Top 5 Cửa hàng Tranh Đá Quý tại Hà Nội nổi tiếng nhất

Mặc dù mới chỉ xuất hiện trong vài năm gần đây nhưng tranh đá quý đã tạo nên một cơn “sốt” lớn trên khắp thị trường. Bởi chúng không những có độ bền màu và giá trị thẩm cao mà còn mang tới nhiều thông điệp phong thuỷ ý nghĩa. Được làm từ những đá quý đẹp mắt ngoài tự nhiên, bức tranh giúp không gian trở nên sáng sủa, sang trọng và hài hoà hơn nhiều. Nếu bạn đang muốn tìm những cửa hàng tranh đá quý tại Hà Nội nổi tiếng nhất, top 5 của hàng dưới đây sẽ khiến bạn phải hài lòng. 

Top 5 Cửa hàng Tranh Đá Quý tại Hà Nội nổi tiếng nhất

Tranh đá quý là một loại hình tranh đặc sắc, độc lạ và còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Nhất là trong những năm trở lại đây, tranh đá quý đón nhận sự yêu thích nồng nhiệt của rất nhiều người. Bởi so với tranh vẽ, tranh đá quý cần sử dụng kỹ thuật phức tạp hơn nhiều. Tuy nhiên, chúng lại có độ bền màu trường tồn cùng thời gian và màu sắc tự nhiên đa dạng và rực rỡ. 

top 5 cua hang tranh da quy tai ha noi
Tranh đá quý có độ bền màu trường tồn cùng thời gian và màu sắc tự nhiên đa dạng và rực rỡ

Với vẻ đẹp thu hút và đầy ấn tượng, chúng có thể phù hợp trong bất kỳ một không gian nào. Theo chuyên gia phong thuỷ, tranh đá quý còn mang tới nhiều may mắn, tài lộc trong công việc và sức khỏe cho người sở hữu. Được chế tác từ những đá quý ngoài tự nhiên hấp thụ tinh hoa trong đất trời nên mang nguồn sinh khí vô cùng mạnh mẽ để cải vận và thư giãn, xóa tan mọi muộn phiền.

Với những ý nghĩa và tác dụng thần kỳ, việc tìm cửa hàng tranh đá quý tại Hà Nội uy tín là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bởi ai cũng mong muốn tìm được một sản phẩm chất lượng để bày trí trong không gian của mình. Hoặc đơn giản là dành tặng cho gia đình, cấp trên, bạn bè, đối tác,… trong những dịp hỷ sự. 

Trong khi đó, kỹ thuật làm tranh khá phức tạp nên không phải cửa hàng phong thuỷ nào cũng có thể tạo nên bức tranh tinh xảo và hoàn mỹ. Dưới đây là Top 5 Cửa hàng Tranh Đá Quý tại Hà Nội nổi tiếng nhất mà quý bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”. 

#01. Xưởng tranh Gia Hân – Thương hiệu tranh uy tín tại Hà Nội

Là cái tên đầu tiên trong danh sách này, xưởng tranh Gia Hân đã trở thành một địa chỉ nổi tiếng tại Hà Nội trong xuất nhiều năm qua. Đây là cửa hàng chuyên chế tác và kinh doanh những sản phẩm về tranh đá quý. Các mẫu phẩm ở đây được khách hàng đánh giá cao về cả chất lượng và sự đa dạng. Với hơn 20 trong nghề, Gia Hân đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường tranh phong thuỷ. 

Tất cả mọi sản phẩm đến từ Xưởng tranh Gia Hân được chế tác từ nguồn đá quý tự nhiên khai thác tại Yên Bái như: thạch anh, canxit, ruby, amber,… Bởi vậy, chi phí sản xuất tranh cũng được giảm đi đáng kể. Từ những viên đá quý do thiên nhiên ban tặng, dưới bàn tay tài hoa của người nghệ nhân trong nhiều giờ liền đã cho ra những bức tranh đá quý lung linh, rực rỡ. 

Khi quan sát một cách tỉ mẩn, gia chủ sẽ thấy được cái “hồn” mà người nghệ nhân gửi gắm vào trong từng bức tranh đá quý phong cảnh, tứ bình, tranh thư pháp,… Mỗi một bức tranh đều sống động đến từng chi tiết. Bất cứ nơi nào xuất hiện tranh đá quý Gia Hân, cũng đều trở nên ấm áp và hài hoà hơn rất nhiều lần. 

Xưởng tranh Gia Hân sở hữu kỹ thuật làm tranh đá quý chuyên nghiệp mà không phải nghệ sĩ nào cũng có thể làm được. Sản phẩm của cửa hàng không chỉ được khách hàng yêu thích mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao. 

xuong tranh gia han
Xưởng tranh Gia Hân sở hữu kỹ thuật làm tranh đá quý chuyên nghiệp mà không phải nghệ sĩ nào cũng có thể làm được

Hiện nay, Gia Hân có hơn 2000 loại tranh đá quý các loại, đang được tăng dần theo từng ngày. Ngoài những mẫu sẵn có, Xưởng tranh Gia Hân còn nhận chế tác riêng với đủ mọi kích thước, mẫu mã dựa theo nhu cầu của khách hàng. Điều mà bạn cần làm là tìm được mẫu tranh ưng ý, cửa hàng sẽ “hô biến” sản phẩm đó ngoài đời thật theo sự sáng tạo và phá cách của bạn. 

Khi sản phẩm hoàn thành, bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi độ giống với gần như tuyệt đối với mẫu mà quý khách giao cho. Đây cũng chính là yếu tố giúp cửa hàng nhận được sự ủng hộ nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Tất cả sự tin tưởng và yêu mến đó cũng đều nhờ vào phương châm “đặt chữ Tâm lên đầu, lấy chất lượng làm Gốc”. 

Một vài sản phẩm nổi bật được ưa chuộng nhất của Xưởng tranh Gia Hân: tranh tăng bạn bè/ người thân, đối tác, tranh mừng tân gia, tranh đá quý tặng đám cưới, tranh đá quý treo phòng khách/ phòng bếp/ phòng ngủ…

Thông tin liên hệ Xưởng tranh Gia Hân:

Địa chỉ: đường 112 Lacasta, Khu đô thị Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Số điện thoại liên hệ: 0903 489 939

Website: https://xuongtranhgiahan.com/

#02. Cửa hàng tranh đá quý Long Châu Bảo Ngọc

Từ những năm 90 của thế kỷ trước, Long Châu Bảo Ngọc khi ấy mới chỉ là mô hình xưởng tranh gia đình. Sau hơn 25 năm, thương hiệu đã trở thành xưởng sản xuất và phân phối tranh đá quý lớn nhất hiện nay. Và đây cũng là cái tên quen thuộc hơn bao giờ hết khi nhắc về tranh đá quý tại Hà Thành. 

Từ những loại đá quý hàng đầu, được sàng lọc cắt mài theo tiêu chuẩn hết sức chặt chẽ để tạo nên bức tranh hoàn hảo cả về phần nhìn lẫn ý nghĩa. Mỗi một bức tranh đều có độ trong và màu sắc đạt đến trình độ tinh khiết và xuất sắc. Những viên đá ngoài tự nhiên tích tụ nguồn sinh khí và tinh hoa của đất trời. Khi treo trong nhà, gia chủ sẽ được cải thiện vượng khí và phong thuỷ, mang đến tài lộc và bình an. 

Với gia tài tranh đá quý đồ sộ, gia chủ có thể dễ dàng tìm được những vật phẩm ưng ý: tranh linh vật, tranh phong cảnh, tranh tĩnh vật,… Mỗi một bức tranh là kết quả của sự sáng tạo không ngừng, hoàn toàn không có chuyện “sao chép”. Đó cũng chính là lý do khiến Long Châu Bảo Ngọc nhận được sự đón chào nồng nhiệt từ đông đảo tín đồ yêu tranh đá quý đến vậy.

tranh da quy long chau bao ngoc
Mỗi một bức tranh của Long Châu Bảo Ngọc đều có độ trong và màu sắc đạt đến trình độ tinh khiết và xuất sắc

Để “chiều lòng” mọi nhu cầu từ khách hàng, Long Châu Bảo Ngọc nhận chế tác riêng dòng tranh đá quý cao cấp theo đơn đặt hàng. Đây sẽ là lựa chọn sáng suốt nếu bạn muốn chọn những mẫu tranh sang trọng và đẳng cấp tại Hà Nội. Bên cạnh những dòng tranh đá quý thông thường, Long Châu Bảo Ngọc còn cung cấp thêm dòng tranh đá quý truyền thần, chân dung Bác Hồ tinh xảo đến từng chi tiết. 

Với không gian rộng rãi và lịch sự, mọi sản phẩm tranh đá quý được trưng bày vô cùng bắt mắt và gọn gàng. Dù là offline hay online thì gia chủ vẫn nhận được sự phục vụ nhiệt tình đến từ các đội ngũ tư vấn có chuyên môn cao. 

Với quy mô sản xuất lớn và hoạt động trong nhiều năm, nơi đây có thể trao đến khách hàng những bức tranh đá quý có giá cạnh tranh nhất. Thậm chí, còn nhận được nhiều khuyến mãi lớn từ chương trình Tuần lễ vàng,… Quan trọng hơn cả là công ty cam kết bảo hành về chất lượng cho mọi bức tranh đá quý từ giá thành rẻ đến đắt nhất. 

Thông tin liên hệ Cửa hàng tranh đá quý Long Châu Bảo Ngọc: 

Địa chỉ: Số 163 phố Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Số điện thoại liên hệ: 0975 028 148 

Website: https://longchaubaongoc.com/

#03. Tranh đá quý Tân Phú Khánh

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng với đa dạng các dòng tranh đá quý, thì Tân Phú Khánh là cái tên không thể bỏ qua. Những sản phẩm tranh đá quý được cửa hàng cung cấp với chủ đề phong phú như: tranh phong thủy, tranh tĩnh vật, tranh mừng thọ, tranh mừng tân gia, tranh tĩnh vật, tranh chữ thư pháp,… 

Những mẫu tranh mang đậm nét Á Đông, nhưng lại có phần cổ điển, xưa cũ. Chắn hẳn, bạn sẽ dễ dàng tìm được vật phẩm vừa phù hợp với sở thích, lại vừa thỏa mãn “túi tiền” của mình. 

Mỗi một loại đá mà xưởng sử dụng, đều được trải qua quá trình chọn lọc kỹ càng, cẩn thận. Tất cả mọi sản phẩm trước khi xuất xưởng đều được kiểm tra để đảm bảo độ hoàn hảo tuyệt đối trước khi đến tay khách hàng. Cửa hàng cam kết tất cả mọi sản phẩm được làm từ đá tự nhiên 100%. Không hề pha trộn màu kém chất lượng như một số cửa hàng thường làm trên thị trường để lừa dối khách hàng. 

So với mặt bằng chung trên thị trường, tranh đá quý Tây Phú Quý có giá thành khá mềm. Chỉ với một số tiền nhỏ, gia chủ đã có rất nhiều lựa chọn. Từ những viên đá thô ráp, trải qua quá trình xử lý phức tạp tạo nên bức tranh sắc sảo trong từng chi tiết. Đặc biệt, tất cả mọi sản phẩm đều được chế tác dưới bàn tay của những họa sĩ, nghệ nhân yêu nghề lâu năm. 

tranh da quy tan phu quy
Tất cả mọi sản phẩm của Tân Phú QUý đều được chế tác dưới bàn tay của những họa sĩ, nghệ nhân yêu nghề lâu năm

Tranh đá quý Tân Phú Khánh có xưởng chế tác trực tiếp nên sản phẩm có giá rất cạnh tranh. Nếu là khách hàng mua tranh, bạn sẽ được bảo hành dài hạn và vận chuyển miễn phí tận nơi. Nếu có vấn đề khác phát sinh trong khi sử dụng, tranh đá quý Tây Phú Khánh sẽ trực tiếp khắc phục, hỗ trợ với chi phí hợp lý nhất. 

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, chất lượng của dịch vụ khách hàng là một yếu tố mà Tây Phú Khánh quan tâm bậc nhất. Đội ngũ tư vấn viên được đào tạo với kiến thức bài bản để mang tới trải nghiệm tốt nhất nơi khách hàng. Khi vừa ghé thăm cửa hàng, gia chủ đã nhận được sự đón tiếp nồng hậu và hỗ trợ tận tâm. Qua đó, dễ dàng chọn được những mẫu tranh hợp nhất với sở thích, cung mệnh,…. của riêng từng cá nhân. 

Với chính sách hậu mãi tuyệt vời, khách hàng có thể mang đổi trả ngay nếu cảm thấy sản phẩm không giống với thực tế. Không những vậy, gia chủ có thể mua được sản phẩm với giá thành rẻ hơn thông qua nhiều chính sách khuyến mại trên website. 

Nếu bạn đã từng phải đau đầu để tìm món quà ý nghĩa tặng mừng thọ, tân gia, khánh thành,… Tân Phú Khánh sẽ là nơi giúp bạn thể hiện được tình trân thành từ những món quà. 

Bạn đang muốn tìm mua một bức tranh tặng tân gia hay khai trương? Tùng hạc diên niên, Mã đáo thành công, sẽ là lựa chọn hoàn mỹ. Còn nếu bạn đang muốn tìm tranh đá quý mang tới may mắn cho công việc? Chọn ngay bức tranh Thuận buồm xuôi gió, Cửu ngư đồ,…

Thông tin liên hệ tranh đá quý Tân Phú Khánh: 

Địa chỉ: Số nhà 38, ngõ 25/7 phố Vũ Ngọc Phan, Phường Láng Hạ, Thành phố Hà Nội

Số điện thoại liên hệ: 0985 192 036 – 0962 811 680

Website: https://tanphukhanh.com/

#04. Cửa hàng tranh đá quý Đức Thành 

Hà Nội vốn là thủ đô hoa lệ và sầm uất bậc nhất tại Miền Bắc. Chính vì vậy, không khó để gia chủ có thể tìm được nhiều cửa hàng bán tranh đá quý khác nhau. Nhưng nếu đã là tín đồ của dòng tranh đá quý lâu năm, thì chẳng mấy ai lạ lẫm với cửa hàng tranh đá quý Đức Thành. 

Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật tranh đá quý, tạo nên những sản phẩm độc lạ nhất thị trường. Tranh đá quý Đức Thành luôn mong muốn kiến tạo cách nhìn nghệ thuật mới lạ từ những sản phẩm tranh đá quý tại Việt Nam. 

Với giá trị cốt lõi “kỷ vật vô giá kết chặt tình thâm”, mỗi một bức tranh gửi gắm tình cảm, giá trị tinh thần của người gửi tới nhận. Từ những báu vật mà thiên nhiên ban tặng được người thợ thủ công cấy ghép thành những bức tranh đá quý mang vẻ đẹp lung linh và giá trị đích thực. Vật phẩm thổi luồng sinh khí tươi mới đến mọi nhà, giúp gia chủ có thể cảm nhận sự đẳng cấp và chiêm ngưỡng hương vị cuộc sống. 

Bên cạnh những mẫu tranh mang tính cổ điển là những mẫu tranh đá quý mang hướng hiện đại được cập nhật hàng ngày, tạo nên sự đa dạng trong dòng sản phẩm của Đức Thành. Mỗi một đường nét trong sản phẩm đề tôn lên vẻ đẹp diệu kỳ của sắc màu tạo hoá. Với sự trau chuốt tỉ mỉ cùng tinh thần sáng tạo không ngừng để mang tới những sản phẩm đặc sắc nhất cho khách hàng. 

tranh da quy duc thanh
Những mẫu tranh đá quý mang hướng hiện đại tạo nên sự đa dạng trong dòng sản phẩm của Đức Thành

Một số dòng tranh đá quý nổi tiếng được cung cấp bởi Cửa hàng tranh đá quý Đức Thành:

  • Tranh đá quý phong cảnh Bắc Trung Nam: Tranh đá quý Mùa màng bội thu, Miền trung thanh bình, Chợ Bến Thành, Phố cổ,…
  • Tranh phong cảnh nước ngoài: Tranh đá quý Đồi Xanh Châu Âu, Thung lũng Thần Tiên, Ngôi nhà bên suối, Vạn lý trường thành,…
  • Tranh đá quý mừng thọ: Phúc – Lộc – Thọ, Thọ tỷ nam sơn, ông Thọ,…
  • Tranh đá quý động vật: Tranh đá quý Anh hùng nhất khoảnh, Đôi công viên mãn, Đại bàng tung cánh, Cửu ngư quần hội, Mã đáo thành công,…

Cung cách phục vụ và chất lượng bán hàng vốn là một tiêu chí quan trọng trong hoạt động từ trước tới nay của tranh đá quý Đức Thành. Có thể bạn ít nhiều đã có kinh nghiệm về nghệ thuật đá, nhưng cũng có thể bạn mới đang bắt đầu tìm hiểu. Tại đây, bạn có thể được nghe những chia sẻ rất rất mới lạ, đã được kiểm chứng bằng thực tiễn. 

Bên cạnh đó, bạn còn nhận sự đón tiếp nồng hậu và được chuyên gia tư vấn hết mình về mỹ thuật cùng chính sách bảo hành sản phẩm. 

Ngoài ra, giá bán của tranh đá Đức Thành được công khai hoàn toàn trên trên website chính thức. Do đó, gia chủ dễ dàng tham khảo giá bán để so sánh với những địa điểm khác trên thị trường. Dành cho những người quá bận rộn, tranh đá quý Đức Thành sẽ hỗ trợ giao hàng nhanh chóng. Ngoài ra, còn cho kiểm tra hàng thoải mái trước khi quyết định thanh toán. 

Thông tin liên hệ Cửa hàng tranh đá quý Đức Thành 

Địa chỉ: Số 28 đường An Dương Vương, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Số điện thoại liên hệ: 024 33 525 525 – 0838 651 555

Website: https://tranhda.com.vn/

#05. Tranh đá quý Kimiha

Tranh đá quý Kimiha là cái tên cuối cùng trong danh sách Top 5 Cửa hàng Tranh Đá Quý tại Hà Nội nổi tiếng nhất. Nguyên liệu chế tác tranh được Kimiha lựa chọn thuộc dòng đá quý và bán đá quý như: thạch anh, ruby, sapphire,… Gia chủ có thể thỏa sức lựa chọn vật phẩm tùy theo nhu cầu, sở thích cũng như giá tiền. 

Đặc biệt, những bức tranh của Kimiha không chỉ mang tới giá trị nghệ thuật cao, mà còn mang đến nhiều ý nghĩa phong thuỷ tốt lành. Những viên đá được sắp xếp tỉ mẩn dựa trên quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc, thổi hồn vào đó nguồn năng lượng dồi dào. 

Giới doanh nhân vô cùng yêu thích những tác phẩm này để đặt trong phòng làm việc hoặc tại phòng khách tư gia. Giúp gia chủ khẳng định được sự sang trọng, đẳng cấp của bản thân. Đồng thời, cải thiện vận may cùng các mối quan hệ xã hội xung quanh, công việc làm ăn thêm phát đạt.

tranh da quy kimiha
Những bức tranh của Kimiha không chỉ mang tới giá trị nghệ thuật cao, mà còn mang đến nhiều ý nghĩa phong thuỷ tốt lành

Càng ngắm nhìn, gia chủ sẽ càng nhận thấy được đường nét tinh xảo và đặc trong từng bức tranh. Cùng với nguyên liệu đá quý lấp lánh tạo nên cảm giác vô cùng thứ thái và dễ chịu. Từ đó, giúp gia chủ thăng hoa trong sự nghiệp để mang đến những hợp đồng mới có giá trị khủng. 

Không chỉ xứng đáng là dòng tranh cao cấp bậc nhất, Kimiha còn khiến khách hàng luôn hài lòng trong nhiều năm qua nhờ những chính sách tuyệt vời. Khi mua hàng tại đây, gia chủ sẽ được bảo hành hoàn toàn trong suốt 30 năm. Nếu nhận thấy sản phẩm không đúng với thực tế, bạn có thể nhận được số tiền hoàn về 100%. Do đó, quý bạn có thể hoàn toàn an tâm khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại đây. 

Một trong những khó mà người mua tranh hay mắc phải đó là không biết chọn loại tranh phù hợp. Dẫn đến trường hợp tốn một khoản chi phí tốn kém không cần thiết. Đến với Kimiha, gia chủ sẽ nhận được những tư vấn chi tiết nhất về ý nghĩa, kích thước và vị trí, hướng đặt. Như vậy mới có thể tận dụng nguồn năng lượng tối đa có trong đá quý. 

Thông tin liên hệ tranh đá quý Kimiha: 

Địa chỉ: Số 1 Ngõ 10 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu giấy, Thành phố Hà Nội

Số điện thoại liên hệ: 086 2260 226

Website: https://kimiha.com/

Một vài lưu ý khi mua và sử dụng tranh đá quý 

Tranh đá quý thuộc dòng tranh độc đáo, có nhiều điểm khác biệt so với dòng tranh thường. Phần lớn chúng ta khi mua tranh chỉ dừng lại ở mức tìm hiểu ở ý nghĩa, chất lượng, kích thước của bức tranh chưa thực thực quan tâm tới cách sử dụng. Chính sử thiếu hiểu biết này sẽ khiến bức tranh nhanh chóng bị hư hỏng, phai màu,… Gây ảnh hưởng không nhỏ tới thẩm mỹ và ý nghĩa phong thuỷ mà vật phẩm mang đến. 

Đời Sống Phong Thuỷ xin được chia sẻ một số kinh nghiệm trong quá trình mua và sử dụng tranh đá quý dưới đây: 

Với từng độ tuổi và cung mệnh khác nhau, cách chọn và treo đá quý hợp phong thuỷ cũng sẽ khác nhau. Vậy nên, gia chủ nên chọn những bức tranh có màu sắc và nội dung tương sinh, tương hợp với mệnh. Như vậy thì mới có thể mang tới may mắn, hỗ trợ cho công việc thuận buồm xuôi gió, tấn tài phát lộc. 

Ví dụ như người mệnh Thổ rất thích hợp với những bức liên quan tới thành quách, kiến trúc, phong cảnh đồng quê,… Còn những bức tranh hoa cỏ có màu sắc sặc sỡ sẽ mang đến nhiều điều tốt đẹp cho mệnh Hoả. 

Bên cạnh đó, nên chọn những cửa hàng có thời gian hoạt động lâu năm. Với bề dày kinh nghiệm, những đơn vị này sẽ nắm bắt được bí quyết làm tranh công phu hơn. Phục vụ khách hàng trong thời gian đủ dài giúp họ có thêm sự sáng tạo, chi tiết sắc sảo tranh và có hồn. 

luu y tranh da quy
Với từng độ tuổi và cung mệnh khác nhau, cách chọn và treo tranh đá quý hợp phong thuỷ cũng sẽ khác nhau

Chỉ lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cửa hàng có giấy phép và showroom để chiêm ngưỡng sản phẩm trực tiếp. Rất nhiều khách đã mua phải tranh đá quý chất kém bởi sự gian dối của các thương gia. Tranh được làm từ đá thật ngoài tự nhiên mới đáp ứng được công dụng trang hoàng nhà cửa, văn phòng,.. Lại vừa mang tới nhiều ý nghĩa tốt lành về công danh, sự nghiệp và sự nghiệp. 

Nếu không có nhiều am hiểu, gia chủ có thể kiểm tra tính “thật – giả” bằng mắt thường. Thực tế, những bức tranh đá quý thật khi nhìn vào sẽ rất có “hồn” và sâu sắc. Ánh sáng tỏa ra từ vật phẩm, khi nhìn vào sẽ cảm thấy thư thái và bình yên. Trái lại, bức tranh giả không thể làm được điều này, thậm chí còn rất dễ phai màu và rớt đá nếu được lau chùi bằng axeton hoặc xăng dầu.

Ưu tiên chọn địa điểm kinh doanh có chính sách hậu mãi và chế độ bảo hành rõ ràng. Gia chủ nên nhớ rằng, dòng tranh đá quý có độ bền tương đối cao nên thời gian bảo hành trung bình từ 10 – 30 năm.

Việc lựa chọn những địa điểm có phản hồi tốt là một phương án rất thông minh. Bởi vậy, gia chủ có thể cân nhắc trao gửi niềm tin cho những địa điểm này. Khi đến trực tiếp cửa hàng, để ý kỹ từng tiểu tiết và vẻ ngoài của đá để đánh giá tổng quan chất lượng. Cuối cùng, gia chủ cần kiểm tra kỹ càng sản phẩm trước khi thay toán. 

Sau khi đã chọn được tranh đá quý ưng ý, việc cần làm tiếp theo là phải chọn được vị trí và phương hương treo. Lưu ý, chỉ treo tranh đá quý tại những nơi cát lợi để cầu may mắn, tài lộc. Nếu không có chuyên môn, gia chủ nên tham khảo thêm ý kiến của chuyên gia phong thuỷ, tránh phạm phải đại kỵ. Tuyệt đối không treo tạo những nơi không sạch sẽ như: nhà bếp, nhà vệ sinh,…

Tranh đá quý không chỉ là vật phẩm để trí nhà cửa, công ty mà còn mang tới nhiều ý nghĩa phong thuỷ tốt lành. Do đó, gia chủ cần phải chọn được nơi bán uy tín nhất, tránh mua phải sản phẩm không như ý. Bài viết trên là gợi ý là Top 5 Cửa hàng Tranh Đá Quý tại Hà Nội nổi tiếng nhất. Hy vọng với thông tin trên, quý bạn đã chọn được cho mình một cửa hàng phù hợp nhất để trao gửi niềm tin.

5/5 - (33 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 5 cửa hàng bán tượng Phật để ô tô tại TPHCM tốt nhất

Bất kỳ chủ xe nào khi tham gia giao thông cũng mong muốn sự bình an, tâm thái bình thản, thư giãn. Chính vì thế,...

Top 10 Cửa hàng vật phẩm phong thuỷ tại TPHCM uy tín nhất

Các vật phẩm phong thuỷ ngày càng được coi trọng bởi những tác dụng kỳ diệu mà nó mang đến cho chủ nhân. Bạn có...

Top 5 Shop quà tặng Khai Trương tại TPHCM uy tín, quà ý nghĩa

Địa chỉ Shop quà tặng Khai Trương tại TPHCM uy tín là nơi bạn có thể gửi gắm tình cảm, lời chúc mừng tốt đẹp...

Top 5 Địa chỉ bán vòng tay đá Thạch Anh tại Hà Nội uy tín nhất 

Ngày nay, vòng đá phong thủy bằng đá đã trở thành một trong những món đồ trang sức được nhiều người quan tâm, yêu thích...