Top 5 Địa chỉ bán vòng tay Trầm Hương tại Hà Nội uy tín nhất

Tìm được một địa chỉ bán vòng tay Trầm Hương tại Hà Nội vừa đẹp, vừa đa dạng lại uy tín là mong muốn của rất nhiều người. Bởi hương thơm dịu nhẹ của trầm hương mang đến cảm giác thoải mái có lợi cho sức khỏe, xua tan tà khí mang lại bình an và tài lộc cho gia chủ. Tuy nhiên, việc tìm kiếm và chọn lựa trở nên quá đỗi khó khăn khi trên thị trường xuất hiện quá nhiều địa chỉ bán sản phẩm này. 

Top 5 Địa chỉ bán vòng tay Trầm Hương tại Hà Nội uy tín nhất

Vòng tay trầm hương từng tạo nên “cơn sốt” trong suốt một thời gian dài và vẫn rất được ưa chuộng cho tới ngày nay. Không thể phủ nhận rằng đây là một loại vòng tay mang giá trị phong thuỷ và nghệ thuật cực cao. Nhiều người bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp mộc mạc, thanh cảnh những toát lên sự sang trọng, rất có khí chất. Chúng giúp chủ nhân khẳng định đẳng cấp và địa vị, đồng thời gây ấn tượng cực mạnh với người đối diện.

dia chi ban vong tay tram huong tai ha noi
Vòng tay trầm hương từng tạo nên “cơn sốt” trong suốt một thời gian dài và vẫn rất được ưa chuộng

Đặc biệt nhất vẫn là mùi hương vĩnh cửu như một lọ nước hoa xa xỉ của loại vòng này. Khi được cọ xát với da tay, chiếc vòng tỏa ra hương thơm đặc biệt chứa đựng linh khí của đất trời. Mùi hương này từ từ ngấm vào thân thể để giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống. Từ đó, đầu óc được thông suốt và minh mẫn hơn, góp phần nâng cao hiệu suất công việc. 

Trong suốt bao đời, trầm hương được dùng như một lá bùa hộ mệnh có khả năng xua đuổi tà khí, giải trừ xui xẻo, tai ương trong cuộc sống. Khi các tà khí hay vận đen đã mất hết đi, đồng nghĩa với việc gia tăng may mắn cho sở hữu. Qua đó, kích hoạt tiền tài, công danh sự nghiệp tự tìm đến. Vật phẩm trừ khử các dòng khí độc làm ảnh hưởng tới sức khỏe, thân tâm bình an, kiếm chế cơn nóng giận, bực tức. 

Chính bởi những ý nghĩa tâm linh lớn lao đến thế mà các cửa hàng bán vòng tay trầm hương mọc lên nhiều như nấm sau mưa. Cùng với đó là sự xuất hiện tràn lan của các mặt hàng giả, kém chất lượng gây ảnh hưởng không nhỏ tới vật chất và tinh thần của nhiều khách hàng. 

Nhằm giúp bạn đọc có được lựa chọn ưng ý nhất trong quá trình tìm mua vòng tay trầm hương tại thủ đô. Bài viết sau đây của Đời Sống Phong Thuỷ sẽ gợi ý cho bạn các địa chỉ uy tín tại Hà Nội có chất lượng hàng đầu, luôn nhận đánh giá cao từ khách hàng sau quá trình trải nghiệm.

#01. Cửa hàng Thượng Trầm

Tại Việt Nam, những nơi núi non rậm rạp hùng vĩ tạo sự phát triển tốt cho trầm hương như: Phú Yên, Bình Định, Quảng Nam. Nhưng để xét về độ nhiều và thơm thì không đâu sánh bằng tỉnh Khánh Hòa. Được thành lập bởi người con có xuất thân từ “xứ trầm hương”, Thượng Trầm là trở thành địa chỉ quen thuộc đối với bao người. 

Cửa hàng hội tụ đầy đủ những yếu tố giúp quý khách hoàn toàn an tâm khi chọn mua vòng trầm. Mỗi một sản phẩm vòng tay chính là sự tâm huyết, nỗ lực đổi mới không ngừng của những người nghệ nhân xứ trầm. Thượng Trầm luôn cố gắng hết sức để giữ sự nguyên bản và tự nhiên 100% của chất liệu, hạn chế tối đa sự tác động khác lên từng sản phẩm. Nhằm gìn giữ và tôn vinh những giá trị văn hoá, lịch sử tốt đẹp của trầm hương tự nhiên Việt Nam. 

cua hang thuong tram
Thượng Trầm luôn cố gắng hết sức để giữ sự nguyên bản và tự nhiên 100% của chất liệu

Chính nhờ những hiểu biết sâu rộng trong lĩnh vực trầm hương, các sản phẩm vòng tay tại Thượng Trầm đa dạng từ: trầm hương bọc vàng, trầm hương Tỳ Hưu, trầm hương, trầm hương sánh chìm, chuỗi 108 hạt, trầm hương cao cấp,… Tất cả đều được chọn lọc kỹ lưỡng từ những đoạn trầm tự nhiên có chất lượng tốt nhất, sau đó được mang đi chế tác một cách tinh xảo và hài hoà. 

Bằng việc lựa chọn dòng nguyên liệu thượng hạng, Thượng Trầm mong muốn lan tỏa yêu thương bằng cách gửi gắm những giá trị tốt đẹp tới những người trân quý nhất. Hơn thế nữa, số tiền mà bạn phải bỏ ra tại Thượng Trầm luôn là hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường. Tùy theo nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế mà quý khách có thể dễ dàng chọn ra chiếc vòng tay trầm hương hợp nhất với mình. 

Với nguồn nguyên liệu nhập trực tiếp từ Khánh hòa, Thượng Trầm tự tin bảo hành trọn đời cho từng sản phẩm vòng tay trầm hương. Bởi vậy, bạn cũng không cần phải bận tâm quá nhiều vấn đề trong khi sử dụng. Đặc biệt, dịch vụ chăm sóc với sự tư vấn nhiệt tình và chu đáo nhất sẽ khiến bạn phải hài lòng. Không chỉ vậy, những thông tin của bạn tại đây sẽ được Thượng Trầm bảo mật tuyệt đối. 

Thông tin liên hệ cửa hàng Thượng Trầm:

  • Địa chỉ cửa hàng: 74 Hồ Đền Lừ, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
  • Website: https://thuongtram.vn
  • Số điện thoại liên lạc: 096 1616 356

#02. Cửa hàng Trầm Tuệ

Cửa hàng Trầm Tuệ là cái tên không còn quá lạ lẫm với những tín đồ yêu thích vòng tay trầm hương. Với sự khởi đầu “Hương Từ Tâm” trong năm 2017, Trầm Tuệ đang ngày càng khẳng định uy tín thương hiệu trên thị trường hiện nay. 

Mặc dù tuổi đời của Trầm Tuệ còn khá non trẻ, song lại được kế thừa những tinh hoa khoa học đáng mơ ước từ các nhà nghiên cứu gạo cội trong ngành trầm hương Việt Nam. Khi bước chân đến đây, bạn có thể tha hồ tìm kiếm các sản phẩm vòng tay trầm hương từ mức giá trung bình cho tới cao cấp. 

Các sản phẩm đều được thiết kế bởi các nghệ nhân nổi tiếng, vừa mang vẻ đẹp hiện đại tinh tế, lại vừa thổi hồn vào đó vẻ đẹp tâm linh mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu một lần. Bên cạnh dòng sản phẩm thông dụng trên thị trường, Trầm Tuệ mang đến sản phẩm vòng trầm rục chìm vô cùng hiếm có tuổi đời lên đến hàng trăm năm. 

cua hang tram tue
Với sự khởi đầu “Hương Từ Tâm” trong năm 2017, Trầm Tuệ đang ngày càng khẳng định uy tín thương hiệu

Ngày càng nhiều gian thương trên thị trường lợi dụng lòng tin nơi khách hàng mà bán ra các sản phẩm vòng tay axit độc hại trà trộn tràn lan ngoài thị trường. Nhận rõ sự nguy hại đó, Trầm Tuệ đang từng bước trở thành đơn vị sản xuất vòng tay trầm hương vi sinh sạch với quy trình khép kín, được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Mang đến cho khách hàng những thiết kế tinh xảo nhất, đẹp nhất với chất lượng tốt nhất. 

Giá trị cốt lõi của cửa hàng không đơn thuần chỉ là mục tiêu lợi nhuận, mà còn là sự phát triển thành doanh nghiệp Phật tử. Lý tưởng phụng sự cộng đồng, trao gửi yêu thương tới nhân loại luôn được Trầm Tuệ đặt lên hàng đầu. Mặt khác, các sản phẩm trưng bày tại đây đều được cam kết bảo hành đầy đủ. Xứng đáng trở thành một địa chỉ bán vòng tay Trầm Hương tại Hà Nội để bạn trao gửi niềm tin. 

Thông tin liên hệ của cửa hàng Trầm Tuệ:

  • Địa chỉ cửa hàng: Số 9 – B1, ngõ 195 đường Đội Cấn, Phường Ba Đình, Thành phố Hà Nội.
  • Website: https://tramtue.vn
  • Số điện thoại liên hệ: 098 915 0638

#03. Trầm Hương Tâm Thuần

Cửa hàng Trầm Hương Tâm Thuần là địa chỉ nhận được sự quan tâm hàng đầu của các tín đồ trầm hương trong thời gian qua. Cũng chỉ vì quá say mê với trầm hương, Tâm Thuần đã mang những tinh hoa trong thiên nhiên ấy tạo những chiếc vòng tay được làm hoàn toàn thủ công. Chính bởi vậy mà những sản phẩm tại đây đều lưu dấu lại những gì tự nhiên nhất, dành cho những người thực sự yêu thích và quý trọng trầm hương.

Chúng không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn ẩn chứa đức tin về hồn văn hoá Việt cùng giá tâm linh phong thuỷ sâu sắc. Bên cạnh mặt hàng vòng tay, Trầm Hương Tâm Thuần sản xuất thêm các sản phẩm khác như: trầm hương không tăm, nụ trầm xông nhà, nhang trầm, trầm hương nguyên cây,…. phục vụ tối đa nhu cầu đến từ các thượng khách.  

Trầm Hương Tâm Thuần mang chữ “Tâm” để đem hương thơm Trầm Hương Việt đến khắp mọi nhà và chia sẻ đến bạn bè quốc tế. Trong suốt bao năm qua, nhiều ngôi chùa và các thiền viện lớn đã và đang tiếp tục sử dụng các sản phẩm của Tâm Thuần và hoàn toàn an tâm và chất lượng. 

tram huong tam thuan
Tâm Thuần đã mang những tinh hoa trong thiên nhiên ấy tạo những chiếc vòng tay hoàn toàn thủ công

Khi bước chân tới đây, bạn sẽ nhận được sự đón chào nồng nhiệt đến từ nhân viên tại cửa hàng. Nếu không có nhiều am hiểu về trầm thì cũng đừng quá lo lắng, đội ngũ nhân viên sẽ hướng dẫn nhiệt tình cách phân biệt trầm thật, tư vấn tỉ mỉ để đưa ra lựa chọn phù hợp. 

Top 3 lý do nên chọn các sản phẩm vòng tay tại Trầm Hương Tâm Thuần:

  • Cam kết các sản phẩm vòng tay làm từ 100% trầm hương tự nhiên, không bán hàng nấu dầu, hóa chất tẩm ép,… 
  • Nếu có phát hiện sản phẩm trầm giả và nhân tạo nói chung, bồi thường 100% giá trị sản phẩm
  • Miễn phí Ship Cod trên toàn quốc, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Nếu gia chủ đang mong muốn sở hữu một sản phẩm vòng tay trầm hương phong thuỷ đẹp, tạo nên phong cách sang trọng và quý phái thì còn chần chờ gì nữa mà không ghé thăm Trầm Hương Tâm Thuần!

Thông tin liên hệ cửa hàng Trầm hương Tâm Thuần: 

  • Địa chỉ cửa hàng: số 15 ngõ 113 phố Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại liên hệ: 094 929 8889
  • Website: https://tramhuongtamthuan.com/

#04. Cửa hàng Trầm Hương Thành Lợi 

Cái tên tiếp theo mà Đời Sống Phong Thuỷ muốn nhắc đến trong danh sách Top 5 Địa chỉ bán vòng tay Trầm Hương tại Hà Nội uy tín là Trầm Hương Thành Lợi. Đây là cơ sở chuyên sản xuất và chế biến, xuất khẩu các mặt hàng trầm hương tới khắp mọi miền tổ quốc. Hiện tại, Thành Lợi đang bán buôn bán lẻ những sản phẩm phong phú như: vòng tay, nhang trầm, tinh dầu trầm, trầm cảnh,… 

Với thế mạnh là nhà sản xuất, các sản phẩm vòng tay trầm hương tại Thành Lợi có mức giá vô cùng cạnh tranh. Mặc dù vậy nhưng chất lượng chưa bao giờ phải là điều phải bàn tại Thành Lợi. Từng sản phẩm đề được chọn lọc kỹ lưỡng, trải qua quá trình gia công tỉ mỉ để giữ vẹn nguyên mùi hương độc đáo và mang lại giá trị cao về mặt phong thuỷ. 

Trầm Hương Thành Lợi cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm vòng tay 100% tự nhiên. Tuyệt đối không có sự trộn lẫn, làm giả để lừa gạt khách hàng trong bất kỳ một sản phẩm nào. Tất cả đều có vân dầu tự nhiên, trông nguyên hình gỗ thật và mang đậm mùi hương tinh hoa trong đất trời.

tram huong thanh loi
Trầm Hương Thành Lợi cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm vòng tay 100% tự nhiên

Bên cạnh dòng vòng tay trầm hương tự nhiên, Thành Lợi còn cung cấp thêm các sản phẩm trầm hương nhân tạo. Dòng sản phẩm này được sinh ra để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thú vị với trầm,  nhưng với giá thành rẻ hơn rất nhiều. 

Với mức giá vô cùng hợp lý với sự đa dạng trong từng kiểu dáng, mẫu mã giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Đặc biệt, tại đây luôn có nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá cho người mua thân thương. Trầm Hương Thành Lợi chắc chắn sẽ là địa điểm khiến bạn phải hài lòng, ngay cả với người khó tính nhất. 

Thông tin cửa hàng Trầm Hương Thành Lợi: 

  • Địa chỉ cửa hàng: Số 8, Ngõ 76 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 0243.795.9788 – 0916.350.056 (zalo)
  • Website: http://tramhuongthanhloi.com/

#05. Cửa hàng Trầm Hương Kinh Bắc

Toạ lạc ở khu phố vị trí trung tâm thành phố Hà Nội cùng với sự đầu tư công phu trong không gian trưng bày, Trầm Hương Kinh Bắc được biết đến là địa chỉ “vàng” mua sắm cho các tín đồ say mê trầm hương. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, thương hiệu luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi muốn tìm một chiếc vòng tay mang lại may mắn cho thân chủ. 

Với xuất phát từ vùng đất đồ gỗ mỹ nghệ Bắc Ninh, Trầm Hương Kinh Bắc ấp ủ hoài bão lớn lao cùng khát khao thành công về mảng trang sức trầm hương. Thương hiệu luôn mong muốn mang đến những chiếc vòng tay trầm hương đậm chất tâm linh và phong thuỷ với thiết kế vô cùng đẹp mắt. 

Ngoài tác dụng làm đẹp chúng còn mang tới nhiều công dụng hữu ích như: dung hoà vận khí trong người, lưu thông khí huyết, đầu óc minh mẫn,… Vòng tay trầm hương Kinh Bắc còn là lá bùa hộ mệnh trấn giải tà ma, tránh điềm gở và chiêu tài hút lộc, mang lại sự thông thuận trong kinh doanh, thi cử cực kỳ tốt. 

cua hang tram huong kinh bac
Trầm Hương Kinh Bắc ấp ủ hoài bão lớn lao cùng khát khao thành công về mảng trang sức trầm hương

Với cái tâm của người kinh doanh, cửa hàng luôn đề cao trách nhiệm của người bán và đặt lợi ích của khách hàng lên đầu. Nếu khách hàng phát hiện có hàng giả, hàng nhái hoặc không hài lòng với sản phẩm, Trầm Hương Kinh Bắc sẵn sàng hoàn tiền 100%. Giá thành tại đây luôn đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường bởi được phân phối trực tiếp từ chính nhà sản xuất không qua trung gian thứ ba. 

Một bộ sản phẩm vòng tay Trầm Hương Kinh Bắc đầy đủ trước khi gửi tới tay khách hàng gồm có: 

  • Chiếc vòng tay trầm hương chính hãng mà quý bạn lựa chọn
  • Một phiếu bảo hành trọn đời (Membership Card), hoá đơn đầy đủ thông tin của cửa hàng
  • Giấy hướng dẫn sử dụng và bảo quản đi kèm để chiếc vòng phát huy tối đa công dụng phong thuỷ cua nó

Đặc biệt, toàn bộ sản phẩm đều được đóng gói trong hộp và túi đựng cao cấp, sang trọng để bạn gửi những món quà quý giá tới người bạn thân yêu. Cửa hàng còn cung cấp thêm dây dự phòng để quý khách dễ dàng thay dây, thay hạt để có một chiếc vòng tay vừa vặn nhất.

Thông tin liên hệ cửa hàng trầm hương Kinh Bắc

  • Địa chỉ cửa hàng: Số 90C Ngọc Hà, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại liên hệ: 0965 995 982
  • Website: https://gonghethuatkinhbac.com/

Vòng tay trầm hương mang vẻ đẹp mộc mạc, cuốn hút và có tác dụng tâm linh cũng như sức khỏe cực kỳ lớn. Chọn được một địa chỉ vòng tay uy tín giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc và sự thịnh vượng. Mong rằng với Top 5 Địa chỉ bán vòng tay Trầm Hương tại Hà Nội uy tín nhất được gợi ý ở trên sẽ giúp quý sớm tìm được một sản phẩm thật sự chất lượng, xứng đáng với số tiền mình phải bỏ ra. 

5/5 - (33 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 5 cửa hàng bán tượng Phật để ô tô tại TPHCM tốt nhất

Bất kỳ chủ xe nào khi tham gia giao thông cũng mong muốn sự bình an, tâm thái bình thản, thư giãn. Chính vì thế,...

Top 5 cửa hàng bán tượng đá phong thuỷ tại Hà Nội uy tín và chất lượng

Ngày càng có nhiều cửa hàng bán tượng đá phong thuỷ tại Hà Nội được mở ra. Đồng nghĩa với việc tìm ra một địa...

khánh vàng Đức Phát
Khánh vàng Đức Phát: Nhà sản xuất tranh quà tặng, thờ cúng uy tín chất lượng

Khánh vàng Đức Phát là nhà sản xuất, chế tác trực tiếp khánh vàng quà tặng, tranh liễn thờ cúng cao cấp tại TPHCM. Với...

Top 5 Địa chỉ Bán Tượng Tỳ Hưu Phong Thuỷ Tại Hà Nội Tốt Nhất

Tỳ Hưu vốn là loài vật linh thiêng trong truyền thuyết, cho đến nay luôn được dân gian thờ phụng, kính trọng. Ngoài mang ý...