêng 2023 này.

Tử vi người tuổi Mão tháng 3/2023 

Tháng 2 tốt lành qua đi, tháng 3 đầu năm lại đến. Mọi sự vẫn diễn ra thuận lợi, theo ý bạn muốn. Nam tuổi Mão làm ăn được, có nhiều tin vui trong công việc lại được phần quý nhân phù trợ. 

Bạn có thể khởi nghiệp với các ngành nghề đa dạng như kinh doanh online, đầu tư tài chính hoặc kinh doanh bất động sản. Tiền bạc và tài vận cũng vì thế mà tăng trưởng rõ rệt, bạn có thể sẽ bội thu trong tháng này. Lời khuyên cho tuổi này là hãy nắm bắt cơ hội thật tốt.

Nếu trong tháng 2 các mối quan hệ bạn bè của bạn khá tốt thì tháng ba bạn sẽ được mở rộng các mối quan hệ trong tháng này. Bạn luôn cảm thấy ổn với các mối quan hệ mới, nhưng không vì thế mà quên trau dồi mối quan hệ hiện tại. Lời khuyên cho tuổi này là nên học cách cân bằng các mối quan hệ, tránh việc “có mới nới cũ” mà chỉ thiệt vào thân.

Tháng 3 với người tuổi Mão vẫn khá ổn về mặt sức khỏe. Tuy nhiên cần hạn chế đi lại để tránh tai nạn không đáng có xảy ra. Ngoài ra, đừng chỉ vì tháng này công việc, kinh doanh phất lên mà bỏ rơi sức khỏe của bản thân. Nên nhớ, “có sức khỏe là có tất cả”, không có sức khỏe dù có nhiều tài lộc đến đâu cũng vô nghĩa

Tử vi người tuổi Mão tháng 4/2023 

Có vẻ, những tháng đầu năm này, tuổi Mão được độ rất nhiều về công việc làm ăn. Bởi lẽ đó, trong tháng 4 này, các quý ông và quý cô tuổi Mão vẫn rất được nhiều may mắn cũng như được quý nhân liên tục phù trợ.

Tháng này, các mối quan hệ của bạn có phần không được ổn như ba tháng trước. Theo phỏng đoán, có thể do bạn tập trung quá nhiều vào công việc và quên mất những mối quan hệ xung quanh cũng cần được quan tâm, vun đắp. Bạn nên chú tâm vào gia đình hơn, hỏi han và quan tâm mọi thành viên trong gia đình. Tránh để công việc chia cắt mối quan hệ quý giá này của bạn.

Tháng sức khỏe của tuổi Mão tháng 4 có vẻ ổn định hơn các tháng trước. Tuy nhiên bạn vẫn cần cẩn thận việc tai nạn nhỏ lẻ có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Nữ tuổi Mão nên học cách cân bằng giữa công việc và đời sống sức khỏe tinh thần lẫn vật chất của mình. Không nên vì mải mê chạy theo việc kinh doanh, làm ăn mà bỏ bê sức khỏe của mình.

Tu vi tuoi Mao thang 4 nam 2023
Nữ tuổi Mão nên học cách cân bằng giữa công việc và đời sống sức khỏe tinh thần lẫn vật chất của mình.

Tử vi người tuổi Mão tháng 5/2023 

Tháng 5 âm lịch 2023, tuổi Mão sẽ có nhiều vận may lớn ập đến trong công việc. Thế nhưng, trước đó bạn cần học cách đối diện với áp lực khá nặng nề, mạnh dạn học hỏi, không ngại khó thì may mắn mới dễ dàng đến với bản mệnh.

Có vẻ tháng 4 vừa rồi tình cảm giữa các mối quan hệ của bạn không được tốt thì tháng 5 này mọi chuyện có vẻ vẫn tiếp diễn câu chuyện của tháng 4. Dường như bạn chưa học được cách cân bằng mọi chuyện giữa cuộc sống cá nhân của bạn và các mối quan hệ khác. Bạn nên nghiêm túc xem xét lại và dành nhiều thời gian để bồi dưỡng các mối quan hệ này.

Những ngày tháng giữa năm này, bạn sẽ có nhiều sự không ổn liên quan nhiều đến tinh thần của bạn. Bạn có thể gặp nhiều stress trong công việc, do đó bản mệnh nên cải thiện bằng cách tập luyện thể dục thể thao nhiều hơn, dành nhiều thời gian “tự thưởng” cho bổn mạng, đi chơi với bạn bè, người thân để giải tỏa stress tốt hơn. 

Tử vi người tuổi Mão tháng 6/2023

Nhân đà công việc đang thăng tiến, tuổi Mão hãy mạnh dạn phát triển sự nghiệp, đẩy mạnh những thành tựu đã được trong nửa năm 2023 và sẵn sàng dấn thân vào con đường mới. Đồng thời, tháng này tiền tài của tuổi Mão cũng rất thịnh về đường làm ăn.

Tình duyên tháng này của tuổi Mão có nhiều bất ổn. Theo dự đoán của chuyên gia phong thủy, rất có thể do công việc nửa đầu năm 2023 của bạn khá thịnh dẫn đến bị nhiều người ganh ghét, đố kỵ. Tuổi Mão nên âm thầm giải quyết mọi chuyện trong yên lặng để tránh thị phi không đáng có. 

Sức khỏe tuổi Mão trong tháng 6 âm lịch năm 2023 này khá ổn, không ốm đau bệnh tật gì. Tuy thế, vẫn cần phòng tránh các bệnh về dạ dày, đường ruột ảnh hưởng đến sức khỏe của bản mệnh.

Tử vi người tuổi Mão tháng 7/2023 

Tháng 7 là tháng cô hồn, và trong tháng này người ta thường kiêng kỵ khá nhiều thứ để tránh điều không may xảy đến. Tháng này, công việc tuổi Mão có phần bị chững lại do ảnh hưởng về vấn đề tâm linh. Theo đó, tuổi Mão cần chuẩn bị cúng lễ vong hồn chu đáo để tránh hậu họa xảy đến với bản mệnh. 

Tu vi tuoi Mao thang 7 nam 2023
Tháng 7, công việc tuổi Mão có phần bị chững lại do ảnh hưởng của tháng cô hồn

Có lẽ người tuổi Mão đã biết cân bằng hơn giữa công việc và các mối quan hệ khác. Tình cảm gia đình, bạn bè có phần tiến triển hơn, tâm trạng bạn cũng thoải mái hơn trong tháng này do có nhiều tin vui từ gia đình. Hãy cố gắng duy trì trạng thái tình cảm này các bạn tuổi Mão nhé. 

Các mối quan hệ tốt lên dẫn đến tinh thần người tuổi Mão cũng được cải thiện lên trông thấy. Mặc dù công việc có phần trục trặc nhưng không vì thế mà tuổi này nhụt chí. Nhờ có sức khỏe tinh thần và thể chất tốt cùng với sự động viên từ các mối quan hệ thân thiết xung quanh nên tháng này tuổi Mão có thể vượt qua khó khăn dễ dàng. 

Tử vi người tuổi Mão tháng 8/2023

Tử vi tháng này của tuổi Mão cho thấy công việc vẫn phát triển theo đúng chiều hướng mà bạn mong muốn. Tuy nhiên cần đề phòng có tiểu nhân quấy phá, gây cản trở sự nghiệp của bạn. Theo đó, tuổi Mão cần hết sức cẩn thận đề phòng, tốt nhất nên làm việc độc lập nếu có thể. Dù vậy, đừng vì mối lo ngại cỏn con này mà dừng bước, quý ông hay quý cô tuổi Mão nên tập trung mở rộng con đường thăng tiến, cũng như việc làm ăn kinh doanh để từng bước chạm tới mục tiêu mà bản mệnh đề ra.

Tình cảm xoay quanh các mối quan hệ của tuổi Mão tháng 8 âm lịch năm 2023 này vẫn khá tốt. Sau nhiều lần rút kinh nghiệm, tuổi này đã nhận ra được tầm quan trọng của người thân, bạn bè là “quý giá ngàn vàng”. Một khi đã học được cách trân trọng, ắt sẽ được đền đáp xứng đáng. 

Tháng này tuổi Mão sẽ được nhận nhiều trợ giúp từ các mối quan hệ xung quanh, khi gặp khó khăn trong công việc, đừng ngại chia sẻ với người thân, bạn bè, bởi biết đâu chính họ sẽ là những người cứu vớt bạn ra khỏi khó khăn. 

Sức khỏe tuổi Mão tháng này không có gì xấu xảy đến, mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Bạn đã biết tiết chế và cân bằng hơn giữa công việc và cuộc sống. Lời khuyên dành cho tuổi Mão trong tháng này là hãy biết cân bằng cảm xúc của mình để không ảnh hưởng đến sức khỏe của bản mệnh. 

Tử vi người tuổi Mão tháng 9/2023 

Những tháng gần cuối năm với người tuổi Mão cần nhiều sự bứt phá hơn nữa trong công việc. Nếu bạn lo ngại ý kiến đóng góp hay quan điểm của bạn không được công nhận ở công ty thì cũng đừng vội lo lắng. 

Mọi chuyện sẽ ổn theo hướng mà bạn mong đợi. Đừng sợ bị đánh giá mà cứ thoải mái bày tỏ ý kiến, đề xuất của bản thân, rất có thể đây sẽ là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của bạn đấy.

Tu vi thang 9 nam 2023 cua tuoi Mao
Những tháng gần cuối năm với người tuổi Mão cần nhiều sự bứt phá hơn nữa trong công việc

Về tình cảm trong tháng 9 âm lịch năm 2023, tuổi Mã được bạn bè, hỗ trợ giúp đỡ trong công việc tuy nhiên, có thể do tháng này công việc của tuổi Mão có chút bận rộn, do đó không thể quan tâm đến gia đình được. Sau thời gian này, Nam/Nữ tuổi Mão hãy dành nhiều thời gian hơn với người thân của mình, tránh gây mất hòa khí và tạo khoảng cách quá xa lạ với các thành viên trong gia đình của bổn mạng.

Bên cạnh đó, tuổi Mão cần giữ gìn sức khỏe trong tháng 9 âm lịch này thật tốt. Vì có thể đây sẽ là tháng bạn gặp hạn về vấn đề sức khỏe. Theo đó, tuổi Mão không nên đi xa để tránh tai nạn bất ngờ xảy đến, cũng không nên làm việc quá sức ảnh hưởng đến sức khỏe của bản mệnh. 

Tử vi người tuổi Mão tháng 10/2023 

Tháng 10 âm lịch gõ cửa, báo hiệu một năm cũ sắp sửa qua đi, tuổi Mão trong tháng này nhận được rất nhiều lời khen từ đồng nghiệp, được đánh giá cao vì sự chăm chỉ, nhiệt tình của bạn. Có thể nói đây sẽ là động lực rất lớn trong quá trình phát triển, con đường quan lộ, thăng tiến rộng mở với người tuổi Mão.

Tháng này các mối quan hệ của bạn đều ở mức ổn tuy có một số bất hòa về quan điểm nhưng mọi chuyện sẽ nhanh chóng được dàn xếp ổn thỏa. Tháng này, tuổi Mão nên học cách nhẫn nhịn, không nên tranh cãi quá gay gắt với thành viên trong gia đình để xảy ra lục đục “nội bộ” gây mất đoàn kết. Bạn nên hạ cái tôi xuống và hành xử thật khiêm nhường, tránh để tình trạng mất đoàn kết xảy ra trong gia đình.

Sức khỏe tháng này của tuổi Mão khá ổn, bạn có sức khỏe tốt, không có gì đáng lo ngại. Thế nhưng, vẫn là “cẩn tắc vô áy náy”, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân để tĩnh dưỡng thật tốt chuẩn bị thực hiện nốt những mục tiêu đặt ra trong năm 2023.

Tử vi người tuổi Mão tháng 11/2023 

Những tháng cuối năm tuổi Mão khá bận rộn. Bạn phải đương đầu với nhiều áp lực trong công việc cùng nỗi lo không thể hoàn thành được mục tiêu bản thân đề ra trong năm này. Việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình cảm và sức khỏe của tuổi Mão.

Theo đó, bạn không nên quá lo lắng về vấn đề này. Mọi chuyện đều có cách giải quyết nếu bạn bình tâm suy nghĩ thật kỹ. Bản mệnh cũng nên để tâm đến vấn đề sức khỏe của mình, hãy giữ tinh thần lạc quan, vui tươi, mỉm cười đón nhận thử thách, có như thế mọi việc mới trở nên tươi sáng hơn.

Tử vi người tuổi Mão tháng 12/2023 

Những ngày tháng cuối năm 2023 này đối với tuổi Mão khá khó khăn. Mọi việc dường như bị trì trệ do bản mệnh không cân bằng được giữa công việc và cuộc sống cá nhân của mình. Công việc diễn ra không mấy thuận lợi có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng của bạn. 

Tháng này, tuổi Mão cũng phải chi tiêu khá nhiều, nhưng đều là việc chính đáng. Học tập lẫn công việc có phần áp lực gấp bội so với các tháng trước. Bạn sẽ cảm thấy đuối và mệt mỏi nhiều. Hãy tìm cho mình một chốn yên bình như đồng quê hay biển cả hoặc tham gia một số môn thể thao để tăng cường sức khỏe đồng thời khích lệ bản thân cố gắng và mạnh mẽ hơn để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Tu vi tuoi Mao thang 12 nam 2023
Tuổi Mão cần cố gắng và mạnh mẽ hơn để vượt qua giai đoạn khó khăn trong tháng 12 này.

Vận hạn trong năm 2023 của người tuổi Mão

Xét về vấn đề phong thủy, tâm linh, mỗi một năm tuổi có Thiên Can khác nhau sẽ có những vận hạn khác nhau theo từng năm. Tuổi Mão cũng không ngoại lệ khi mà mỗi năm tuổi như Đinh Mão, Quý Mão, Tân Mão, Ất Mão, Kỷ Mão đều có hạn riêng cần tránh trong năm 2023.

Vậy nhưng, xét về vận hạn thì tuổi Mão không phải là không có điểm chung. Như đã nói ở phần trên trong mục công danh sự nghiệp. Năm 2023 là năm tuổi của người tuổi Mão, năm này là năm mà người tuổi này phạm Trực Thái Tuế. 

Người dính phải năm tuổi có khả năng sẽ ốm đau, bệnh tật liên miên, tiền bạc tài vận hay công danh sự nghiệp ít nhiều đều bị ảnh hưởng. Tuy thế, tùy vào năm tuổi đó là tuổi nào và xem vận hạn của mỗi người thì mới có thể phán đoán chuẩn được. 

Tuổi Mão tuy phạm Thái Tuế nhưng mức độ ảnh hưởng không nhiều. Nếu bản mệnh cẩn thận tính toán thì ắt mọi sự sẽ dữ ít lành nhiều. Theo đó, người tuổi Mão trong năm 2023 nên hạn chế đi đám tang, tránh đến những nơi hoang vu hẻo lánh vì người xưa quan niệm đó là những nơi dương khí thì ít mà âm khí thì nhiều, không tốt cho người phạm Thái Tuế. 

Sở dĩ cần phải “hạn chế” mà không phải là “cấm kỵ”, vì không phải lúc nào người phạm Thái Tuế cũng gặp nhiều chuyện không may. Ấy vậy, ngũ hành sinh khắc nên nếu đi hoặc tham gia quá nhiều vào những chuyện gây vận rủi thì bản mệnh sẽ giống như “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”. 

Thêm vào đó, người tuổi Mão cũng nên tránh làm việc lớn, việc đại sự trong năm này. Nếu gặp phải chuyện tranh chấp, cãi cọ, thị phi thì không nên làm lớn chuyện bởi người thiệt rất có thể là bạn. 

Thay vào đó, tuổi này nên nhẫn nhịn, “dĩ hòa vi quý”, chuyện gì có thể bỏ qua được hãy bỏ qua, nếu chuyện quá lớn cần pháp luật can thiệp cũng nên bình tĩnh giải quyết để mọi chuyện êm xuôi. Tuổi này cũng nên tránh lo chuyện bao đồng, xốc nổi vì những hành động thiếu suy nghĩ rất có thể sẽ đem lại phiền phức cho bạn và người thân. 

Vậy nhưng tuổi Mão hãy cứ yên tâm, bởi năm tuổi hay không phải năm tuổi là một ý niệm mà ý niệm này thì lại chẳng thể giải thích dưới góc nhìn thực tế, khoa học được. Vì vậy chẳng có đúng hay sai mà chỉ có nên hay không nên. Góp phần khuyên bảo con người ta cẩn thận hơn khi quyết định hay hành sự mọi việc. 

Nói như thế để nhắc nhở người tuổi Mão cần cẩn trọng hơn khi làm việc, bởi “cẩn tắc vô áy náy”, tuy nhiên cũng không nên quá lo lắng mà hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt, luôn nỗ lực và phấn đấu hết mình trong công việc, sức khỏe, tình duyên hay tiền bạc tài vận. 

Quý độc giả vừa đọc bài viết “Tử vi trọn đời tuổi Mão 2023: Tài vận, Sức khoẻ, Tình duyên, Gia đạo”. Chắc hẳn mỗi người trong quý bạn đã thu được khá nhiều thông tin thú vị về tử vi tuổi Mão 2023, qua từng tháng, từng tuổi cụ thể cũng như vận hạn trong năm này. Dẫu rằng, 2023 với tuổi Mão phạm vào năm tuổi nhưng “đức năng thắng số”, con người thay đổi số phận chứ số phận không thể thay đổi con người. Tin vào năng lực của bản thân, hướng đến những điều tốt đẹp sẽ giúp bản mệnh chuyển hóa khó khăn thành những điều may mắn, tốt đẹp . 

4.9/5 - (53 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tử vi Tuổi Hợi 2023: Vận mệnh, Sự nghiệp, Tình yêu, Sức khỏe

Nhìn chung, vận trình của người tuổi Hợi trong năm mới khá thuận lợi, nhiều điều hay đẹp. Tử vi tuổi Hợi 2023 sẽ tiết...

Tử vi Tuổi Ngọ 2023: Tiền Tài, Sự Nghiệp, Sức Khỏe, Tình Duyên

Tử vi tuổi ngọ năm 2023 dự báo bản mệnh tuổi Ngọ tiếp tục có một năm bình ổn, gặp khá nhiều may mắn và...

Tử vi Tuổi Dần 2023: Sự nghiệp, Tiền tài, Nhân duyên, Sức Khỏe

Tử vi tuổi Dần năm 2023 cho thấy những chủ mãnh Hổ trong năm này tuy gặp không ít tai ương, xui rủi nhưng lại...

Tử vi Tuổi Tuất 2023: Sức khỏe, Sự Nghiệp, Nhân Duyên, Gia Đạo

Tử vi là bộ môn không chỉ đưa ra dự đoán trọn đời mà còn có thể đi sâu luận đoán những điềm tốt và...