Top 5 Địa chỉ bán vòng tay đá Thạch Anh tại Hà Nội uy tín nhất 

Ngày nay, vòng đá phong thủy bằng đá đã trở thành một trong những món đồ trang sức được nhiều người quan tâm, yêu thích và luôn đeo bên mình. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được một chiếc vòng tay ưng ý giữa hàng ngàn shop đang kinh doanh mặt hàng này lại là một điều không hề đơn giản. Cùng Đời Sống Phong Thủy tìm hiểu Top 5 địa chỉ bán vòng tay đá thạch anh tại Hà Nội uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay.

Top 5 địa chỉ bán vòng tay đá Thạch Anh tại Hà Nội uy tín nhất

Vòng tay đá thạch anh tại Hà Nội nên mua ở đâu? Đây là điều mà rất nhiều người đang thắc mắc. Với những người có yêu thích về phong thủy, hay tìm hiểu về sự huyền diệu của phong thủy thì chắc chắn biết được giá trị của các vật phẩm may mắn. 

Top 5 địa chỉ bán vòng tay đá thạch anh tại Hà Nội uy tín nhất
Top 5 địa chỉ bán vòng tay đá thạch anh tại Hà Nội uy tín nhất

Những loại đá phong thủy này bên cạnh việc làm đẹp cho cá nhân này còn có thể nâng cao tinh thần, thể chất, tích tụ nguồn năng lượng tốt để bảo vệ sức khỏe. Dưới đây sẽ là những thông tin về Top 5 địa chỉ bán vòng đá thạch anh tại Hà Nội có chất lượng cao, được nhiều người yêu thích.

1. Thạch anh Việt

Thạch Anh Việt là một trong những địa chỉ bán vòng tay đá Thạch Anh tại Hà Nội được tín nhiệm hàng đầu trong suốt những năm qua. Thương hiệu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm phong thuỷ chất lượng và uy tín với muôn vàn mẫu mã, kích thước khác nhau. Các vật phẩm tại đây luôn gây được ấn tượng mạnh mẽ nhờ những thiết kế mới nhất dẫn đầu xu hướng. 

Nếu còn đang băn khoăn về chất lượng, hay giá thành thì bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn Thạch Anh Việt. Các sản phẩm vòng tay đá thạch anh gửi tới khách hàng đều là những bảo vật được chế tác từ 100% đá tự nhiên tại Lục Yên (Yên Bái). Hoàn toàn không có chuyện bán hàng giả, hàng nhái, hàng loại 2, loại 3 trôi nổi trên thị trường. 

Các viên đá nằm sâu trong lòng đất ẩn chứa nguồn năng lượng thuần tuý và dồi dào nhất. Sau khi khai thác về cũng không được mang đi chế tác ngay mà phải kiểm định, tuyển chọn kỹ lưỡng một lần nữa. Dưới bàn tay điêu luyện của những người thợ lành nghề, sản phẩm không những nổi bật với vẻ đẹp hoàn mỹ mà chất lượng cũng không phải bàn cãi. Mang vòng tay bên mình sẽ giúp bạn nhận thêm được các “vận may” trời ban. 

thach anh viet
Thạch Anh Việt là địa chỉ bán vòng tay đá Thạch Anh tại Hà Nội được tín nhiệm hàng đầu

Một vài sản phẩm vòng tay đá thạch anh được các khách hàng “săn đón” nhất tại cửa hàng có thể kể đến như: Vòng tay đá thạch anh ưu linh, thạch anh mắt hổ, thạch anh tóc, thạch anh vàng đồng trục,…. Đặc biệt, Thạch Anh Việt là đơn vị dẫn đầu trong xu hướng chế tác vật phẩm phong thuỷ dựa trên chỉ số Bovis (năng lượng từ trường của đá). 

Với đội ngũ tư vấn có chuyên môn cao trong lĩnh vực phong thuỷ, cung cấp tới bạn những thông tin hữu ích và hết sức thú vị trong từng sản phẩm. Giúp bạn dễ dàng tìm ra sản phẩm phù hợp nhất, đảm bảo sự hài lòng với cả những người khó tính nhất. 

Thạch Anh Việt luôn tạo cho mình một điểm nhấn hoàn hảo trong lòng các tín đồ phong thuỷ không chỉ về chất lượng mà còn cái các chính sách hậu mãi hoàn hảo. Bên cạnh đó, dịch vụ giao hàng miễn phí nhanh chóng lại thoải mái đổi trả trong 10 ngày cũng là yếu tố giúp Thạch Anh “ghi điểm” trong mắt các khách hàng tại thủ đô. 

Thông tin liên hệ của cửa hàng Thạch Anh Việt:

  • Địa chỉ xưởng chế tác: Bản Hốc, Xã Đồng Khê, Huyện Văn Chấn, Tỉnh Yên Bái
  • Số điện thoại liên hệ: 0922 33 66 79
  • Website: https://thachanhviet.com/

2. Phong Thuỷ An Khang

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ vòng tay đá Thạch Anh tại Hà Nội tốt nhất thì Phong Thuỷ An Khang là cái tên không thể bỏ qua. 

Với cái tâm trong sáng và đạo đức nghề nghiệp, Phong Thuỷ An Khang cam kết gửi tới khách hàng các sản phẩm từ đá thật ngoài tự nhiên, giữ nguyên vẹn giá trị phong thuỷ vốn có. Cùng kinh nghiệm dày dặn, thương hiệu tự tin cung cấp mọi vật phẩm phong thuỷ uy tín với giá thành cực kỳ cạnh tranh. 

Đặc điểm khác biệt dễ thấy nhất trong sản phẩm của Phong Thuỷ An Khang là sự hoàn hảo khi tới tay người dùng. Mỗi một chiếc vòng tay đều đạt đến độ tinh tế và tỉ mỉ cao dưới bàn tay của các nghệ nhân có tiếng như: Vũ Phong, Trần Quốc Tuấn,… 

Sản phẩm vòng tay đá thạch anh không chỉ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, quý phái khiến bất kỳ ai cũng phải “xiêu lòng”. Chúng còn vô cùng hữu ích cho trong đời sống như: tăng cường sức khỏe, cầu may mắn, học hành tiến tới, công danh rộng mở. 

Nếu như các vòng tay đá thạch anh tím, hồng,… đã xuất hiện “nhan nhản” trên khắp thị trường. Phong Thuỷ An Khang chọn lối đi riêng khi cung cấp thêm những sản phẩm được chế tác từ những khối đá độc đáo, lộng lẫy nhất trong dòng họ thạch anh như: thạch anh tóc các loại, thạch anh ưu linh,…. 

phong thuy an khang
Sản phẩm vòng tay đá thạch anh mang đến vẻ đẹp thanh lịch, quý phái khiến bất kỳ ai cũng phải “xiêu lòng”

Trong không gian đầy lịch sự và uy nghiêm, các sản phẩm được trưng bày vô cùng bắt mắt và gọn gàng. Quý bạn có thể thỏa sức tìm kiếm những sản phẩm mà mình đang kiếm tìm bấy lâu nay. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp hàng loạt các dịch vụ tiện ích, chính sách đặt lịch ích của khách hàng lên đầu. Với sự nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ tư vấn, chắc chắn không khiến bạn thất vọng. 

Trong trường hợp các sản phẩm tại cửa hàng không đáp ứng được mong cầu của quý khách. Xin đừng lo lắng, bởi nơi đây còn nhận hỗ trợ chế tác riêng cho khách hàng tại chính xưởng của cửa hàng. Hầu hết các cửa hàng trên thị trường đều nhập hàng có sẵn, để tìm ra một đơn vị có thể gia công như An Khang là rất khó. 

Đối với An Khang, sự hài lòng của khách hàng chính là niềm hạnh phúc của cửa hàng. Trải qua biết bao thăng trầm, An Khang vẫn là ngôi sao nổi bật trong thị trường phong thuỷ hiện nay. 

Thông tin liên hệ của cửa hàng Phong Thuỷ An Khang:

  • Thành phố Hà Nội: Số 112, đường Lacasta, KĐT Văn Phú, Quận Hà Đông. 
  • Thành phố Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, phường 2, Quận Phú Nhuận. 
  • Số điện thoại liên hệ: 0932 328 979
  • Website: https://phongthuyankhang.com/

3. Công ty cổ phần phong thủy MIXI

Công ty cổ phần phong thủy MIXI đang là một trong những địa chỉ cung cấp, bán sỉ lẻ, tư vấn miễn phí các loại sản phẩm đá quý phong thủy như vật phẩm phong thủy, dây chuyền mặt đá, vòng đeo tay đá, nhẫn đá quý và các sản phẩm khác hợp mệnh. 

Các sản phẩm vòng tay đá thạch anh tại MIXI đều được đảm bảo về chất lượng, mẫu mã rất đa dạng, phong phú, về kiểu dáng cũng như giá cả. Chính vì vậy mà khi đến với MIXI, quý khách hàng có thể dễ dàng tìm được các món đồ ưng ý với giá thành phù hợp nhất.

Phong thủy MIXI là cái tên không thể xa lạ đối với những người mê trang sức đẹp và đá phong thủy cao cấp tại Thành Phố Hà Nội. Với tiêu chuẩn lấy chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, những dòng sản phẩm tại MIXI luôn đảm bảo chế tác từ nguồn nguyên liệu đá tự nhiên và tuân thủ theo quy trình rất nghiêm ngặt.

Đặc biệt, Phong thủy MIXI còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, chu đáo sẵn lòng giải đáp mọi thắc từ quý quý khách cũng như đưa ra những lời tư vấn phù hợp nhất. 

Khi đến với phong thủy MIXI, bạn sẽ bất ngờ và choáng ngợp bởi không gian trang trí tại đây cực kỳ độc đáo và ấn tượng. Bạn có thể chọn các mẫu vòng tay có sẵn hoặc đặt vòng thiết kế theo ý tưởng cá nhân.

Công ty cổ phần phong thủy MIXI đang là một trong những địa chỉ cung cấp, bán sỉ lẻ, tư vấn miễn phí các loại sản phẩm đá quý phong thủy như vật phẩm phong thủy, dây chuyền mặt đá, vòng đeo tay đá,
Công ty cổ phần phong thủy MIXI đang là một trong những địa chỉ cung cấp, bán sỉ lẻ, tư vấn miễn phí các loại sản phẩm đá quý phong thủy như vật phẩm phong thủy, dây chuyền mặt đá, vòng đeo tay đá,

Lý do bạn nên chọn mua dòng sản phẩm vòng đá thạch anh phong thủy tại MIXI:

  • Mỗi sản phẩm do MIXI cung cấp đều đúng chủng loại đá và được cam kết chất lượng. Nếu sau khi mua hàng nếu bạn kiểm tra và phát hiện sai sự thật, MIXI sẽ tiến hành thu hồi sản phẩm và bồi hoàn tiền.
  • Khách hàng khi tới phong thủy MIXI đều được tư vấn hoàn toàn miễn phí và sản phẩm có giá thành hợp lý.
  • Phương châm làm việc của MIXI là luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy mà đội ngũ nhân viên tại đây luôn xem khách hàng là những người thân thiết và không ngừng nỗ lực để khách hàng được hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ tới Phong Thuỷ Mixi:

  • Địa chỉ: 9 Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình II, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 0961 243 888.
  • Hotline: 1900 1588
  • Email: lienhe@mixi.vn
  • Website: https://mixi.vn/

4. Phong Thủy Thiên Mộc Hương

Thiên Mộc Hương chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đá quý thiên nhiên, mặt dây chuyền, vòng tay phong thủy, đá quý phong thủy và vòng trầm. Với phương châm hoạt động mang đá quý Việt tới bạn bè thế giới, công ty Thiên Mộc Hương đang ngày càng khẳng định vị trí của mình một cách rõ ràng trên thị trường trang sức đá và phong thủy.

Thiên Mộc Hương hướng đến các dòng sản phẩm trang sức được làm từ đá thiên nhiên có chất lượng cao. Trong một không gian đầy sự sang trọng, lịch sự cùng với những sản phẩm được trưng bày bắt mắt, quý khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy mẫu vòng ý nhất tại đây. Điều nổi bật của Thiên Mộc Hương đó là có đội ngũ nhân viên rất giàu kinh nghiệm, tư vấn cực kỳ nhiệt tình và chu đáo, chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Tất cả những dòng sản phẩm tại Thiên Mộc Hương đều được thiết kế một cách tỉ mỉ, được tính toán kỹ càng để phối kết hợp giữa những gam màu sắc tương thích với cung mệnh của từng cá nhân. Điều này giúp cho việc phối kết hợp trang sức đẹp với các trang phục trở nên dễ dàng hơn. Thiên Mộc Hương cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt, mà nó còn mang đến mang tính thời trang cực kỳ hiện đại.

Thiên Mộc Hương chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đá quý thiên nhiên, mặt dây chuyền, vòng tay phong thủy, đá quý phong thủy và vòng trầm
Thiên Mộc Hương chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đá quý thiên nhiên, mặt dây chuyền, vòng tay phong thủy, đá quý phong thủy và vòng trầm

Trong vài năm trở lại đây, Thiên Mộc Hương đã tiến hành hợp tác với các đại lý trên tỉnh thành khắp đất nước cùng hệ thống điểm bán tại sân bay Quốc tế. Tất cả đều hướng tới việc đưa Trầm Hương của Thiên Mộc Hương trở thành dòng sản phẩm trang sức thủ công nổi bật hàng dầu từ Việt Nam, mang tinh hoa người Việt đến mọi miền Tổ quốc cũng như toàn cầu.

Thông tin liên hệ tới Mộc Thiên Hương:

  • Địa chỉ: số 120 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 0818 348 368.
  • Email: thienmochuong@gmail.com
  • Website: https://thienmochuong.com/

5. Phong Thuỷ An Nhiên

Phong thủy An Nhiên hiện là đơn vị đầu tiên tư vấn cho quý khách hàng bằng các kiến thức sâu rộng về bản mệnh trong cung phi cũng như mệnh trong cung sinh. Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm, được đào tạo một cách chuyên sâu bởi những chuyên gia phong thủy uy tín hàng đầu Việt Nam. Chắc chắn sẽ giúp cho khách hàng hiểu rõ hơn để lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với bản thân mình bằng nguồn kiến thức chính xác về phong thủy.

Ngoài kiến thức chuyên sâu về phong thủy, An nhiên còn mang tới cho quý khách hàng những dòng sản phẩm tốt, chất lượng nhất, đem đến cái nhìn tổng thể cũng như cung cấp thêm nguồn thông tin về đá quý thiên nhiên.

Các dòng sản phẩm vòng tay đá thạch anh phong thủy tại An Nhiên được chế tạo và cung cấp bởi những đối tác có uy tín. Bên cạnh đó, sản phẩm tại An Nhiên đều được sản xuất thủ công bởi những người thợ lành nghề nên vô cùng ấn tượng và độc đáo. Với 4 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành kim hoàn, dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm tại An Nhiên luôn dẫn đầu trên thị trường các vật phẩm phong thủy.

Phong thủy An Nhiên hiện là đơn vị đầu tiên tư vấn cho quý khách hàng bằng các kiến thức sâu rộng về bản mệnh trong cung phi cũng như mệnh trong cung sinh
Phong thủy An Nhiên hiện là đơn vị đầu tiên tư vấn cho quý khách hàng bằng các kiến thức sâu rộng về bản mệnh trong cung phi cũng như mệnh trong cung sinh

An Nhiên hiện có dịch vụ bảo hành tốt nhất, với thời gian bảo hành lên đến 6 tháng và bảo hành dây trọn đời. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm để chọn mua sản phẩm vòng tay đá thạch anh phong thủy tại An Nhiên.

Thông tin liên hệ tới Phong Thuỷ An Nhiên:

  • Địa chỉ 1: số 107A Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
  • Địa chỉ 2: số 208 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.
  • Hotline: 024 662 6919 và 024 662 2919.
  • Email: phongthuyannhien@gmail.com
  • Website: phongthuyannhien.com

Vòng tay đá thạch anh phong thủy là một trong những món đồ trang sức được nhiều người lựa chọn. Bên cạnh việc làm đẹp, vòng tay phong thủy còn mang đến may mắn, tài lộc và hút nhiều vận khí cho chủ nhân. 

Tuy nhiên để tìm ra một địa chỉ bán vòng đá Thạch Anh là điều không dễ dàng. Trên đây là gợi ý Top 5 địa chỉ bán vòng đá thạch anh tại Hà Nội uy tín nhất. Đời Sống Phong Thuỷ mong rằng, chúng sẽ đem may mắn đến với bạn trong quá trình chọn mua chiếc vòng tay đá thạch anh phù hợp và ưng ý nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 5 Địa chỉ mua bàn thờ Thần Tài Ông Địa tại TPHCM uy tín tốt nhất

Bàn thờ Thần Tài, Ông Địa đã trở thành những vật quá đỗi quen thuộc trong cuộc sống, nhất với người làm kinh doanh. Nếu...

Top 5 cửa hàng bán tượng Phật để ô tô tại Hà Nội uy tín nhất

“Vạn dặm bình an” vẫn là câu chúc quen thuộc dành cho những người lái, đằng xe chiếc vô lăng là tương lai và cuộc...

Top 10 Cửa hàng vật phẩm phong thuỷ tại TPHCM uy tín nhất

Các vật phẩm phong thuỷ ngày càng được coi trọng bởi những tác dụng kỳ diệu mà nó mang đến cho chủ nhân. Bạn có...

đá thạch anh đạt năng lượng tiêu chuẩn
Thạch Anh Việt: Đơn vị tiên phong chế tác đá Thạch Anh đạt năng lượng tiêu chuẩn

Nhắc đến đá Thạch Anh, người ta nghĩ ngay về vẻ đẹp nghệ thuật, giá trị phong thủy, tác dụng điều trị bệnh nhờ vào...