Thạch Anh Việt: Đơn vị tiên phong chế tác đá Thạch Anh đạt năng lượng tiêu chuẩn

Nhắc đến đá Thạch Anh, người ta nghĩ ngay về vẻ đẹp nghệ thuật, giá trị phong thủy, tác dụng điều trị bệnh nhờ vào năng lượng của chúng. Nhưng không phải cứ là đá Thạch Anh là sẽ có những công dụng này, tốt hay không tốt còn phụ thuộc vào chỉ số năng lượng tiêu chuẩn. Trong đó, Thạch Anh Việt là đơn vị tiên phong chế tác đá Thạch Anh đạt năng lượng tiêu chuẩn tại Việt Nam.

Đá Thạch Anh đạt năng lượng tiêu chuẩn là gì?

Có thể bạn chưa biết: Các điều kiện tự nhiên hoặc nhân tạo ảnh hưởng đến quá trình hình thành và chế tác đá Thạch Anh là nguyên nhân khiến cho mỗi khối đá có mức năng lượng không giống nhau. Năng lượng của đá Thạch Anh có thể nhiều hoặc ít cũng xuất phát từ lý do đó. 

Để xác định mức độ tác động của nguồn năng lượng đá Thạch Anh đối với môi trường và con người, Thạch Anh Việt đã tiến hành rất nhiều khảo sát, nghiên cứu trong thời gian dài. Đội ngũ chuyên gia khai thác, chuyên gia phong thủy tại Thạch Anh Việt cùng kết hợp và cho ra kết quả “chỉ đá Thạch Anh đạt năng lương tiêu chuẩn mới đủ khả năng phát huy tác dụng tốt nhất với con người”. 

Chỉ số bovis đá thạch anh
Kết quả nghiên cứu cho thấy năng lượng Bovis tiêu chuẩn của đá Thạch Anh là 17,000 đơn vị

Người ta sử dụng năng lượng sinh học hoặc năng lượng Bovis để xác định chỉ số năng lượng của vạn vật, trong đó có đá Thạch Anh. Kết quả nghiên cứu của Thạch Anh Việt cho thấy năng lượng Bovis tiêu chuẩn của đá Thạch Anh là 17,000 đơn vị. Nguồn năng lượng này có đủ sức mạnh để tác động và thúc đẩy con người, môi trường xung quanh vận động tích cực hơn. 

Những khối đá Thạch Anh đạt năng lượng tiêu chuẩn mới thật sự mang đến các tác dụng như: cải thiện phong thủy theo hướng tích cực, trị liệu giúp nâng cao sức khỏe cho con người, mang giá trị trang trí độc đáo giúp gia chủ thể hiện tính cá nhân hóa. Cụ thể như sau:

Cải thiện và duy trì sức khỏe: Nguồn năng lượng của đá Thạch Anh đạt năng lương tiêu chuẩn hoàn toàn tốt cho sức khỏe con người nên được đưa vào trị liệu rất nhiều bệnh. Đối với các cơn đau ở: đầu, bụng, ngực, hay một số vị trí xương khớp,…bạn chỉ cần đặt đá Thạch Anh tại vị trí đau hoặc đặt gần người bệnh, sau khoảng thời gian nhất định, cơn đau sẽ giảm dần. 

Đối với những người bị cảm sốt, sử dụng đá Thạch Anh đạt năng lượng tiêu chuẩn để cạo gió giúp chứng bệnh được thuyên giảm. Phương pháp này dựa vào sự vận hành của khí huyết khắp cơ thể kết hợp với điểm đau cục bộ giúp máu lưu thông dễ dàng hơn. 

Đá Thạch Anh còn có công dụng giúp thanh trùng khuẩn đồng thời tăng khí năng cho người bệnh lên gấp bội. Nhờ đó, sức đề kháng của người bệnh trở nên mạnh mẽ hơn và họ cũng nhanh khỏi bệnh hơn.

Ngoài ra, năng lượng của hầu hết các loại đá Thạch Anh đều có khả năng xoa dịu  bệnh liên quan tới thần kinh và tinh thần con người. Việc tiếp xúc thường xuyên với nguồn năng lượng đó giúp hệ thần kinh bệnh nhân được thư giãn, nghỉ ngơi; tinh thần ổn định, huyết áp cân bằng, trường khí kéo dài,…

Mọi người cũng có thể dùng Đá Thạch Anh trong massage thông qua phương pháp nung nóng. Việc này giúp gia tăng nhiệt độ của đá tạo nên những rung động dạng sóng dù cực kỳ nhỏ nhưng có tác động rất lớn lên các huyệt đạo giúp cho cơ thể con người được tiếp nhận năng lượng một cách tốt nhất. 

Đây được xem là một trong những biện pháp trị liệu toàn thân giúp cơ thể chống lại sự căng mỏi của cơ, giải phóng các cơn đau và chống căng thẳng hiệu quả.

Cuối cùng, nói đến đá Thạch Anh, người ta không thể bỏ qua tác dụng đối với hệ Luân Xa. Đây là cách gọi khác của hệ thống các huyệt đạo chính nằm trên cơ thể mỗi con người. Đá thạch anh được dùng đặt trực tiếp lên các vị trí luân xa, năng lượng của chúng sẽ làm các luân xa thay đổi độ rung tích cực tránh ứ tắc, xuất hiện bệnh tật.

Dùng đá thạch anh để chữa bệnh
Dá Thạch Anh đều có khả năng xoa dịu  bệnh liên quan tới thần kinh và tinh thần con người.

Cải biến phong thủy cho không gian: Năng lượng tiêu chuẩn của đá Thạch Anh cực kỳ có tác dụng trong phong thủy dù xét theo tâm linh hay theo cơ sở khoa học. Nhìn chung, việc sử dụng đá Thạch Anh trong lĩnh vực phong thủy cần chú ý nhiều điều mới có thể mang lại tác dụng như mong muốn. 

Thông thường, người ta sẽ chọn loại có màu sắc phù hợp với mệnh hoặc tuổi gia chủ theo tuyết Ngũ hành, một số vật phẩm cần xem thêm về hướng đặt, đồng thời xét thêm yếu tố mục đích chính sử dụng là gì?

Hầu hết các mẫu đá Thạch Anh đều mang đến sự may mắn, thuận lợi cho cuộc sống của gia chủ. Tuy nhiên, xét riêng về mục đích cầu tài lộc, con đường công danh thăng tiến, người ta ưu tiên sử dụng đá Thạch Anh vàng. Đây được gọi là đá thịnh vượng nhờ màu vàng sang trọng và lấp lánh, bạn có thể chọn đá Thạch Anh vàng đơn sắc, thạch anh tóc vàng, thạch anh ưu linh vàng,…

Nhiều người mong cầu tình yêu, tạo mối quan hệ mới hoặc hàn gắn mối quan hệ cũ nên sử dụng đá Thạch Anh hồng hoặc tím. Đây là những loại đá Thạch Anh tốt nhất cho chuyện tình cảm, giúp con người trở nên hòa hợp, gắn kết và vui vẻ hơn.

Người có mong cầu về sự gia tăng cơ hội trong học tập hoặc sự nghiệp có thể chọn đá Thạch Anh xanh lá, đá Thạch Anh tóc xanh lá, đá Thạch Anh ưu linh xanh lá. Bên cạnh đó, những người cần tiếp thêm động lực, nhiệt huyết để tập trung tinh thần trong công việc, thăng tiến trong sự nghiệp chọn: đá mắt mèo đỏ, đá Thạch Anh tóc đỏ, đá Thạch Anh ưu linh đỏ,…

Cuối cùng, với tác dụng trấn trạch, bạn có thể lựa chọn bất cứ loại đá thạch anh nào. Nếu trấn trạch ở nền nhà, bạn nên lựa chọn thạch anh vụn với màu sắc thích hợp. Đối với trấn trạch tại các vị trí nhất định trong không gian, bạn có thể sử dụng vật phẩm thông qua tư vấn của các chuyên gia phong thủy.

Sử dụng trang trí không gian: Đá thạch anh cực kỳ đa dạng về chủng loại, mỗi khối đá khai thác được lại có hình dáng hoặc đường vân khác biệt. Do đó, việc sở hữu các khối đá hoặc vật phẩm làm từ đá này đều giúp gia chủ thể hiện được cá tính riêng độc đáo. 

Đá thạch anh có độ bóng và trong, màu sắc lấp lánh bắt mắt mang giá trị thẩm mỹ cao thích hợp cho việc trang trí không gian. Bạn có thể dùng chúng trang trí sảnh đón khách, không gian làm việc, nhà ở: phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp,…

Thạch Anh Việt: Đơn vị tiên phong chế tác đá Thạch Anh đạt năng lượng tiêu chuẩn

Thạch Anh Việt là đơn vị đầu tiên có ý tưởng và bắt tay vào việc chế tác đá Thạch Anh đạt năng lượng tiêu chuẩn tại Việt Nam. Trải qua hàng trăm nghiên cứu và khảo sát, Thạch Anh Việt nhận thấy sự khác nhau về các chỉ số năng lượng của mỗi khối đá, đồng thời, kết quả cho thấy năng lượng càng lớn thì tác động càng nhanh và tích cực.

Để có được đá Thạch Anh đạt năng lượng tiêu chuẩn, Thạch Anh Việt đã trải qua quá trình khai thác trong nước và tìm kiếm nhập khẩu nước ngoài vô cùng khắt khe. Với tiêu chí không sử dụng đá Thạch Anh không đạt tiêu chuẩn vào chế tác sản phẩm kinh doanh, không bán ra thị trường để lừa đảo những người không biết.

Trong đó, việc thăm dò và khảo sát đá thạch anh tại Việt Nam gặp nhiều khó khăn khi đội ngũ chuyên gia khoáng sản của Thạch Anh Việt phải vượt núi, băng rừng mới có thể tiếp cận. Các khối đá thạch anh ở nước ta thường có xu hướng nằm sâu trong lòng đất hoặc trong núi nên việc khảo sát không hề dễ dàng.

đá thạch anh đạt năng lượng tiêu chuẩn
Đội ngũ chuyên gia khoáng sản của Thạch Anh Việt phải vượt núi, băng rừng mới có thể tìm kiếm

Trước hết, các chuyên gia sẽ lấy mẫu vật để xác định tinh thể đó có phải đá Thạch Anh hay không, gồm những loại nào và ước tính trữ lượng. Khi có kết quả khảo sát cho thấy tín hiệu tốt sẽ tiến hành bước đo lường năng lượng của đá. Mức năng lượng tối thiểu cũng là mức năng lượng tiêu chuẩn mà mỗi khối đá Thạch Anh cần đạt là 17000 đơn vị.

Sau đó, các khối đá được đưa đến xưởng sản xuất cần đảm bảo năng lượng và chất lượng. Việc chế tác đá Thạch Anh sẽ phụ thuộc nhiều vào kích thước, hình dáng, hoặc đơn đặt hàng của khách. Tại đây, những người nghệ nhân kinh nghiệm, sử dụng máy cắt công nghệ hiện đại để tiến hành chế tác, tạo hình cho đá thạch anh.

Việc sử dụng máy móc, công nghệ hiện đại sẽ giúp cho người thợ thao tác nhanh và chính xác hơn. Các vật phẩm, tác phẩm đá hoàn thành vừa nhanh vừa đẹp mắt giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Bước tiếp theo là công đoạn mài giũa được thao tác thủ công giúp thành phẩm mịn, bóng, và tinh tế hơn.

Trải qua quá trình khai thác và chế tác, đá Thạch Anh chịu qua không ít tác động của con người. Điều này có thể khiến cho nguồn năng lượng của đá có sự biến đổi nhất định. Do đó, khi thành phẩm được mang tới cửa hàng, chuyên gia phong thủy sẽ tiến hành thanh tẩy cho đá. Đây là điểm khác biệt mà Thạch Anh Việt gửi gắm trong mỗi sản phẩm do mình cung cấp. 

Các chuyên gia của Thạch Anh Việt sẽ thanh tẩy năng lượng xấu, tà khí vương lại trên đá, đồng thời kích năng lượng để sản phẩm tới tay khách hàng được mang nguồn năng lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, để khách hàng yên tâm lựa chọn sản phẩm, Thạch Anh Việt đều làm kiểm định cho sản phẩm tại các trung tâm kiểm định đá quý uy tín trong nước. 

Do đó, khách hàng sẽ được nhận sản phẩm kèm giấy kiểm định đá đầy đủ. Đặc biệt, Thạch Anh Việt sẽ kiểm tra năng lượng lần cuối để chắc chắn sản phẩm của mình đạt chuẩn trước khi trao lại cho khách hàng. 

Cùng chuyên gia đánh giá chất lượng đối với đá Thạch Anh tại Thạch Anh Việt

Thầy Nguyên An – Trưởng ban cố vấn tại Đời Sống Phong Thủy là người có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về lĩnh vực phong thủy đã có thời gian dài sử dụng đá Thạch Anh tại Thạch Anh Việt. Ông có những chia sẻ hết sức chân thực và cụ thể như sau:

“Mặc dù chỉ được nghe chia sẻ về quy trình chế tác thôi nhưng những biến đổi tích cực của tôi sau khi sử dụng đá thạch anh tại Thạch Anh Việt là minh chứng rõ nhất giúp tôi phần nào hiểu được Thạch Anh Việt đã thật sự nghiêm túc và tận tâm đối với mỗi sản phẩm. 

Tôi cảm nhận được tâm huyết và quyết tâm thay đổi thói quen người dùng hay sắp xếp lại trận tự ngành đá Thạch Anh của Ban Lãnh Đạo Thạch Anh Việt. Đó là điều tuyệt vời nhưng có thể sẽ gặp phải những ngăn cản từ các thương nhân chỉ quan tâm đến lợi ích khác. Tôi hi vọng Thạch Anh Việt sẽ giữ vững được niềm tin và sớm thành công hơn nữa.

Thêm vào đó, Thạc Sĩ Thanh Hoa – nhà tâm lý trị liệu học nổi tiếng tại Hà Nội cũng có những đánh giá rất tích cực về chất lượng đá thạch anh tại Thạch Anh Việt như sau:

“Tôi cực kỳ ấn tượng về năng lượng tiêu chuẩn của đá Thạch Anh bởi người trong ngành đều hiểu nó chính là chìa khóa hỗ trợ cực kỳ đắc lực cho sức khỏe con người. Năng lượng được đo bằng thiết bị Bovis Biometer hiện đại nên rất uy tín, tôi hoàn toàn tin tưởng.

Mong muốn bệnh nhân của mình được điều trị khỏi bệnh sớm nhất nên từ những công cụ hỗ trợ, tôi cũng lựa chọn rất kỹ lưỡng. Đá Thạch Anh là một trong những công cụ hỗ trợ trị liệu hiệu quả nhất đối với tôi. Đá Thạch Anh đạt năng lượng tiêu chuẩn tại Thạch Anh Việt thật sự rất khác biệt, các bệnh nhân sau khi được kết hợp trị liệu thường sẽ khỏi bệnh trước 1/3 thời gian”.

Có thể nói, Thạch Anh Việt là đơn vị tiên phong và đi đầu trong chế tác đá Thạch Anh đạt năng lượng tiêu chuẩn tại Việt Nam. Đó cũng là tâm huyết của biết bao con người tại đây. Họ có thể là những nhân viên khai thác thầm lặng, là người nghệ nhân lành nghề khéo léo, là các thầy phong thủy, hoặc là những nhân viên kinh doanh nhiệt tình,…tất cả đều mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và giá trị nhất. 

Thông tin liên hệ với Thạch Anh Việt

Địa chỉ: Bản Hốc, Xã Đồng Khê, Huyện Văn Chấn, Tỉnh Yên Bái

Hotline: 0922 33 66 79

Website: https://thachanhviet.com/

5/5 - (29 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 5 cửa hàng bán lục bình bằng đá phong thuỷ tại Hà Nội uy tín nhất

Lục bình phong thuỷ được nhiều người lựa chọn đặt trong gia đình, bàn thờ, quầy lễ tân,... để chiêu tài cầu lộc, thu giữ...

khánh vàng Đức Phát
Khánh vàng Đức Phát: Nhà sản xuất tranh quà tặng, thờ cúng uy tín chất lượng

Khánh vàng Đức Phát là nhà sản xuất, chế tác trực tiếp khánh vàng quà tặng, tranh liễn thờ cúng cao cấp tại TPHCM. Với...

Top 5 cửa hàng bán đồ phong thuỷ để bàn làm việc tại TPHCM uy tín

Cửa hàng bán đồ phong thuỷ để bàn làm việc tại TPHCM nên chọn địa chỉ nào nào uy tín nhất là nỗi băn khoăn...

Top 10 Cửa hàng vật phẩm phong thuỷ tại TPHCM uy tín nhất

Các vật phẩm phong thuỷ ngày càng được coi trọng bởi những tác dụng kỳ diệu mà nó mang đến cho chủ nhân. Bạn có...