Tử vi Trọn Đời Tuổi Canh Tý Nam Mạng Chi tiết, Chuẩn Nhất

Người tuổi nam Canh Tý cũng như các tuổi khác đều hay tò mò về cuộc đời mình. Khi đó họ thường tìm đến bói toán, tử vi với mong muốn được vén màn bí mật về công danh, sự nghiệp, sức khỏe, tiền tài, tình duyên,… Xem tử vi trọn đời tuổi Canh Tý Nam Mạng chi tiết và cực kỳ chính xác để xây dựng kế hoạch tương lai và phòng tránh tai ương, hiểm họa, giúp nắm bắt thời cơ tốt.

Tổng quan những điều cần biết về tuổi canh tý Nam Mạng

Trong 12 con giáp, tuổi Canh Tý là con giáp đầu tiên. Canh tý là tuổi năm con chuột mà người Canh Tý thì lại vô cùng thông minh, thành thạo rất nhiều thứ và vô cùng chí thủ. 

Tu vi tron doi tuoi Canh Ty nam mang
Người tuổi Canh Tý vô cùng thông minh, thành thạo rất nhiều thứ và vô cùng chí thủ. 

Cụ thể, những người tuổi Canh Tý, từ những năm 1900 đổ đi thuộc các năm 1900, 1960, 2020. Người tuổi Canh Tý Nam Mạng thuộc cung Càn, trực Thành, mang mệnh Bích Thượng Thổ. “Bích” có nghĩa là bức tường, “Thượng” là ở trên cao, ở phía trên, “Thổ” ý chỉ đất. Bích Thượng Thổ là chỉ đất ở trên tường thành cao chót vót. 

Thông thường, người mang mệnh này phải dựa vào người khác mới có thể tạo dựng thành công sự nghiệp. Bằng không tự mình gây dựng sẽ có thể thất bại. Ấy vậy, nếu được tôi luyện kỹ càng, kinh qua nhiều thử thách thì vẫn là thành công, vững vàng.

Ngoài ra, người tuổi Canh Tý có xương chuột, tướng tinh con rắn và được ông Quan Đế độ mạng cho. Những người tuổi này tuy thông minh nhưng lại không can đảm, hay buồn rầu, nhiều bệnh tật lặt vặt trong người. 

Xét về tính cách, tuổi Canh Tý Nam Mạng thường sống hòa nhã, khiêm nhường, được Bồ Tát Trí Thể ban phúc lành, gia đạo hưng thịnh. Gặp thiện được thiện, gặp dữ hóa lành. 

Về công danh, sự nghiệp, người Canh Tý thường rất chịu khó, ham học hỏi, luôn nghiêm túc trong mọi việc. Chính bởi lẽ đó mà người ta thường thấy người Canh Tý luôn trong trạng thái làm việc hăng say, miệt mài cống hiến, không thích chơi đùa khi vào guồng quay của công việc, có nhiều cơ hội thăng tiến. 

Tuoi Canh Ty luon nghiem tuc va nhiet tinh trong cong viec
Người tuổi Canh Tý luôn luôn nghiêm túc và nhiệt tình trong công việc

Tuổi Canh Tý thì luôn cẩn trọng trong việc chọn các quyết định đúng đắn và luôn là người dễ dàng đưa ra các lối thoát tối ưu nhất trong những tình huống ngàn cân treo sợi tóc. Người nam tuổi Canh Tý không hay giữ được tiền của trong nhà. Để phòng tránh việc này phải luôn đề phòng mất của, tránh trường hợp xấu nhất xảy ra.

Về sức khỏe, nhìn chung tuổi Canh Tý nam mạng rất nhanh nhạy, tuy nhiên sức khỏe dễ đau yếu. Vì lẽ đó, cần đặc biệt giữ gìn sức khỏe trong mọi hoàn cảnh, mọi tình huống. Có như vậy mới phát huy được tối đa ưu điểm của bản thân.

Trong tình cảm, tuổi Canh Tý thường vướng phải vòng tình duyên lận đận, hay tranh cãi bất hòa. Tuy nhiên, nếu cân đo đong đếm kỹ càng khi chọn người bạn đời thì mọi sự ắt sẽ hóa lành. 

Luận giải chi tiết tử vi trọn đời tuổi Canh Tý Nam Mạng

Đường công danh, sự nghiệp, sức khỏe, tình cảm, màu sắc kỵ, hợp với tuổi hay hướng tốt xấu, … là những gì mà tuổi Canh Tý cũng như các tuổi khác quan tâm nhất khi nhắc đến việc xem tử vi.

Đường công danh, sự nghiệp tuổi Canh Tý Nam Mạng

Luận đoán dựa trên “Thiên Can, Địa Chi” cùng nhiều yếu tố khác, tuổi Canh Tý Nam Mạng có tuổi thơ khá vất vả, trải qua nhiều sóng gió, một mặt về Trung Vận (độ tuổi từ khoảng 30 đến 50 tuổi) cũng phải kinh qua nhiều thử thách. 

Tuy nhiên, Trung Vận có phần đỡ vất hơn hồi thơ bé, có khả năng thành công, đường công danh rộng mở. Hậu Vận (từ khoảng 50 tuổi trở lên) cuộc sống được an nhàn, hưởng phúc lộc tràn đầy. 

Độ tuổi thích hợp làm ăn với Canh Tý Nam Mạng bao gồm Tân Sửu, Giáp Thìn, Đinh Mùi. Đây đều là những tuổi có Mệnh và Cung tương đối tốt, Thiên Can, Địa Chi không xung khắc với tuổi Canh Tý, rất phù hợp cùng làm ăn và phát triển. Bên cạnh đó, cần lưu ý cân nhắc hợp tác làm ăn với các tuổi Ất Mão, Bính Thân, Nhâm Dần, Quý Mão, Mậu Thân, Giáp Dần để tránh tai họa không lường. 

Đường tình duyên, hôn nhân tuổi Canh Tý Nam Mạng

Người Nam tuổi Canh Tý trời sinh thông minh lại nhanh nhạy, tinh tế, được lòng người, do đó, đường tình có phần đào hoa. Người tuổi này, nếu sinh vào các tháng 4, 8, 9 và tháng 12 (âm lich) sẽ có sự thay đổi lớn, cụ thể là khoảng 3 lần. 

Còn sinh vào tháng 1, 2, 3, 5, 10 cũng sẽ có những bước ngoặt trong tình duyên. Tuy nhiên không lớn, không gây nhiều tổn thất đến sức khỏe tinh thần và vật chất. Những người sinh các tháng còn lại là tháng 6, 7 và tháng 11 âm lịch sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn. 

Tuoi Canh Ty thuong rat dao hoa
Người tuổi Canh Tý thường vô cùng đào hoa

Xét về năm tuổi, Canh Tý nên kết duyên với những phụ nữ tuổi Tân Sửu, Giáp Thìn, Mậu Tuất, Đinh Mùi. Những tuổi này có Mệnh, Cung, Thiên Can, Địa Chi phù hợp ở mức từ ổn đến rất tốt. Khi kết hợp với những người tuổi này không những cuộc sống an nhiên mà còn có cơ hội được hưởng phú quý giàu sang.

Đối với những người sinh năm Dậu, đặc biệt là Kỷ Dậu và Đinh Dậu khi kết hợp với tuổi Canh Tý Nam Mạng thì cuộc sống thuộc mức trung bình. Nhà cửa không giàu nhưng cũng không nghèo, tuy hợp kết duyên, bầu bạn nhưng không hợp đường làm ăn, công danh. 

Nếu Canh Tý vẫn nhất quyết lựa chọn bạn đời là những người tuổi này thì nên cân nhắc, xem xét kỹ càng chọn ngày lành tháng tốt để kết duyên đôi lứa, tổ chức hôn nhân đại sự.

Người tuổi Canh Tý cũng cần đặc biệt lưu ý khi muốn nên duyên với các tuổi Canh Tý, Ất Tỵ, Bính Ngọ, Kỷ Hợi. Những tuổi này tuy Mệnh, Cung có ở mức ổn nhưng Thiên Can, Địa Chi xung khắc sẽ đến tuyệt mạng hoặc biệt ly, bị phản bội. Gia cảnh mãi nghèo nàn, không thoát được phải chia xa, vợ chồng không hòa thuận, thường hay cãi cọ và một trong hai người có thể tuyệt mạng (ý chỉ cái chết). 

Xét về độ tuổi, Nam Canh Tý nên tránh cưới vợ khi ở độ tuổi 15, 21, 25, 27, 33, 37 và 39 tuổi. Khi Canh Tý ở những độ tuổi này, dễ cưới phải người xung khắc, thường gặp cảnh xa vắng, biệt ly, buồn đau, thương nhớ thậm chí là bị phản bội. 

Sức khỏe người tuổi Canh Tý Nam Mạng

Sức khỏe là vốn quý của con người, không có sức khỏe con người sẽ chẳng làm nên chuyện, mọi vật trở nên vô nghĩa. Chính bởi vậy, người ta dù giàu, nghèo đều dành sự quan tâm đặc biệt đến sức khỏe của không chỉ bản thân và người thân.

Người tuổi Canh Tý Nam Mạng có sức khỏe không được ổn định. Và tuổi thọ trung bình không dài, bởi vậy cần đặc biệt chú ý đến tình hình sức khỏe của bản thân. Làm việc thiện, tích đức để kéo dài tuổi thọ. 

Tuy nhiên, nếu lo lắng người Nam tuổi Canh Tý có thể mang trang phục có màu sắc phù hợp với mệnh Thổ của mình hoặc những vật phẩm phong thủy hợp mệnh. Trong ngũ hành tương sinh tương khắc, Canh Tý mang mệnh Thổ. 

Mặt khác, mệnh Thổ lại tương sinh với Hỏa và tương khắc với Mộc, rất hợp với các màu như Đỏ, Hồng, Tím, Da Cam tránh màu xanh, xanh lục (tượng trưng cho mệnh Mộc). Có thể mang theo bên mình yếu tố “Lửa” như diêm hoặc bật lửa để cầu may mắn, đặc biệt nên mang theo vào những ngày mùng 1 âm lịch hàng tháng. 

Lưu ý, trên đây chỉ là những luận đoán về sức khỏe tuổi Canh Tý Nam Mạng. Quý độc giả có thể đi xem tử vi theo năm, quý, ngày nếu muốn biết thêm chi tiết và kỹ càng, chính xác hơn về tình hình sức khỏe của mình để biết đường phòng tránh. 

Những tuổi Đại Kỵ mà Nam Canh Tý cần tránh

Bên cạnh những tuổi hợp làm ăn và đường tình duyên, Nam Canh Tý cũng cần lưu tâm tránh hợp tác, làm ăn với những năm tuổi như Nhâm Dần, Quý Mão, Ất Mão, Bính Thân, Mậu Thân, Giáp Tuất. 

Và đặc biệt đại kỵ với những người tuổi Tân Mão và Quý Mão. Trong làm ăn, kinh doanh, nếu kết hợp với một trong hai độ tuổi này sẽ gặp khó khăn, trắc trở muôn phần, dễ thất bại. Trong tình duyên, đôi lứa dễ chia lìa, một trong hai người có thể tuyệt mệnh. Nếu vẫn bất chấp yêu và kết hôn thì không nên làm tiệc linh đình, người con gái nên đến ở nhà người Nam một cách tự nhiên, tránh mang trầu cau sang cưới hỏi. 

Những năm khó khăn nhất của tuổi Canh Tý Nam Mạng

Có thể nói, cuộc đời người Nam tuổi Canh Tý có cuộc sống tương đối ổn định qua các năm. Thực tế, người tuổi này vốn phải trải qua đắng cay, mưa giông bão tố, tai ương hiểm họa mới có được hạnh phúc viên mãn, phúc lộc tràn đầy. 

Nam kho khan nhat tuoi Canh Ty Nam mang
Những năm khó khăn nhất tuổi Canh Tý nam mạng

Ở độ tuổi 24, 27 và 32, Nam Canh Tý có thể gặp khó khăn đủ đường, là những năm đại họa ập đến, nên cẩn thận đề phòng có tai nạn, bệnh tật, bị lừa lọc, thất thoát. 

Cụ thể, vào năm Nam Canh Tý 24 tuổi tài lộc yếu kém, vạn sự có phần không được hanh thông, tình duyên gặp nhiều trắc trở.

Năm 27 tuổi, đặc biệt lưu tâm đến việc làm ăn, buôn bán, kinh doanh. Có thể gặp kẻ tiểu nhân lừa đảo, tránh việc đi xa hay giao dịch. Trừ khi có việc bắt buộc cần phải rời đi xa hay phải giao dịch thì tuyệt đối cẩn thận và cảnh giác cao độ, tránh những việc không mong muốn xảy ra. 

Năm 30 tuổi, mặc dù là năm khó khăn, có thể gặp trở ngại về đường công danh, sự nghiệp hay tình cảm. Thế nhưng, vào những tháng cuối năm tuổi 30 của Nam Canh Tý lại có điểm sáng về đường làm ăn. Dẫu vậy, dù có ở độ tuổi nào đi chăng nữa Nam Canh Tý cũng nên cố gắng hết sức để tương lai có thể hưởng phúc phần, sống một cuộc đời an nhàn, vô lo, vô nghĩ.

Ngày, giờ xuất hành tốt nhất với người Nam Canh Ý

Dù là ở năm tuổi nào, thì việc xem ngày lành tháng tốt, giờ hoàng đạo trước khi làm việc trọng đại hay đi xa là việc mà người phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng vẫn thường chú trọng. 

Đối với người Nam Canh Tý, nên xuất hành vào những ngày chẵn, giờ lẻ và tháng chẵn. Ví dụ: Vào ngày 14 tháng 2, Nam Canh Tý nên xuất hành vào lúc 7h sáng hoặc 13h trưa để mọi việc được “thuận buồm xuôi gió”. 

Nếu thực hiện đúng, sẽ không lo sợ bị mất lộc hay thất bại trong kinh doanh làm ăn. Dù không phải là tốt nhất nhưng cũng sẽ không gặp nhiều khó khăn, mọi sự được như ý, vạn sự được hanh thông, thu được nhiều phần tốt đẹp từ công danh, sự nghiệp lẫn tình cảm, sức khỏe.

Hướng tốt, xấu ứng với tuổi Canh Tý Nam Mạng

Từ ngàn xưa đến nay, việc chọn hướng phù hợp với tuổi bản thân mỗi người đã thành thói quen trong suy nghĩ của người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng. Khi xây nhà, khi đặt bàn làm việc, đặt giường ngủ, vật trang trí, hướng xuất hành, …đa phần đều dựa trên hướng phong thủy, hợp tuổi. Việc này có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tiền bạc, tài vận và tương lai của gia chủ sau này. 

xem huong tot xau theo guong bat quai
Xem hướng tốt, xấu theo gương bát quái chuẩn nhất

Với người Canh Tý Nam Mạng cũng vậy, tuổi này có những hướng xuất hành rất tốt, thuận lợi mọi mặt nhưng cũng có những hướng xấu cần phòng tránh. Căn cứ vào Bát quái và luận giải của chuyên gia phong thủy các hướng được cho là tốt với Nam Canh Tý là Bắc, Đông, Nam, Đông Nam.

  • Bắc (Sinh Khí): Tuổi Canh Tý Nam Mạng khi đặt hướng nhà, hướng bếp hay hướng bàn làm việc,… theo hướng Bắc thì bản mệnh sẽ gặp phúc đức giàu sang phú quý, có danh tiếng. Con cái ngoan ngoãn, lễ phép, có công danh sự nghiệp hiển hách, rạng danh dòng tộc.
  • Đông (Diên Niên): Thường làm nhà theo hướng này, Nam Canh Tý có thể hy vọng về một tương lai tốt đẹp, lợi nhiều về sức khỏe, công việc có nhiều biến chuyển tốt.
  • Nam (Thiên Y): Hướng này tốt hơn nếu gia chủ là Nữ Canh Tý, tuy nhiên Nam Canh Tý theo hướng này cũng không phải là xấu. Nếu theo hướng này, Nam Canh Tý ắt sẽ có quý nhân phù trợ, lợi về sức khỏe, con cháu đầy đàn, thông minh, hiếu thảo.
  • Đông Nam (Phục Vị): Nam Canh Tý xây nhà, đặt bàn làm việc hay hướng nhà bếp theo hướng này sẽ được lợi về công danh, sự nghiệp, có nhiều quý nhân phù trợ, tài lộc dồi dào, cuộc sống hưng thịnh. 

Những hướng xấu, không hợp với người Nam Canh Tý cần tránh trong quá trình xây nhà, đặt hướng đồ nội thất, phòng bếp,… là các hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam.

  • Đông Bắc (Tuyệt mệnh): Có thể nói đây là hướng xấu nhất trong các hướng ứng với tuổi Canh Tý Nam Mạng. Hướng này có thể dẫn khí xấu vào trong nhà của gia chủ gây ra suy thoái kinh tế, đem đến vận rủi, gây nhiều tai họa cho bản mệnh, cần tích cực chú ý và phòng tránh hướng này.
  • Tây (Lục Sát): Canh Tý Nam Mạng nếu theo hướng này có thể sẽ gây ra họa cho bản mệnh và cả gia đình gia chủ. Nhẹ thì chỉ thương tật, ốm đau ngắn hạn, nặng thì không chỉ ốm đau mà còn xảy ra cơ số việc làm ảnh hưởng đến danh tiếng của gia chủ. Đây là hướng mà người Nam Canh Tý cũng cần đặc biệt nên tránh. 
  • Tây Bắc (Họa Hại): Theo chuyên gia phong thủy, hướng này với gia chủ là Nam Canh Tý lúc đầu gia đạo có hưng thịnh nhưng sau sa sút dần, thường sẽ ảnh hưởng nhiều đến người xung quanh gia chủ, gây ra bệnh tật, ốm đau, gia đình chia rẽ.
  • Tây Nam (Ngũ Quỷ): Hướng này thường ảnh hưởng xấu đến bậc sinh thành (phụ huynh) của bản mệnh nhiều hơn. Ngoài những việc xấu như tài sản hao hụt, nhiều tai ương ập đến ảnh hưởng trực tiếp đến tiền bạc, sự nghiệp còn khiến cho người xung quanh chịu ốm đau, bệnh tật triền miên, sức khỏe suy giảm nghiêm trọng. 

Màu sắc kỵ, hợp với tuổi Canh Tý Nam Mạng

Bên cạnh xem xét hướng tốt, xấu với bản mệnh, thì Canh Tý Nam Mạng cũng nên xem xét, lưu tâm đến màu sắc phù hợp với bản mệnh mình. Chọn được màu phù hợp với tuổi không những giúp bản thân tự tin hơn mà còn mang yếu tố tâm linh hỗ trợ phát triển tài lộc, công danh, sự nghiệp, sức khỏe. 

Canh Tý Nam Mạng thuộc mệnh Thổ mà theo ngũ hành tương sinh tương khắc, người mệnh Thổ tương sinh với Kim và Hỏa, tương khắc với Mộc và Thủy. Do đó, Canh Tý Nam Mạng thường hợp với các màu như Đỏ, Tím, Hồng, Da Cam, Vàng. Đây đều là những màu sắc tượng trưng cho mệnh Kim và Hỏa. Thể hiện sự mạnh mẽ, ý chí, khát khao muốn thể hiện bản thân, đồng thời mang lại sự trẻ trung, tươi tắn, thiện cảm. 

Cụ thể hơn, Canh Tý Nam Mạng tương sinh với những màu Đỏ, Hồng, Tím, tương hợp với Vàng và Nâu Đất. Màu khắc chế với bản mệnh là đen, xanh nước biển, xanh lục. 

Con số hợp mệnh với tuổi Canh Tý Nam Mạng

Các con số luôn là những bí ẩn trong vũ trụ mà con người chưa giải đáp hết được. Trong phong thủy, tâm linh cũng vậy, người ta thường xem những con số phù hợp, tương sinh với bản thân để lưu ý trong việc lựa chọn con số trong làm ăn, cưới hỏi, ….

Với Nam Canh Tý, vốn thuộc mệnh Thổ, Nam Canh Tý tương hợp với các con số như là 2, 5 và 8 (thuộc hành Thổ). Trong vòng tròn ngũ hành, Nam Canh Tý tương sinh với số 9 (thuộc mệnh Hỏa) và số 6, 7 (thuộc mệnh Kim). Trong mọi sự, từ chọn ngày lành, hay bất kể việc gì có liên quan đến số thì người Nam Canh Tý cần đặc biệt lưu ý ưu tiên chọn lựa các số này để gặp nhiều may mắn trong công việc, tình cảm và sức khỏe. 

Các con số mà Canh Tý Nam Mạng nên tránh là 0 và 1 (thuộc hành Thủy) và 3, 4 (thuộc hành Mộc). Nếu bản mệnh cố tình sử dụng các con số này thì có thể cuộc sống sẽ bị đảo lộn, gặp nhiều tai ương trắc trở.

Diễn biến cuộc đời tuổi Canh Tý Nam Mạng theo năm

Cuộc đời mỗi con người sẽ có lúc thăng, lúc trầm, lúc lụi tàn, lúc thăng hoa. Mỗi năm, các tuổi lại đón thêm nhiều niềm vui và cũng có cả nỗi buồn. Diễn biến theo từng năm tuổi Canh Tý Nam Mạng sẽ giúp cho tuổi này có cái nhìn rõ ràng và chân thật, cụ thể hơn về vận mình của đời mình. 

Dien bien cuoc doi tuoi Canh Ty nam mang
Diễn biến cuộc đời tuổi Canh Tý nam mạng chi tiết

Từ 20 đến 25 tuổi: Ở tuổi này, đường tình duyên của Nam Canh Tý phát triển mạnh mẽ. Nam Canh Tý có thể đón nhận nhiều mối lương duyên trong độ tuổi này, đường công danh có phần phất lê. Mặt khác, tài vận lại kém đi trông thấy và cần hết sức cẩn trọng tránh việc phải đi xa thời gian này.

Từ 26 đến 30 tuổi: Độ tuổi này tuy trải qua không ít khó khăn trong sự nghiệp, tuy nhiên chỉ cần gắng gượng qua tuổi 27 thì cuộc sống sẽ lại mỉm cười với Nam Canh Tý. Theo chuyên gia phong thủy, Nam Canh Tý nên kết hôn ở độ tuổi này. Bởi sự nghiệp thăng hoa và tình duyên cũng ở mức cực điểm, rất tốt và vô cùng thuận lợi. Lưu ý nhỏ, Nam Canh Tý nên tránh kết hôn vào tuổi 29, còn các tuổi 26, 28 và 30 thì cực kỳ tuyệt vời.

Từ 31 đến 35 tuổi: Sau khi sự nghiệp và tình cảm thăng hoa ở độ tuổi 26 đến 30, thì tại đổ tuổi 31 đến 35, vận mệnh của Nam Canh Tý có phần suy giảm ít nhiều. Đặc biệt là năm 33 tuổi, sức khỏe suy yếu nên kỵ tháng 10.

Từ 36 đến 40 tuổi: Giai đoạn này, Nam Canh Tý được phúc lộc về gia đình vẫn sự nghiệp. Làm ăn phát đạt, công việc thuận lợi, gia đình ấm êm. Dẫu vậy, năm 37 tuổi là năm đại nạn, cần cẩn trọng lưu ý, nhất là về đường con cái. 

Từ 41 đến 45 tuổi: Đây là độ tuổi mà Nam Canh Tý gặp nhiều hạn nhất. Thời gian này, Nam Canh Tý nên hạn chế việc giao dịch hoặc vấn đề liên quan đến tiền bạc và chú ý sức khỏe của bản thân.

Từ 46 đến 50 tuổi: Độ tuổi này mọi sự bình thường, không có thăng cũng không có trầm. Gia đạo, sự nghiệp hay sức khỏe ở mức trung bình. Bên cạnh đó việc làm ăn không mấy tốt đẹp, không nên làm ăn lớn ở độ tuổi này.

Từ 51 đến 55 tuổi: Mọi sự có phần trở nên bi quan hơn với Nam Canh Tý ở độ tuổi này khi mà cuộc sống đảo lộn, có sự sụp đổ nghiêm trọng về sự nghiệp. Nam Canh Tý nên nhẫn nhịn, đặt chữ thiện lên hàng đầu, tránh đánh nhau, chửi bới, tố tụng gây tổn hại đến gia đình và bản mệnh.

Từ 56 đến 60 tuổi: Gia đạo những năm này lại có phần yên ổn, hưng thịnh. Tuy nhiên, chú ý đến sức khỏe bản thân nhiều hơn và cẩn thận có thể gặp đại nạn.

Hy vọng, những luận giải về “Tử vi trọn đời tuổi Canh Tý Nam Mạng” đã giúp quý độc giả có thêm những thông tin và cái nhìn cụ thể, chi tiết về sự nghiệp, công danh, tình cảm hay sức khỏe của người Nam Canh Tý,… Xét cho cùng, trên đây cũng là dựa theo một số yếu tố tâm linh để phán đoán, chưa phải hoàn toàn chính xác. Mọi sự thành hay bại, tốt hay đẹp vẫn là tùy thuộc phần nhiều vào mỗi người.

 

Đánh giá post

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cung Ma Kết: Giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Cung Ma Kết (22/12 - 19/1) đứng thứ 10 ở trong Hoàng Đạo và được chiếu mệnh bởi sao Thổ (Thần Nông). Thuộc nhóm nguyên...

Cung Song Tử: Tính cách, tình yêu, công danh sự nghiệp

 Cung Song Tử (21/5 - 22/6) đứng thứ 3 ở trong Hoàng Đạo. Tính chất chung của những người thuộc cung này là dễ...

Tử vi Trọn Đời Tuổi Canh Tý Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác

Theo tử vi trọn đời, tuổi Canh Tý nữ mạng thường là người ngay thẳng, có nhiều năng lực, giỏi xoay sở để vượt qua...

Cung Bảo Bình hợp cung nào? Sự nghiệp, Tình yêu, Tính cách

Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2) thuộc nhóm nguyên tố Không Khí, biểu tượng là người mang nước, nằm ở vị trí thứ 11 ở...