Tử Vi Trọn Đời Tuổi Giáp Thìn Nam Mạng Chi tiết, Chuẩn Nhất


Nam mạng tuổi Giáp Thìn thường có nhiều tham vọng, thích coi mình là trung tâm, rất cầu toàn trong các lĩnh vực đời sống cũng như công việc và rất muốn nhận được sự tôn trọng từ những người khác. Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn Nam mạng chi tiết cho thấy đàn ông Giáp Thìn thường có tài cao chí lớn, không ngừng nỗ lực hết mình trong cuộc sống để thực hiện hoài bão lớn lao.

Đôi nét về tuổi Giáp Thìn nam mạng

Giáp Thìn nam mạng là người thuộc cung Cấn – trực Phá. Ngũ hành là mạng Phúc Đăng Hỏa (hàm nghĩa lửa đèn nhỏ). Đàn ông tuổi Giáp Thìn là con nhà Bạch Đế, tướng tinh con rắn, xương con rồng nên luôn được sống trong phú quý, giàu sang và được ông Quan Đế độ mạng, phù hộ.

Nam mạng Giáp Thìn có tính tình nóng nảy và cuồng nhiệt. Họ luôn chất chứa những khát vọng cao xa, có số làm quan to, thích làm việc lớn và quan trọng. Người tuổi Thìn coi mình là trung tâm và đặt yêu cầu cao. Tuy là người võ đoán nhưng họ vẫn được mọi người tôn trọng. Nam mạng Giáp Thìn có số Thủy nạn và dễ gặp hạn xấu vào năm 49 tuổi. Sinh vào đúng can Giáp nên tuổi này nếu lập nghiệp phương xa sẽ dược hiển vinh, giàu có. Nam tuổi Giáp Thìn về hậu vận có nhà cửa khang trang, ruộng đất nhiều hoặc được hưởng của thừa kế từ ông cha để làm cơ sở phát triển.

Giáp Thìn nam mạng là người thuộc cung Cấn - trực Phá
Giáp Thìn nam mạng là người thuộc cung Cấn – trực Phá

Tử vi phương Đông nhận định rằng nam mạng tuổi Giáp Thìn sẽ co một cuộc sống tương đối tốt đẹp, mọi điều đều có kết quả như ý muốn, vạn sự đều tất thành, đại cát đại lợi. Những người này được hưởng số phú quý, vinh hoa, ít khi phải lo nghĩ hay vất vả. Tóm lại, tuổi Giáp Thìn nam mạng sẽ có đường đời vô cùng suôn sẻ và thuận lợi.

Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn nam mạng chi tiết

Những người tuổi Giáp Thìn nam mạng đa số là người hiền lành, phúc hậu, nhiệt tình, có khả năng ngoại giao tốt nhưng khá nóng tính. Nếu được hạ sinh vào mùa Xuân và mùa Hạ thì họ sẽ được hưởng một cuộc sống sung sướng, cuộc đời sẽ gặp được nhiều may mắn, đường công danh sáng tỏ. Còn nếu được hạ sinh vào mùa Thu và mùa Đông, họ thường vất vả, khổ hèn và tình duyên lận đận.

Cuộc sống của Nam tuổi Giáp Thìn

Tử vi trọn đời mạng nam tuổi Giáp Thìn rất tốt, đánh đâu thắng đấy, nắm được phần thắng lợi nhiều hơn thất bại. Số gặp thời phú quý, cuộc sống an nhàn, ít phải lo nghĩ về tâm trí và cực khổ về thể xác. 

Tử vi trọn đời mạng nam tuổi Giáp Thìn rất tốt, đánh đâu thắng đấy
Tử vi trọn đời mạng nam tuổi Giáp Thìn rất tốt, đánh đâu thắng đấy

Nam giới tuổi Giáp Thìn có độ tuổi trung bình từ 65 đến 70 tuổi. Tạo nghiệp thì sẽ bị giảm tuổi thọ nhưng nếu làm phước thì bạn sẽ được tăng thêm số tuổi –  đó chính là luật định của tạo hóa.

Tình duyên của nam tuổi Giáp Thìn

Chuyện nhân duyên của nam giới mạng Giáp Thìn được phân chia thành ba trường hợp như sau:

  • Những người được hạ sinh vào tháng: 2, 3 và 9 Âm lịch, đường tình duyên có thể sẽ thay đổi tới ba lần mới tìm được một bến đỗ cho cuộc đời.
  • Những ai sinh vào tháng: 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch thường phải trải qua hai lần thay đổi thì mới được chung sống hạnh phúc đến cuối cuộc đời với người yêu thương.
  • May mắn nhất là những nam giới mạng Giáp Thìn sinh tháng 1 và tháng 12 Âm lịch. Họ không phải trải qua nhiều lần thay đổi nào trong chuyện tình duyên mà được hạnh phúc viên mãn với tình yêu của cuộc đời.
Tình duyên của nam tuổi Giáp Thìn
Tình duyên của nam tuổi Giáp Thìn

Sự nghiệp, cuộc đời của nam tuổi Giáp Thìn

Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 Nam mạng phần lớn có vận thế tốt đẹp, sở hữu tài năng bẩm sinh nếu có cơ hội sẽ được phát triển mạnh mẽ. Nam giới tuổi Giáp Thìn 1964 Nam mạng thường được trời phú cho khả năng làm ra tiền bạc.

Tuy nhiên, cuộc đời của họ không phải lúc nào cũng được suôn sẻ, nhiều nam giới tuổi Giáp Thìn 1964 phải trải qua gian truân. Một vài cá nhân tuổi Giáp Thìn 1964 vì mưu sinh hay vì công danh dục vọng thôi thúc nên đã thể hiện ra bên ngoài một cách rõ ràng bằng việc đổi nghề nghiệp, chuyển nơi làm việc hoặc cơ quan liên tục.

Phần lớn nam giới tuổi Giáp Thìn đều yêu thích đi ngao du đây đó và những chuyến đi của họ đều được diễn ra thành công như ý muốn.

Gia sản của nam mạng tuổi Giáp Thìn 1964 do tự lực mưu sinh mà có, một số người do tiền thân để lại hay được người khác thân quen đền ơn và đáp nghĩa tạo dựng. 

Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 Nam mạng phần lớn có vận thế tốt đẹp, sở hữu tài năng bẩm sinh
Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 Nam mạng phần lớn có vận thế tốt đẹp, sở hữu tài năng bẩm sinh

Giáp Thìn nam mạng thường sở hữu đầu óc có tư duy làm ăn lớn, tuy nhiên thành công chỉ xuất hiện ở lúc đầu và càng về sau càng kém hơn.

Đến tuổi trung niên thì Giáp Thìn Nam mạng cần phải lên kế hoạch chi tiêu để gìn giữ của cải. Nhìn chung, tuổi Giáp Thìn Nam mạng làm việc gì cũng gặp nhiều may mắn và dễ thành công và khi họ mất của hay thất lạc đồ đạc thì đều dễ tìm thấy.

Tuổi hợp làm ăn với tuổi Giáp Thìn Nam Mạng

Trong công việc thì Giáp Thìn nam mạng nên lựa chọn tuổi hợp với mình về tài lộc sẽ giúp cho mọi việc được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, ít khó khăn trở ngại như các tuổi Ất Tỵ, Tân Hợi, Bính Ngọ, Mậu Thìn và Nhâm Tý.

Lựa chọn kết hôn cho nam tuổi Giáp Thìn

Cuộc sống của Giáp Thìn Nam mạng sẽ vô cùng viên mãn, hạnh phúc, tiền tài rộng mở khi kết duyên với những tuổi phù hợp về đường công danh và đường tài lộc như là các tuổi: Mậu Thân, Nhâm Tý, Tân Hợi và Nhâm Dần.

Tình cảm vợ chồng sẽ mặn nồng, thắm thiết, tuy khó được giàu sang phú quý nhưng cũng không rơi vào cảnh túng thiếu khi bạn nên kết duyên vợ chồng với những nữ mạng phù hợp về tình duyên như tuổi Giáp Thìn, Canh Tý, Canh Tuất và Mậu Tuất.

Khi Giáp Thìn nam mạng kết duyên với tuổi nữ tuổi Quý Sửu và Tân Sửu thì cuộc sống gia đình sẽ phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều mới được hạnh phúc, vui vẻ. Nguyên nhân chính dẫn tới việc này đó là bởi vì hai tuổi này không hợp với bạn về đường tình duyên cũng như đường tài lộc.

Nam mạng Giáp Thìn nên kết hôn với các tuổi Mậu Thân, Nhâm Tý, Tân Hợi và Nhâm Dần
Nam mạng Giáp Thìn nên kết hôn với các tuổi Mậu Thân, Nhâm Tý, Tân Hợi và Nhâm Dần

Ở những năm tuổi Giáp Thìn nam mạng xung khắc trong chuyện hôn nhân đó là 20, 26, 32, 36, 44, 50 và 52 tuổi. Nam mạng Giáp Thìn không nên tính chuyện kết duyên hay thành gia lập thất để tránh những khó khăn, trở ngại trong chuyện tình cảm hoặc vợ chồng chia lìa, xa cách.

Giáp Thìn nam mạng sinh vào tháng 2, 3, 6, 7 và 8 Âm lịch thường sẽ rất khó tránh khỏi việc phải nên duyên thành vợ thành chồng với nhiều người. Tuy nhiên, cũng không phải đúng 100%.

Tuổi đại kỵ với nam tuổi Giáp Thìn

Giáp Thìn nam mạng không nên kết duyên hay cộng tác trong công việc với các độ tuổi xung khắc như Đinh Mùi, Kỷ Mùi. Tân Dậu, Kỷ Dậu, Ất Mão, Quý Mão và Đinh Dậu. Nguyên nhân bởi lẽ khi kết hợp với những tuổi này thì làm bất cứ việc gì cũng thất bại, bị hao tiền tốn của, tình duyên dang dở và không được lâu dài.

Khi Giáp Thìn nam mạng gặp phải tuổi đại kỵ thì mọi chuyện cần phải luôn thận trọng và giản dị hết mức. Nếu trót lỡ yêu thương rồi mới biết là phạm phải tuổi đại kỵ mà vẫn muốn tiến tới hôn nhân thì bạn không nên cưới hỏi linh đình. Chỉ cần làm mâm cơm đơn giản cúng gia tộc tổ tiên để được chứng giám để có cơ may chung sống với nhau đến hết đời. 

Tuổi đại kỵ với nam tuổi Giáp Thìn là Đinh Mùi, Kỷ Mùi. Tân Dậu, Kỷ Dậu, Ất Mão, Quý Mão và Đinh Dậu
Tuổi đại kỵ với nam tuổi Giáp Thìn là Đinh Mùi, Kỷ Mùi. Tân Dậu, Kỷ Dậu, Ất Mão, Quý Mão và Đinh Dậu

Còn nếu tuổi đại kỵ là những người thân trong gia đình thì bạn nên thành tâm làm lễ để cúng sao giải hạn hàng năm cho mỗi thành viên sẽ giảm bớt xung kỵ và tránh được tai ách. Quan trọng nhất đó là ăn ở hiền lành, làm việc thiện, tu tâm, tích phúc tích đức thì Trời Phật sẽ phù hộ và tai họa sẽ được hóa giải.

Năm khó khăn nhất trong đời với nam tuổi Giáp Thìn

Nam mạng Giáp Thìn thường gặp nhiều khó khăn, trở ngại nhất ở độ tuổi đó là 19, 38, 30, 45 và 54 tuổi. Bạn cần phải hết sức cẩn thận trong mọi công việc vào những năm này để đề phòng gặp tai vạ, đau ốm bệnh tật, gây hao tiền tốn của. 

Năm khó khăn nhất trong đời với nam tuổi Giáp Thìn là 19, 38, 30, 45 và 54 tuổi
Năm khó khăn nhất trong đời với nam tuổi Giáp Thìn là 19, 38, 30, 45 và 54 tuổi

Bên cạnh đó, đối với những dự định lớn hay những tư tưởng mới, chuyện hệ trọng thì bạn nên để sang năm khác sẽ tốt hơn để tránh những điều không may mắn đến với bản thân và gia đình mình.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất với nam tuổi Giáp Thìn

Giờ hoàng đạo tốt nhất cho việc xuất hành đối với người Giáp Thìn nam mạng đó là giờ lẻ, ngày lẻ và tháng lẻ. Mọi chuyện sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ và may mắn, ít gặp phải khó khăn trở ngại cũng như luôn gặp được thành công.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất với nam tuổi Giáp Thìn là giờ lẻ, ngày lẻ và tháng lẻ
Ngày giờ xuất hành hợp nhất với nam tuổi Giáp Thìn là giờ lẻ, ngày lẻ và tháng lẻ

Hướng xung hợp với Giáp Thìn nam mạng

Những hướng hợp với nam tuổi Giáp Thìn đó là:

  • Hướng Bắc: Hướng này rất tốt dành cho gia chủ tuổi Giáp Thìn về đường tạo phúc cho con cái về sau. Hậu vận, gia đình luôn ấm êm, gắn kết, yêu thương và nhận được lộc lá của con cái
  • Hướng Đông: Nếu nam tuổi Giáp Thìn xây nhà hướng này sẽ gặp nhiều điều tốt, sống trong phú quý giàu sang và an khang thịnh vượng. Đây là vị trí phù hợp để gia chủ thiết kế nơi làm việc.
  • Hướng Nam: Nhà được thiết kế theo hướng này sẽ giúp cho gia chủ được yên ổn, tránh được tai ương hậu họa và được quý nhân phù trợ.
  • Hướng Đông Nam: Bố trí nhà ở hướng này sẽ thuận theo ý trời, sẽ nhận phúc phần từ trời cao, được che chở, sống trong giàu sang, con cháu thông minh và hiếu thảo.

Hướng xấu mà Giáp Thìn nam mạng cần tránh:

  • Hướng Tây Bắc: Nhà được xây dựng theo hướng nào sẽ khiến cho các thành viên trong gia đình bị bệnh tật, thị phi, kiện tụng và gia đạo suy bại.
  • Hướng Đông Bắc: Gia đình dễ bất hòa, gia đạo thì suy bại.
  • Hướng Tây: Hướng này rất xấu, gái chủ dễ bị bệnh tật, suy bại và con cái phá tán sản nghiệp.
  • Hướng Tây Nam: Xấu chủ dính vào kiện tụng, thị phi và gia đạo bất hoà.

Màu sắc hợp với Giáp Thìn nam mạng

Màu sắc phù hợp với Giáp Thìn Nam mạng bao gồm có màu bản mệnh như màu đỏ, màu cam, màu hồng, tím thuộc hành Hỏa và màu tương sinh đó là màu xanh lá cây, màu xanh nõn chuối hành Mộc.

Màu sắc hợp với Giáp Thìn nam mạng là màu đỏ, màu cam, màu hồng, tím thuộc hành Hỏa
Màu sắc hợp với Giáp Thìn nam mạng là màu đỏ, màu cam, màu hồng, tím thuộc hành Hỏa

Màu kiêng kỵ với Giáp Thìn Nam mạng đó là màu đen, màu xanh nước biển và màu xanh dương hành Thủy.

Những con số phù hợp với Giáp Thìn nam mạng

Nam Giáp Thìn thuộc mệnh Hỏa nên tương hợp với số 9. Tương sinh với các số  3, 4 (thuộc hành Mộc) và 2, 5, 8 (thuộc hành Thổ).

Nam Giáp Thìn 1964 nên có sự xuất hiện Những con số hợp tuổi như 9, 3, 4, 2, 5, 8 sẽ giúp cho nam Giáp Thìn gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển về công danh sự nghiệp và luôn gặp những cơ hội đến với cuộc sống của bản thân một cách bất ngờ.

Những con số phù hợp với Giáp Thìn nam mạng là 9, 3, 4, 2, 5, 8
Những con số phù hợp với Giáp Thìn nam mạng là 9, 3, 4, 2, 5, 8

Nam Giáp Thì là mệnh Hỏa nên tương khắc với các con số như 0, 1(thuộc hành Thủy) và số  6, 7 (hành Kim). Nếu sử dụng các con số này thì cuộc sống của nam mạng Giáp Thìn có thể bị đảo lộn, cuộc sống sẽ gặp phải nhiều khó khăn trở ngại.

Những vật phẩm phong thủy phù hợp với Giáp Thìn nam mạng

Một trong những vật phẩm phong thủy phù hợp với Giáp Thân Nam mạng mà bạn không nên bỏ qua đó là Vòng tay đá phong thủy, Phật Bản Mệnh,… Những vật phẩm này mang lại tác dụng cải thiện vận khí cho gia chủ, gia tăng thêm sự may mắn trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.

Cụ thể, tuổi Giáp Thìn Nam mạng được Phật Phổ Hiền Bồ Tát hộ mệnh. Nếu mang mặt Phật Bản Mệnh Phổ Hiền Bồ Tát tương tự như có lá bùa may mắn trong tay. Giúp thân chủ được an nhiên tự tại trong cuộc sống, giúp phát huy tối đa năng lực trong công việc để có thể tiến tới thành công.

Ngoài ra, tuổi Giáp Thìn mệnh Hỏa nên chọn Mặt Phật được làm từ đá mã não Đỏ (hành Hỏa) phù hợp với bản mệnh nhất. Hoặc bạn có thể chọn Mặt Phật làm bằng đá thạch anh Xanh (hành Mộc), bởi lẽ Mộc sinh Hỏa rất tốt cho bản mệnh.

Vòng tay đá phong thủy cho nam mạng Giáp Thìn
Vòng tay đá phong thủy cho nam mạng Giáp Thìn

Một lựa chọn khác cho gia chủ đó là đeo Vòng Tay Đá Phong Thủy, để có thể giữ nguồn năng lượng thuần khiết từ vũ trụ bên mình, giúp tăng vượng khí, may mắn về tiền bạc, sức khỏe cũng như hạnh phúc.

Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn Nam Mạng – Diễn biến qua từng năm

Từ 20 cho đến 25 tuổi: năm 20 tuổi là một năm không tốt với Giáp Thân nam mạng, dễ bị đau bệnh, thi rớt hoặc có nhiều buồn phiền. 21 tuổi tạm khá, nhưng bạn không nên đi xa mà hãy cẩn thận về sức khỏe và tình cảm. 

Độ tuổi 22 và 23 chính là hai năm phát triển mạnh mẽ về đường tài lộc cũng như về cuộc sống của nam tuổi Giáp Thân. Còn độ tuổi 24 và 25 tuổi là độ tuổi khá tốt đẹp về phần tài lộc và chuyện tình cảm.

Từ 26 cho đến 30 tuổi: tuổi 26 và 27 là hai độ tuổi mà việc làm ăn diễn ra suôn sẻ, có nhiều may mắn và niềm vui về vấn đề tài lộc công danh. Tuổi 28 và 29 cuộc sống Giáp Thân nam mạng tạm yên, công việc làm ăn có phát triển đôi chút. Ở 30 tuổi, bạn nên cẩn thận trong việc làm ăn.

Từ 31 cho đến 35 tuổi: độ 31 và 32 bạn nên cẩn thận việc làm ăn cũng như các giao dịch về tiền bạc và không nên đi xa trong hai năm này. 33 và 34 tuổi là hai năm khá tốt, công việc làm ăn sẽ mang lại lợi nhuận. Độ tuổi 35 tuổi rất tốt, bạn sẽ có nhiều may mắn.

Từ 36 cho đến 40 tuổi: Độ tuổi này được xem là thời điểm vàng với Giáp Thân nam mạng về công việc làm ăn sẽ được suôn sẻ, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và công, cuộc sống được phát triển mạnh mẽ, tiền bạc dồi dào, tình cảm vượng phát.

Từ 40 cho đến 45 tuổi: Mốc thời gian này đối với Giáp Thân Nam mạng thì việc làm ăn có phần bị yếu kém, nên lo việc gia đình, hai năm này giao dịch về tiền bạc hay đi xa rất bất lợi.

Từ 46 cho đến 50 tuổi: 46 tuổi mọi chuyện đều bình thường, 47 tuổi thì Giáp Thìn Nam mạng có tài lộc đôi chút. Năm 48 tuổi là năm tiền bạc dồi dào, công việc làm ăn gặp được phấn khởi nhiều tốt đẹp. 49 tuổi thì bạn nên cẩn thận vào tháng 10,còn những tháng khác thì bình thường.

Từ 51 cho đến 55 tuổi: thời gian này công việc làm ăn Giáp Thân Nam mạng ở mức trung bình, không lên cao nhưng cũng không xuống thấp. Tuy nhiên, cuộc sống gia đình có nhiều biến cố cần phải giải quyết cho êm đẹp để tình cảm gia đình yên vui.

Từ 56 cho đến 59 tuổi: ba năm này tài lộc ở mức trung bình, coi chừng con cái và gia quyến có người bị tai nạn. Bạn cần đề phòng tháng Giêng và năm 57 tuổi bị hao tài. Nhưng cuối năm 57 tuổi lại có hoạnh tài bất ngờ. Trong năm 59 tuổi thì bạn nên kỵ đi xa và kỵ nước biển.

Từ 60 cho đến 70 tuổi: các năm này chỉ sống an nhàn mà không có những sôi động về mặt công danh như về sự nghiệp, tuy nhiên lại có phúc đức về phần con cháu.

Trên đây là bài viết tổng hợp về tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn nam mạng chi tiết và chuẩn nhất hiện nay. Nhưng Đời Sống Phong Thủy cũng cần lưu ý, đây chỉ là những thông tin mang tính chất tham khảo. Để tính toán được tử vi hay vận mệnh của mỗi con người còn cần đến rất nhiều yếu tố khác nhau nữa.

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cung Cự Giải: Hé lộ tính cách, tình yêu, sự nghiệp

Cung Cự Giải (22/6 - 22/7) có biểu tượng là con cua, được chiếu mệnh bởi mặt trăng. Hợp với Song Ngư, Bọ Cạp và...

Cung Sư Tử: Bật mí tính cách, tình yêu, sự nghiệp

Cung Sư Tử (23/7 - 22/8) được chiếu mạng bởi mặt trời. Đại diện cho người có tổ chức. Biểu tượng là sư tử. Nguyên...

Tử vi Trọn Đời Tuổi Mậu Thân Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác

Nói đến các bộ môn huyền học không thể bỏ qua Tử vi, nó giúp chúng ta có những đánh giá, luận đoán liên quan...

Cung Xử Nữ hợp cung nào? Tình yêu, sự nghiệp, tính cách

Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9) đứng thứ 6 ở trong Hoàng Đạo, được chiếu mạng bởi sao Thủy (đại diện cho sự nhận thức,...