Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Hợi Nữ Mạng Chi Tiết, Chính Xác

Chúng ta từ sinh ra đều có một vận mệnh riêng, gắn liền với lá số tử vi của mỗi người. Qua đó phản ánh được tổng quan cuộc sống, gia đạo, tình duyên, sức khỏe, diễn biến từng năm,.. Theo tử vi, tuổi Tân Hợi nữ mạng thời tiền vận phải chịu nhiều vất vả để xây dựng cơ đồ. Bước sang tuổi trung niên mới được hưởng an nhàn, phú quý. 

Thông tin chung về Tuổi Tân Hợi nữ mạng

Trong 12 con giáp, Hợi là linh vật đứng cuối cùng, tượng trưng cho sự sung túc, nhàn hạ. Tân Hợi là sự kết hợp từ thiên can Tân (Kim âm) và địa chi Hợi (lợn), cầm tinh con lợn. Theo chu kỳ lịch âm của Trung Quốc, nó xuất hiện trước Nhâm Tý và đứng sau Canh Tuất. 

Một số thông tin chung về Tuổi Tân Hợi nữ mạng:

  • Tuổi Tân Hợi: được sinh vào các năm 1971 và 2031
  • Cung: Cấn Mệnh: Kim, Thoa Xuyến Kim ( tức vàng trang sức)
  • Ngũ hành tương sinh tuổi Tân Hợi: Thuỷ, Thổ
  • Ngũ hành tương khắc tuổi Tân Hợi: Mộc, Hoả
  • Tân Hợi hợp tuổi: Mão và Mùi 
  • Tứ hành xung tuổi Tân Hợi: Dần, Thân và Tỵ
Thong tin chung tuoi hoi
Trong 12 con giáp, Hợi là linh vật đứng cuối cùng, tượng trưng cho sự sung túc, nhàn hạ

Luận Giải Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Hợi nữ mạng 

Bên cạnh việc dự đoán vận mệnh một người thông qua cử chỉ, diện mạo hay hình dáng bên ngoài. Chúng ta còn có thể luận đoán dựa trên năm tuổi của chính bản thân người đó. Tử vi trọn đời tuổi Tân Hợi nữ mạng sẽ tiết lộ cho quý bạn được biết những bí ẩn về: cuộc đời, tình duyên, gia đạo, vận hạn của người đó trong tương lai. 

Khái quát cuộc đời tuổi Tân Hợi nữ mạng 

Theo tử vi, cuộc đời tuổi Tân Hợi nữ mạng thuở ấu thơ thường gặp nhiều rắc rối. Song càng lớn càng có số hưởng phú quý, an nhàn, làm ăn phát đạt. 

Tân Hợi nữ mạng mang mệnh kim, nạp âm là Thoa xuyến kim, loại tinh xảo được chế tác từ kim loại có giá trị cao. Giống như nạp âm của mình, người này xinh đẹp cả vẻ bên ngoài lẫn tính cách bên trong. Từ cử chỉ, giọng nói cho tới ánh mắt luôn toát ra thần thái quý phái, thanh cao. 

Nữ nhi nhẹ nhàng, đối đãi vô cùng lịch sự khiến người xung quanh luôn yêu mến và dành nhiều tình cảm đặc biệt. Trong công việc, họ là người cực kỳ nhiệt huyết và chăm chỉ. Duy chỉ có điểm yếu là dễ bị nhụt chí, thiếu sự quyết đoán với những gì mình đang làm. Dẫn tới nhiều dao động đến từ sự nghiệp, lên xuống thất thường.

Số nữ mạng Tân Hợi đa phần phải chịu khổ cực trong nghịch cảnh nhiều hơn là thanh nhàn. Anh em trong gia đình cũng bất hoà, chẳng thuận ý nhưng khá lên nhờ có số mệnh tương sinh. Bởi xét theo Thiên can, Tân ứng với hành Kim còn Hợi ứng với hành Thuỷ. Thiên can sinh địa chi (do Kim sinh Thuỷ) nên vận số của người Tân Hợi được đánh giá khá tốt. Công việc và cuộc sống đều xuôi chèo mát mái và bình an. 

Dẫu gặp muôn vàn khó khăn, bất trắc cũng sẽ được “người trên” hỗ trợ, dìu dắt mà vượt qua suôn sẻ. Gặt hái được những thành tựu nhất định trên con đường sự nghiệp. Đặc biệt, nhiều tuổi chẳng may sa vào cảnh hiểm nguy, pháp luật và tù tội. Tuy nhiên, nhờ âm đức ông cha cùng với quý nhân che chở sẽ được thoát khỏi.

Bản mệnh trời sinh số cực nhọc từ nhỏ, phải bôn ba xa quê lập nghiệp thì mới khấm khá. Nếu bản thân biết tu hành, ăn ở hiền lành, giữ gìn đạo đức sẽ được thảnh thơi về sau. Tử vi dự báo, cuộc đời Tân Hợi nữ mạng sẽ bắt đầu “thay da đổi thịt” vào năm 37 tuổi trở lên. Cuộc sống có nhiều phúc đức, nhiều điều tốt đẹp và thịnh vượng. Đó âu cũng vừa là phúc hưởng về già của Tân Hợi nữ mạng, vừa là cho con cái được nhờ.

tong quan cuoc doi tan hoi nu mang
Từ năm 37 tuổi, cuộc sống nữ Tân Hợi có nhiều điều tốt đẹp và thịnh vượng.

Theo tử vi, Tân Hợi nữ mạng sống thọ khá dài, có số hưởng thọ từ 72 cho đến 88 tuổi. Nếu ăn ở nhân hậu, làm nhiều việc thiện lương thì sẽ được gia tăng thọ kỷ. Ngược lại, nếu làm điều gian ác ắt gặp quả báo, hao tổn thọ mệnh.

Tình duyên của Tân Hợi nữ mạng 

Chuyện tình duyên của Tân Hợi nữ mạng tuỳ vào tháng sinh âm lịch mà sẽ có những chuyển biến khác nhau. Dù xấu hay đẹp, trắc trở hay hanh thông thì khi về già vẫn được hưởng thụ vui vầy bên con cháu. Chi tiết về ba nhóm tình duyên của họ như sau:

Thứ nhất, Tân Hợi nữ mạng sinh vào tháng 1 âm lịch có vận trình tình duyên không mấy thuận lợi. Họ sẽ phải gặp nhiều muộn phiền và lo toan trong chuyện tình cảm. Khả năng cao phải trải qua ít nhất ba lần thay đổi tình duyên mới tìm được bến bờ hạnh phúc. 

Người sinh tháng này luôn cảm thấy cô đơn, lạc lõng thường trực trong các mối quan hệ. Rất khó để có thể chia sẻ về những suy nghĩ của bản thân, khiến cả hai không tìm được tiếng nói chung. Việc thiếu đi sự thấu hiểu và đồng cảm dẫn tới đường ai nấy đi cũng là lẽ thường tình. 

Thứ hai, Tân Hợi nữ mạng sinh vào các 2, 5, 6, 9, 10 và 11  âm lịch thì tình duyên cũng phải thay đổi vài lần. Đương số phải trải qua ít nhất hai lần thay đổi mới tìm thấy bến đỗ bình yên. Tuy nhiên, chỉ cần cố gắng vượt qua tất cả thì ắt đến cuối sẽ tìm được “nửa kia” phù hợp. 

Những nữ nhân Tân Hợi được sinh vào các tháng này được đánh giá có đường tình duyên trọn vẹn nhất. Ngay từ đầu, họ đã gặp đúng người yêu thương mình thật lòng thật dạ. Đó là những nữ nhân may mắn được sinh vào tháng 3, 4, 7, 8 và 12  âm lịch. Tình cảm vợ chồng vô cùng khăng khít, một vợ một chồng gắn bó bền chặt tới cuối đời. 

Gia đạo, công danh của Tân Hợi nữ mạng 

Công danh tuổi Tân Hợi nữ mạng thường chỉ dừng lại ở mức trung bình, chưa có nhiều thành tựu nổi bật. Một phần do bản tính mong muốn một cuộc sống an ổn, bình lặng như bao người. Tham vọng chưa đủ lớn nên công danh cũng khó thành. 

Tuy nhiên, người này lại có rất có duyên với tiền bạc trong nhiều cơ hội bất ngờ. Công việc buôn bán làm ăn khá xuôi thuận. Đến tuổi tuổi trung niên sẽ có những bước tiến vững chắc trên con đường sự nghiệp. Nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực ngày đêm không ngừng nghỉ mà có của ăn của để. Cuộc sống vì thế mà cũng dư dả, sung túc cho tới hết đời. 

Người phụ nữ Tân hợi là người vô cùng đảm đang, chu đáo. Họ luôn biết cách thấu hiểu và quan tâm tới những thành viên trong gia đình. Do đó, gia đạo của họ thường rất hạnh phúc, thuận hòa và yên bình. Không chỉ vậy, họ còn là người vô cùng tỉ mỉ và đảm đang, quán xuyến chu đáo tất cả mọi việc trong nhà. Họ sẽ không ngừng thay đổi để mang tới những điều tốt nhất cho người thân bởi gia đình chính là những ưu tiên hàng đầu.

Những tuổi hợp làm ăn với Tân Hợi nữ mạng 

Do chịu sự chi phối giữa vận mệnh và mối quan hệ mật thiết giữa những con giáp, tử vi người tuổi này sẽ kỵ – hợp với tử vi người còn lại. Nhất là trong các mối quan hệ hợp tác kinh doanh, nếu chọn được người hợp mệnh thì công việc sẽ hanh thông, thành công hơn nhiều.

Theo luận đoán tử vi, quý cô Tân Hợi nên chọn những tuổi dưới đây để hợp tác làm ăn: Tân Hợi, Đinh Tỵ, và Nhâm Tý. Nếu có thể kết hợp với ba đối tác này thì công việc xuôi chèo mát mái, xua tan đi những rắc rối có thể xảy tới. Nhất định sẽ sớm gặt hái được những thành quả ngọt ngào trong tương lai. Đồng thời nếu hùn vốn hay mở rộng kinh doanh thì cũng gia tăng khả năng thành công, đại cát đại lợi trong các hợp đồng mua bán.

Lựa chọn vợ chồng cho Tân Hợi nữ mạng 

Tân Hợi nữ mạng thường có vận số khá tốt đẹp trong chuyện tình cảm cũng như hôn nhân gia đình. “Vợ chồng là nghĩa nghĩa trăm năm”, việc thành gia lập thất cho con cái luôn là vấn đề được các bậc thân sinh đặt lên đầu. Khi xem tuổi kết hôn phù hợp cho người này sẽ thấy rằng: 

Nếu muốn có một tương lai tươi sáng, hạnh phúc mỹ mãn thì gia chủ nên lựa chọn kết hôn với tuổi: Tân Hợi, Ất Mão, Mậu Ngọ, Đinh Tỵ, Kỷ Dậu. Bởi bốn người này đều hợp với Tân Hợi nữ mạng về cả đường tình duyên lẫn tài lộc. Cuộc sống hôn nhân thuận buồm xuôi gió, cuộc sống phú quý, con cháu đuề huề.

Danh sách những nam mạng tuổi hợp về tình duyên nhưng kỵ về tài lộc với gia chủ có Giáp Dần và Bính Dần. Do sự tương khắc về đường tài chính nên làm ăn kinh doanh kém may mắn. Tiền bạc kiếm ra cùng lắm chỉ đủ ăn đủ tiêu, muốn lên tới đỉnh cao là rất khó. 

Tuy vậy, tình cảm vợ chồng lại vô cùng đằm thắm. Dẫu trong nghịch cảnh vẫn yêu thương và trân trọng, bảo vệ lẫn nhau.

Tân Hợi nữ mạng lựa chọn đấng phu quân thuộc những tuổi này có thể sẽ tạo nên cuộc sống thực sự bần hàn, khổ hạnh. Bởi những con giáp này không hợp với bạn trong cả hai đường nhân duyên lẫn tài lộc. Nếu cố tính lấy nhau về thì chỉ xảy ra cãi vã, lục đục quanh năm. 

Vợ chồng cản nhau trong bước đường làm ăn, tiền bạc làm ra không đủ trang trải qua ngày. Cuộc sống căng thẳng có thể dẫn tới ly hôn, tan vỡ, con cái thiếu thốn tình thương. Đó là những người sinh vào năm: Bính Thìn, Canh Tuất, Mậu Thìn và Giáp Thìn

Lưu ý: Không nên dựng vợ gả chồng khi bước vào các độ tuổi: 19, 23, 29, 31, 35 và 41 tuổi. Theo tử vi, đây là những năm xung khắc đối với Tân Hợi nữ mạng. Nếu thành hôn vào những tuổi này có thể mang đến cho hôn nhân nhiều trắc trở, mâu thuẫn khó hoá giải. Đặc biệt là phải chịu cảnh xa cách triền miên, chia lìa mỗi người một phương. 

Bên cạnh đó, nữ mạng Tân Hợi được sinh vào tháng này được dự đoán có mệnh đa phu, gặp nhiều sóng gió trong chuyện gia đình. Đó là những người được sinh vào các tháng 1, 6, 7 và tháng 10 âm lịch của năm. 

Những tuổi đại kỵ với Tân Hợi nữ mạng

Tuổi đại kỵ luôn là mối lo khiến nhiều người phải quan tâm khi xem tuổi cưới xin hay đầu tư làm ăn. Theo đó, các tuổi cấm kỵ với nữ mạng Tân Hợi bao gồm: Quý Sửu, Kỷ Mùi, Canh Thân, Ất Sửu, Mậu Thìn và Đinh Mùi. Sáu tuổi này khắc chế gia chủ trong nhiều mặt, khiến cuộc sống thêm khó khăn, trắc trở. 

Trong làm ăn kinh doanh cùng người kỵ tuổi thì nên giản lược hết mức. Nếu có thể tránh được thì nên rút lui là hơn. Bởi lẽ hợp tác với nhóm người này dễ dẫn tới thua lỗ. Sự nghiệp gây dựng bấy lâu nay có thể sụp đổ trong sớm muộn. Các giao dịch quan trọng liên quan tới tiền bạc thì nên cân nhắc kỹ lưỡng, tránh hiểm hoạ bất lường.

Còn nếu kết phu thê sẽ phải trải qua nhiều bão tố, nghiêm trọng hơn là âm dương cách biệt. Việc kết hôn phạm tuổi đại kỵ cũng phải điều quá xa lạ hiện nay. Tuy nhiên, nếu quá thương nhau mà muốn lấy những người sinh năm trên thì cần tối giản hoá mọi thủ tục. 

Đừng quá quá rườm rà, trang trọng, nên bỏ qua việc ra mắt nội ngoại hai bên. Vợ chồng âm thầm về ở với nhau là thích hợp nhất. Đầu năm nhớ chú ý sao chiếu mệnh để dâng sao giải hạn. Có như vậy, tình cảm của của hai mới ổn định và bền vững được.

Những năm khó khăn nhất với Tân Hợi nữ mạng 

Cuộc đời mỗi người vốn dĩ không bằng phẳng, sẽ có lúc sung sướng, an nhàn nhưng cũng có lúc khổ cực, vất vả. Những năm khó khăn nhất mà Tân Hợi nữ mạng phải trải qua khi bước sang các năm tuổi: 22, 26, 30, 38 và 43 tuổi.

Khi bước vào những năm này, gia chủ nên tạm gác những kế hoạch buôn bán hay làm ăn xa. Bởi sẽ gây hao tiền tốn của, tai ương đeo bám mà chẳng thu lại lợi lộc gì. Hơn thế nữa, nữ Tân Hợi cần đề phòng bệnh tật hoặc tai nạn có thể xảy đến bất ngờ.

Do đó, bạn cần chăm lo và giữ gìn sức khoẻ để thân thể luôn trong trạng thái ổn định. Đương số cũng không cần lao tâm khổ tứ vì bệnh tật triền miên.

Đặc biệt, Tân Hợi nữ mạng nên chọn giờ xuất hành trước những việc trọng đại hay đi xa. Việc xem ngày lành tháng tốt xét về tâm lý còn giúp bản mệnh thêm phần yên tâm và tự tin. Theo tử vi, họ nên xuất hành vào giờ chẵn, ngày chẵn và tháng lẻ để gặp vận may. 

Dù là việc giao thương hay ký kết hợp đồng làm ăn đều chẳng lo thất bại, vạn sự hanh thông, đại cát đại lợi. Ví dụ: nữ Tân Hợi muốn tham gia ký kết hợp đồng làm ăn, có thể xuất phát lúc 8h sáng, ngày 22 tháng 5. 

huong xuat hanh tan hoi nu mang
Theo tử vi, Tân hợi nữ mạng nên xuất hành vào giờ chẵn, ngày chẵn và tháng lẻ để gặp vận may

Hướng tốt xấu với Tân Hợi nữ mạng 

Việc chọn hướng nhà hợp phong thuỷ từ lâu đã trở thành một nét đẹp trong đời sống tâm linh của người Việt xưa. Một ngôi nhà có hướng tốt, hợp mệnh, hợp tuổi sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng may mắn cho gia đình bạn. Giúp cho sức khoẻ dồi dào, công việc hanh thông, sự nghiệp rực rỡ và gia đình hạnh phúc.

Vậy nữ mạng Tân Hợi làm nhà hướng nào hợp nhất?

Tân Hợi nữ mạng thuộc cung Cấn, mệnh Thoa Xuyến Kim nên rất hợp với hướng nhà:

Hướng Bắc (Sinh khí), Hướng Nam (Thiên y), Hướng Đông Nam (Phục vị) và Hướng Đông (Diên niên).

  • Hướng Bắc (Sinh khí): hướng giúp hưởng tài lộc và may mắn tròn đầy. Mang tới sự thăng tiến, thành công trong sự nghiệp của gia chủ. 
  • Hướng Đông (Diên niên): Biểu trưng cho mọi sự ổn định và những vấn đề liên quan tới sức khỏe. Tân Hợi nữ mạng xây nhà hướng này sẽ được phù trợ về tất cả mọi mặt, sức khoẻ dồi dào, cuộc sống thanh nhàn.
  • Hướng Nam (Thiên y): Nữ gia chủ xây nhà hướng này sẽ khiến sự nghiệp, công danh thêm viên mãn. Nếu đã lập gia đình thì tình cảm luôn khăng khít, con cái được hưởng phúc lộc vẹn toàn.
  • Hướng Đông Nam (Phục vị): Mang tới nguồn năng lượng tích cực để củng cố thêm sức mạnh tinh thần cho gia chủ. Họ được quý nhân phù trợ trên con đường sự nghiệp, bản thân tiến bộ, thi cử đỗ đạt.

Theo chuyên gia phong thuỷ, đây là những hướng nhà xấu mà gia chủ Tân Hợi nữ mạng nên tránh: Đông Bắc (Tuyệt mệnh), Tây Bắc (Hoạ hại), Hướng Tây (Lục sát), Tây Nam (Ngũ quỷ).

  • Hướng Đông Bắc (Tuyệt mệnh): là hướng xấu nhất theo bát trạch. Vận xui liên tiếp “ gõ cửa” có thể khiến gia chủ mất việc, tổn hại đến công danh sự nghiệp. Cuộc sống gia đình không ổn định, thường xuyên xảy ra tranh chấp có thể dẫn tới mất mạng. 
  • Hướng Tây Bắc (Hoạ hại): Thường bị tiểu nhân quấy phá gây hao tài tốn của. Gia đạo bất hoà, công việc làm ăn thường xuyên phải trải qua cảnh thất bại, kém may mắn.
  • Hướng Tây (Lục sát): hướng xấu sẽ làm đảo lộn các mối quan hệ tình cảm xung quanh. Có thể gây ra thù hằn, sa vào kiện tụng và điều tiếng. 
  • Hướng Tây Nam (Ngũ quỷ): nữ gia chủ Tân Hợi chọn nhà hướng này khiến hôn nhân rạn nứt, rất khó cảm thông. Cuộc sống bức bối có thể dẫn tới tình trạng ly hôn, tan vỡ. 

Những màu sắc kỵ, hợp với Tân Hợi nữ mạng 

Việc chọn màu sắc dựa trên quy luật ngũ hành phong hành đã xuất hiện từ lâu đời. Dựa trên quan điểm ngũ hành tương sinh, tương khắc, yếu tố màu sắc chiếm vai trò quan trọng ảnh hưởng tới may mắn và tài lộc của mỗi người.

Nữ gia chủ Tân Hợi mang bản mệnh Kim, nạp âm Thoa Xuyến Kim. Do đó, màu sắc tương hợp với bản mệnh là các màu tiêu biểu của hành này: trắng, xám, bạc. Theo ngũ hành tương sinh, Thổ sinh Kim, tức kim loại được thổ nhưỡng, đất đai kết tinh và nuôi dưỡng. Bởi vậy, những màu đặc trưng cho hành Thổ như: vàng, nâu sẽ là màu sắc tương sinh với nữ Tân Hợi.

Xét theo mối quan hệ tương khắc, Hoả khắc chế Kim nên những màu sắc thuộc hành Hoả sẽ không phù hợp với gia chủ. Quý bạn nên hạn chế sử dụng trang phục, trang sức, vật phẩm phong thuỷ thuộc hành này như: cam, tím, hồng, đỏ.

Vật hộ mệnh Phong thuỷ cho Tân Hợi nữ mạng

Vật phẩm hộ mệnh phong thuỷ nếu lựa chọn đúng màu sắc, kiểu dáng và chất liệu sẽ giúp nữ gia chủ gặp nhiều may mắn, bình an và thuận lợi trong công việc, cuộc sống. 

Tân Hợi nữ mạng mang mệnh Kim nên rất phù hợp với các loại đá từ tự nhiên có sắc trắng, vàng, nâu như: hổ phách, đá mặt trăng ( Moonstone), thạch anh vàng, đá sapphire trắng. Do thu hút được nguồn sinh khí từ đất trời nên sẽ rất tốt cho tinh thần và sức khỏe. 

  • Đá hổ phách: có tác dụng chữa lành cảm xúc tiêu cực, tăng cường sức khỏe. Hổ phách như một “tấm khiên” bảo vệ bạn khỏi các cuộc tấn công tâm linh khiến cho bạn cảm thấy thực sự an toàn.
  • Đá mặt trăng ( Moonstone): Thu hút nguồn năng lượng dịu mát từ mặt trăng để khơi dậy những hoài bão và hy vọng bên trong con người. Tân hợi nữ mạng sử dụng đá này có thể làm giảm sự căng thẳng và áp lực tới từ công việc. 
Tân hợi nữ mạng sử dụng đá Mặt trăng có thể làm giảm sự căng thẳng và áp lực tới từ công việc.
  • Đá thạch anh vàng: mang tới tài lộc dồi dào, phú quý và thịnh vượng cho người sở hữu. Không những thế, chúng còn giúp người đeo tránh được những bệnh liên quan tới đường tiêu hoá, đường ruột, dạ dày,…
  • Đá sapphire trắng: loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, giúp cho tinh thần người đeo luôn thoải mái. Xua đuổi tà khí và quỷ giữ, đem lại sự bình an.

Tân Hợi nữ mạng hợp với những con số nào?

Chúng ta thường chỉ quan tâm tới các vấn đề liên quan trực tiếp tới vận số như: phương hướng, màu sắc tương sinh tương hợp. Vậy mà quên mất rằng, các con số cũng chứa ẩn riêng và tương sinh với bản mệnh. Một con số hợp tuổi, hợp mệnh sẽ mang tới vượng khí giúp cho cuộc sống thêm phần may mắn. 

Tân Hợi nữ mạng thuộc hành Kim, do đó nên chọn những con số thuộc hành Thổ để được bổ trợ. Các con số bao gồm: 2,5 và 8. Nữ Tân Hợi nên để chúng xuất hiện càng đời sống thường nhật, hay ứng dụng chúng để sim điện thoại, số tài khoản ngân hàng,…

Những con số này sẽ là nguồn thúc đẩy, thu hút thêm nhiều cơ may mỗi ngày. Không chỉ vậy, chúng còn có khả năng giải trừ hạn tai, những trắc trở trong công việc lẫn cuộc sống. 

Tử vi Tuổi Tân Hợi nữ mạng diễn biến từng năm

Cuộc đời con người mỗi năm lại đón thêm nhiều niềm vui, nhưng cũng có hiện diện của nỗi buồn. Tử vi Tuổi Tân Hợi nữ mạng diễn biến từng năm sẽ giúp quý bạn có cái nhìn khái quát nhất về vận trình trong cuộc đời của mình.

Từ năm 18 tuổi cho đến 22 tuổi

Giai đoạn tuổi trẻ với nhiều sự xáo trộn và dao động trong cả cuộc sống, tình duyên và sự nghiệp. Có thời gian bạn vô cùng bi quan và chán nản bởi những chuyện khó khăn liên tiếp vây quanh. Nhưng đừng lo lắng, bởi sẽ có “quý nhân” tới giúp đỡ bạn tất cả. 

Năm 18 tuổi tuổi vận trình tình duyên nở rộ, bạn sẽ sớm tìm thấy người yêu đầu tiên. Chuyện tình đẹp nhưng sớm nở tối tàn, khả năng đường ai nấy đi là rất cao. Bước sang tuổi 19, phải vượt qua quãng thời gian đau khổ bởi tình duyên còn trắc trở, không trọn vẹn. 

Trải qua những sóng gió đầu đời, sự nghiệp tuổi 20 của Tân Hợi nữ mạng có bước tiến triển mới. Nhen nhóm những thành công đầu tiên trên bước đường công danh. Tuổi 21 mọi chuyện bình thường, nhưng đại kỵ không nên kết hôn. Nếu cố tình thì chuyện ly tán, chia ly là chuyện sớm muộn mà thôi. 

Đoạn tình duyên trắc trở của gia chủ sẽ thể hiện rõ rệt khi bước sang tuổi 22. Bạn có thể nối lại tình xưa với mối tình đầu, tưởng chừng là tốt đẹp nhưng hoá ra lại là một lần lỡ dở.

Từ năm 23 tuổi cho đến 25 tuổi

Những năm tới đây sẽ đón nhận nhiều điều tốt đẹp trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên. Năm 23 tuổi nữ Tân Hợi nên tạm gác lại những đau thương trong quá khứ để đi xa một chuyến. Bởi rất có thể trong chuyến đi này, bạn sẽ tìm được “chân ái” của cuộc đời mình. Điều này khiến cho nhân duyên của bạn trở nên trọn vẹn và ý nghĩa. 

Tuổi 24 và 25 là hai năm may mắn, bạn sẽ được sống trong khoảng thời gian hạnh phúc nhất. Hai năm này là khoảng thời gian thuận lợi từ sự nghiệp, công danh cho tới tình cảm. 

Trong công việc, nhờ sự giúp sức nhiệt tình từ những người xung quanh mà bạn sẽ đạt đến đỉnh cao và thành công ngoài sức mong đợi. Không chỉ vậy, khoảng thời gian này bạn còn nhận được nhiều cơ hội hoạnh tài bất ngờ. Nếu biết biết cách nắm bắt sẽ tạo bước đệm tài chính vững chắc cho cuộc sống sau này. 

dien bien cuoc doi tan hoi nu mang
Tuổi 24 và 25 là hai năm may mắn, thuận lợi từ công việc cho tới tình cảm

Từ năm 26 tuổi cho đến 30 tuổi

Tiếp tục là một quãng thời gian xảy ra nhiều biến cố với Tân Hợi nữ mạng. Giai đoạn này sẽ đón nhận được nhiều may mắn nhưng cũng phải gặp nhiều chuyện xui xẻo. Nhưng nhìn chung thì rủi nhiều hơn may, gia chủ phải đối mặt với khá nhiều thách thức trong cuộc sống. Việc làm ăn có chút rắc rối và ngăn cách cần phải mau chóng vượt qua. 

Đây được coi là những năm tháng đầy thử thách trong cuộc đời Tân Hợi nữ mạng. Do đó, phải thật cẩn trọng và cân nhắc kỹ lưỡng trước một quyết định nào đó. Không biết chừng lại là nhân tố ảnh hưởng trực tiếp tới vận số và tiền đồ trong tương lai của bạn.

Từ năm 31 cho đến năm 35 tuổi

Khoảng thời gian từ 30 tuổi, Tân Hợi nữ mạng gặp nhiều cơ may trong các giao dịch đầu tư, làm ăn. Những năm này bổn mạng vững vàng, nếu mở rộng giao thương, phát triển làm ăn kinh doanh thì tốt. Vận trình tài lộc thăng hoa nên gặp nhiều cơ hội tài chính thuận lợi. 

Nhờ đó mà cuộc sống khá sung túc và đủ đầy trong thời điểm này. Tuy nhiên, tiền vào thì nhiều nhưng đường ra cũng vô cùng bất thường. Cuộc sống bất định, rất khó để biết được ngày mai sẽ ra sao. 

Nhờ việc làm ăn thuận lợi mà gia đạo cũng được yên vui và hạnh phúc. Tuy nhiên, gia chủ cũng đừng vì công việc bận rộn mà không có thời gian quan tâm tới gia đình. Ngoài ra, cần cẩn trọng với các mối quan hệ xung quanh, bởi có những mối đe dọa do người ngoài ghen ghét. Tân Hợi nữ mạng khi ra ngoài nên cẩn thận đề phòng những tai nạn đáng tiếc.

Từ năm 36 tuổi cho tới năm 40 tuổi

Trải qua thời tiền vận với nhiều bấp bênh, đây là quãng thời gian rất thuận lợi để Tân Hợi nữ mạng củng cố vị trí của mình trong công việc. Nhiều cơ hội thăng tiến bất ngờ trong cả công việc và cuộc sống liên tiếp gõ cửa nhưng bạn thường bỏ lỡ. 

Nếu thực sự sáng suốt để nhận ra và nắm bắt chúng trong khoảng thời gian này sẽ tạo nên một bước chuyển lớn trong công danh sự nghiệp. Không chỉ vậy, ngân quỹ cũng sẽ dần được lấp đầy, tiền bạc rủng rỉnh. 

Bạn cũng nên dành thêm nhiều thời gian để quan tâm gia đình, bạn bè và những người yêu thương. Chớ có lơ là việc vợ chồng, con cái kẻo ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

Từ năm 41 cho đến năm 45 tuổi

Nhìn chung, đây được coi là giai đoạn hoàng kim, vô cùng rực rỡ đối với Tân Hợi nữ mạng. Gia chủ gần như đã hoàn thành sự nghiệp, đạt được các mục tiêu cơ bản của cuộc đời. 

Bạn đang sống trong những tháng ngày tràn ngập niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống cũng như gia đạo. Vận trình tài chính cực kỳ thịnh vượng, do đó nếu có ý tưởng kinh doanh hay dự định đầu tư thì nên mau chóng thực hiện ngay. Gặp hung hóa cát, được người trên che chở nên bạn dễ dàng gặt hái được nhiều thành tựu tốt đẹp. Tiền bạc dồi dào, gia đình sung túc, con cái được hưởng phúc lộc từ cha mẹ. Cuộc sống đến đây không cần lo toan hay suy nghĩ quá nhiều. 

Tuy nhiên, trong các mối quan hệ làm ăn, không phải ai cũng đáng để tin tưởng. Nữ gia chủ Tân Hợi cần thực sự thận trọng, “biết người biết ta” trước khi làm bất cứ thứ gì. Không cẩn thận sẽ gây hao hụt tiền bạc một cách vô cớ. 

Từ năm 46 tuổi cho tới năm 50 tuổi

Bước qua giai đoạn đầy tốt đẹp trong độ tuổi 40-45, thời gian này đánh dấu một thời kỳ bình lặng của Tân Hợi nữ mạng. Nhìn chung, sự nghiệp, cuộc sống cho tới công danh đều có phần chững lại, không có sự thay đổi nào nổi bật. 

Sự nghiệp đã bước tới giai đoạn đỉnh cao, ổn định nên không có dấu hiệu phát triển thêm nữa. Việc làm ăn cũng không lên không xuống, tất cả chỉ dừng lại ở mức trung bình. Âu cũng là thời gian tốt để gia chủ chú ý hơn tới sức khoẻ của bản thân sau nhiều năm bươn trải.

Tuổi này sức khỏe đã bắt đầu có dấu hiệu lão hoá. Gia chủ cần chú ý chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và điều dưỡng hợp lý. Chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao mỗi ngày để tăng cường thể trạng. 

dien bien cuoc doi tan hoi nu mang
Gia chủ cần chú ý chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và điều dưỡng hợp lý để tăng cường thể trạng

Bên cạnh đó, gia đình vẫn là một yếu tố chiếm vai trò quan trọng. Hãy dành thêm thời gian để chăm sóc những người thân yêu và tận hưởng những phút giây tuyệt vời bên họ. 

Từ năm 51 tuổi cho tới năm 55 tuổi

Bước sang ngưỡng tuổi xế chiều, cuộc sống có nhiều tốt đẹp nhưng sẽ gặp một vài rắc rối. Những cũng đừng quá bận tâm bởi chúng đều sẽ được xử lý sạch sẽ và nhanh chóng. 

Cuộc sống có phần giao động, bấp bênh, còn phải lo toan nhiều chuyện. Tân Hợi nữ mạng cần cẩn trọng hơn tới các vấn đề tài chính. Với các giao dịch tiền bạc thì phải thật sự cẩn trọng để tránh tai bay vạ gió. 

Tốt nhất nên phận thủ thường, làm ăn dè đặt để tránh hao tài mà chẳng lợi ích gì. Hạn chế đi lại ra đường, không may tai nạn cũng là tổn hại đến sức khoẻ của mình. Tuy nhiên, gia đạo lại đón nhiều việc mừng đến từ con cái. Con cháu đỗ đạt cao, công thành danh toại làm rạng rỡ gia đình và dòng tộc. 

Từ năm 55 tuổi cho đến năm 60 tuổi

Giai đoạn này cuộc sống của Tân Hợi nữ mạng khá thầm lặng, êm đềm, không xảy ra biến cố quá lớn. Tài lộc bình bình, làm ăn không thu nhiều thành công như mong đợi, tiền bạc trung bình. Gia chủ cần thận trọng và sáng suốt, đừng đẩy vấn đề đi quá xa.

Tuổi Tân Hợi cũng đã lúc nghỉ hưu, đặt công việc và sự nghiệp qua một bên. Tốt nhất nên lui về nghỉ ngơi, tìm sự an vui trong gia đình là hạnh phúc hơn cả. 

Những năm này, bổn mạng đã bắt đầu suy yếu nặng nề. Do đó, cần thường xuyên đi thăm khám sức khỏe định kỳ. Chú ý hơn trong việc rèn luyện thể chất, chế độ ăn uống, giải trí. Tân Hợi nữ mạng có số hưởng phúc lộc, tuổi già vui vầy bên con cháu. 

Tóm lại, cuộc đời nữ Tân Hợi nữ mạng có phần đau thương trong những năm tháng tuổi trẻ do tình cảm trục trặc. Tuy nhiên, vượt qua được thời gian đen tối đó sẽ tìm được hạnh phúc viên mãn. Bước sang thời trung vận tài vận dồi dào, công danh sự nghiệp vững vàng. Đến thời hậu vận sẽ được hạnh phúc, an nhiên vui hưởng tuổi già. 

Tử vi Trọn Đời Tuổi Tân Hợi Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác đã mở ra nhiều thông tin bất ngờ và thú vị về cuộc sống, công danh, tình duyên, gia đạo, vận hạn với nữ Tân Hợi. Hy vọng quý bạn đã những thông tin tham khảo hữu ích để có hướng đi đúng đắn trên hành trình cuộc đời. Hãy cố gắng, phấn đấu để nâng cao năng lực bản thân. Chứ không phải dựa vào đó để tin rằng mình sẽ nghèo khổ hay sung sướng mà chẳng cần làm gì cả. 

5/5 - (2 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tử vi Trọn Đời Tuổi Mậu Thân Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác

Nói đến các bộ môn huyền học không thể bỏ qua Tử vi, nó giúp chúng ta có những đánh giá, luận đoán liên quan...

Tử vi Trọn Đời Tuổi Ất Tỵ Nam Mạng Chi tiết, Chuẩn Nhất

Theo luận giải tử vi trọn đời, nam tuổi Ất Tỵ cuộc đời sẽ có nhiều may mắn, cuộc sống đủ đầy nhưng hay bị...

Tử vi Trọn Đời Tuổi Ất Tỵ Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác

Tử vi trọn đời tuổi Ất Tỵ nữ mạng chi tiết, chính xác là kết quả nghiên cứu kỹ lưỡng về quy luật can chi,...

Tử vi Trọn Đời Tuổi Canh Tuất Nam Mạng Chi tiết, Chuẩn Nhất

Luận giải chi tiết về tử vi trọn đời tuổi Canh Tuất nam mạng giúp quý độc giả có cái nhìn tổng quan và cụ...